Sao Việt yêu chóng vánh: Tình cũ Trường Giang 1 tháng chia tay, người đẹp chuyển giới gây tiếc nuối

Không ít sao Việt trải qua những chuyện tình chóng vánh kéo dài 1-2 tháng.

Trọng Hiếu - Hoài Sa

Trọng Hiếu và Hoài Sa cũng là cặp đôi gây nhiều tiếc nuối khi không thể bên nhau lâu dài. Cặp đôi cùng tham gia Vietnam Idol 2015 nhưng chỉ nảy sinh tình cảm sau lần tái ngộ tại chương trình Tình yêu hoàn mỹ vào năm 2020.

Trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hoài Sa đã dành thời gian tìm hiểu chàng ca sĩ điển trai. Dịp Tết Nguyên đán 2020, Hoài Sa còn tới nhà Trọng Hiếu, chuẩn bị bữa cơm tất niên với bố của nam ca sĩ. Trọng Hiếu cho biết bản thân có tình cảm và thực sự bị thu hút trước tính cách thú vị của Hoài Sa. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi còn tham gia khá nhiều dự án chung với nhau và thường xuyên dành cho đối phương những lời "có cánh".

Sao Việt yêu chóng vánh: Tình cũ Trường Giang 1 tháng chia tay, người đẹp chuyển giới gây tiếc nuối - 1

Tuy nhiên sau 3 tháng tìm hiểu, Trọng Hiếu và Hoài Sa cùng đưa ra quyết định chỉ nên dừng lại ở mức bạn bè. Người đẹp chuyển giới phát biểu với báo chí:

“Chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này và quyết định dừng lại. Tôi và anh ấy có thể cùng nhau trò chuyện, tâm sự đủ thứ chuyện nhưng khát khao chinh phục, gần gũi đối phương hoàn toàn không có. Chúng tôi nhận ra cả hai chỉ cảm mến nhau. Tình cảm đơn phương tôi dành cho Trọng Hiếu 5 năm trước cũng đã bão hòa. Tôi nhận ra tình cảm của mình là sự quý trọng, cảm mến dành cho một tài năng, không phải tình yêu trai gái”.

Sao Việt yêu chóng vánh: Tình cũ Trường Giang 1 tháng chia tay, người đẹp chuyển giới gây tiếc nuối - 2

Hoài Sa cũng thẳng thắn cho biết dù không thể tiến xa nhưng tình cảm của họ là chân thật và tuyệt đối không đem chuyện hẹn hò ra để PR cho bản thân. Về phía Trọng Hiếu, anh lại từ chối chia sẻ về vấn đề tình cảm sau khi chia tay người đẹp chuyển giới. Theo lời của Hoài Sa, cả hai dù dừng lại nhưng vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Hiện tại, cả Trọng Hiếu lẫn Hoài Sa đều tập trung xây dựng sự nghiệp và duy trì đời tư kín đáo.

Hương Tràm - Mai Tài Phến

Nữ ca sĩ trẻ của làng nhạc Việt Hương Tràm và nam diễn viên Mai Tài Phến từng có khoảng thời gian thân thiết, nhất là khi cùng thực hiện video ca nhạc (MV) trăm triệu lượt xem "Em gái mưa". Những bức ảnh chụp cả hai thường hò hẹn đi ăn, đi chơi làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên sau đó, cả hai đường ai nấy bước, khiến không ít người hâm mộ cặp đôi này hụt hẫng. Nhiều người cho rằng Tràm và Phến chỉ diễn chuyện thân thiết, yêu nhau để quảng bá cho MV. Đó thuần chất chỉ là công việc, không phải tình cảm thực lòng.

Sao Việt yêu chóng vánh: Tình cũ Trường Giang 1 tháng chia tay, người đẹp chuyển giới gây tiếc nuối - 3

Mai Tài Phến lên tiếng trên các phương tiện truyền thông rằng quan hệ anh và Hương Tràm trên mức tình bạn nhưng ở giai đoạn tìm hiểu nhau chứ cũng chưa chính thức hò hẹn. Cả hai kết thúc chuyện tìm hiểu sau 1 tháng vì lý do không có thời gian dành cho anh. "Chúng tôi đang ở độ tuổi có nhiều việc để làm, lo tương lai. Chúng tôi đều tập trung cho công việc và nghĩ rằng khi nào ổn định mới nên yêu, còn giờ sẽ tập trung cho công việc" - Mai Tài Phến chia sẻ.

