Tán tỉnh gái xinh gần 2 năm vẫn bị ngó lơ, vừa gặp mặt 5 ngày đòi cưới nàng gấp

Chuyện tình của anh chàng kiên nhẫn “cưa đổ” được gái xinh khiến ai cũng phải trầm trồ.

Tán tỉnh gái xinh gần 2 năm vẫn bị ngó lơ, vừa gặp mặt 5 ngày đòi cưới nàng gấp - 1

Vợ chồng son tập 517 cùng MC Hồng Vân – Quốc Thuận gặp gỡ cặp đôi ở Hà Nội là Hoàng Hiệp (36 tuổi, thiết kế nội thất) và Hà Anh (28 tuổi, kinh doanh).

Được biết cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội, Hoàng Hiệp chia sẻ anh ấn tượng với cô gái xinh đẹp ít tuổi nhưng đam mê kinh doanh rất hợp với anh nên chủ động tìm mọi cách nhắn tin làm quen.

“Anh này nhắn tin cho em nhiều nhưng em không trả lời. Anh cứ độc thoại hỏi em giá sản phẩm mà không mua khiến em ghét luôn. Em nghĩ anh không phải khách hàng tiềm năng nên em không tiếp. Sau hơn 1 năm 8 tháng, anh nói sẽ đầu tư và cố vấn cho em từ A đến Z thế là em trả lời ngay lập tức”, cô vợ trẻ hài hước chia sẻ.

Tán tỉnh gái xinh gần 2 năm vẫn bị ngó lơ, vừa gặp mặt 5 ngày đòi cưới nàng gấp - 2

Cả hai gặp nhau 4 tháng sau đó. Lần đầu tiên gặp chồng, Hà Anh thấy anh “xấu trai và rất nhảm nhí” khiến cô không muốn nói chuyện hay gặp nữa. Rồi Hoàng Hiệp gây sốc khi đề nghị cưới cô làm vợ sau 5 ngày nói chuyện làm cô nàng “cảm thấy anh này thực sự có vấn đề”.

Em cảm thấy vụ đầu tư này là quan trọng nhất và lớn nhất trong cuộc đời”, anh chàng giải thích.

Hà Anh nhớ lại: “Lúc đó em chưa yêu anh nhưng vì chán quá và nghe anh nói đầu tư nên muốn học hỏi thêm. Anh đưa em về cổng ký túc xá xong lôi tay em lại thơm một cái vào tay rồi tặng em một bông hồng đỏ. Em cảm thấy tại sao lại vô duyên vậy và rụt tay lại chạy vào ký túc xá kể cho đám bạn nghe. Đám bạn em trầm trồ “Ôi anh này lãng mạn thế””.

Tán tỉnh gái xinh gần 2 năm vẫn bị ngó lơ, vừa gặp mặt 5 ngày đòi cưới nàng gấp - 3

Sau lần đó, cô nàng giận anh chàng gần 2 tháng trời khiến anh “cảm thấy khổ sở”. Và anh lại cao tay lên kế hoạch “mồi chài” đầu tư để làm lành với nàng, rồi cả hai tiếp tục trò chuyện.

“Lần tiếp theo, anh bảo đi công tác ở Bình Dương nhưng lúc em đi học múa bị ngất tại chỗ lại thấy anh bên cạnh. Các bạn em kể lại nghe tin em bị ngất anh chạy từ Bình Dương về, anh bỏ hết các hợp đồng quan trọng về để chăm sóc em. Anh ở viện hàng ngày chăm sóc làm em rất cảm động. Sau vụ đó thì em xiêu luôn”, cô vợ xinh đẹp chia sẻ.

“Hồi đó, vợ đang học tại trường, buổi tối em tự đến nhà gặp bố mẹ vợ tương lai. Em giới thiệu là bạn trai của Hà Anh và muốn hai bác hợp tác cho cả hai chính thức đi lại tìm hiểu nhau. Bố mẹ bất ngờ không nói được gì, chỉ bảo em uống nước rồi cứ về đi đã. Sau 1 tuần em đến xin bố mẹ cho em và Hà Anh cưới nhau. Em nói “Bây giờ con khá tuổi rồi, hai bác cho con cưới nhanh, vào mùng 2 Tết mọi người cùng ăn Tết và ăn cưới luôn cho phấn khởi”. Cuối cùng bố mẹ chốt cưới vào mùng 10 Tết”, Hoàng Hiệp hài hước kể lại.

Tán tỉnh gái xinh gần 2 năm vẫn bị ngó lơ, vừa gặp mặt 5 ngày đòi cưới nàng gấp - 4

Hiện cặp đôi đã ở bên nhau hơn 8 năm và có bé trai 7 tuổi.

Lấy chồng hơn 8 tuổi, cô vợ trẻ cảm thấy “nhiều khi anh như bố của em”. Anh dạy cô cách sống, cách kinh doanh, dạy từ những cái nhỏ nhất. “Một năm hết 364 ngày anh ở nhà. Ban ngày anh đi làm còn tối ở nhà với vợ con. Một là anh dạy con, hai là nghiên cứu công việc. Không bao giờ anh ấy đi nhậu, trừ khi đối tác quan trọng. Hai vợ chồng ở nhà tối nào cũng nhậu", Hà Anh tự hào tiết lộ.

Tán tỉnh gái xinh gần 2 năm vẫn bị ngó lơ, vừa gặp mặt 5 ngày đòi cưới nàng gấp - 5

Cô cũng hài hước “tố” chồng: “Anh có tật xấu rất tệ đó là anh ấy rất kỹ tính và sạch sẽ quá độ. Anh lúc nào cũng có cảm giác xung quanh là bụi bẩn, anh nói rất nhiều em ơi nhà bẩn quá. Trong khi bác giúp việc lau thường xuyên nhưng anh vẫn không hài lòng. Anh ấy rất khó tính và bản thân thấy tự mệt. Nhiều khi em bảo anh sống phiên phiến thôi cho