Dù không đi tiếp, cuộc tình 1 tháng của Mai Tài Phến và Hương Tràm có cái kết đẹp vì cả hai luôn ngợi ca nhau mỗi khi được hỏi đến và hỗ trợ trong công việc. Mới đây, cả hai còn xuất hiện đầy tình cảm trong buổi giới thiệu bản điện ảnh của "Em gái mưa". Hương Tràm từng thổ lộ: "Tôi lúc nào cũng mong và chúc cho sự nghiệp của anh ấy thành công hơn nữa!".

Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi công khai hò hẹn năm 11 - 2012 và chia tay vào tháng 6-2013. Nguyên nhân chia tay được đưa ra là do cả hai không còn yêu nhau dù trước đó họ thường sánh đôi bên nhau trong các sự kiện, hò hẹn riêng.

Sao Việt yêu chóng vánh: Tình cũ Trường Giang 1 tháng chia tay, người đẹp chuyển giới gây tiếc nuối - 4

Cuộc tình kết thúc nhanh chóng nhưng cả hai vẫn như Hương Tràm - Mai Tài Phến thường xuyên nói tốt cho nhau trước truyền thông. Họ cũng sẵn sàng hỗ trợ trong công việc khi cần. Mối quan hệ chuyển biến thành tình bạn thân mà không có bất kỳ sự hằn học nào là điều tốt cho các cặp đôi này.

Nam Em - Lãnh Thanh

Nam Em và Lãnh Thanh bén duyên khi cùng đồng hành trong chương trình hẹn hò thực tế Vô lăng tình yêu. Trong chương trình, Nam Em luôn mạnh dạn bày tỏ tình cảm và chủ động “tấn công” nam diễn viên điển trai. Khi xuất hiện ngoài đời, cả hai cũng dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Cuối năm 2020, cặp đôi chính thức xác nhận đang yêu nhau. Nam Em khẳng định tình cảm mà cô dành cho Lãnh Thanh là thật chứ không phải chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Mối quan hệ của hai người được nhiều khán giả ủng hộ. Sau chương trình, họ thường xuyên xuất hiện thân thiết ở các sự kiện của làng giải trí.

Sao Việt yêu chóng vánh: Tình cũ Trường Giang 1 tháng chia tay, người đẹp chuyển giới gây tiếc nuối - 5

Tuy nhiên chỉ mới hơn một tháng công khai hẹn hò, Nam Em và Lãnh Thanh lại vướng nghi vấn “đường ai nấy đi” vì người thứ ba. Cụ thể, trong tháng 1.2021, Nam Em thường xuyên đăng tải những status đầy ẩn ý về chuyện chia ly. Tuy nhiên, cặp đôi lại khiến công chúng cảm thấy bất ngờ khi chứng kiến họ tay trong tay song ca rất “ngọt” tại một chương trình ca nhạc chào năm mới. Sau bao đồn đoán của cộng đồng mạng, tháng 2.2021, Lãnh Thanh chính thức xác nhận về tình trạng mối quan hệ của anh và Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. 

Nam diễn viên viết trên Facebook cá nhân: “Thanh với Nam Em có cuộc sống khác nhau và hai hướng đi hoàn toàn khác biệt. Do đó, dù cả hai từng cùng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, hay có rất nhiều thời khắc tươi vui và kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau từ khi tham gia chương trình cho tới nay, thì điều mà Thanh phải khẳng định lúc này là: Hiện tại, chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”.

Đầu tháng 3, Nam Em cũng xác nhận với báo chí cô và Lãnh Thanh đã chấm dứt liên lạc được nửa tháng sau thời gian tìm hiểu nhau. Hiện tại, cả hai cũng đã hủy kết bạn trên mạng xã hội. 

Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều

Mối tình chóng vánh giữa "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều kéo dài vỏn vẹn trong 3 tháng. Trong suốt thời gian hẹn hò, những hình ảnh tình tứ của cặp đôi nhận được sự quan tâm của mọi người.

Sao Việt yêu chóng vánh: Tình cũ Trường Giang 1 tháng chia tay, người đẹp chuyển giới gây tiếc nuối - 6

Lý do mà cả hai đưa ra là sau thời gian tìm hiểu cảm thấy không phù hợp nên quyết định "đường ai nấy đi" trong vui vẻ.

Từng ghét của nào trời trao của đó, Công Lý và dàn sao Việt giờ hạnh phúc mấy ai bằng
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)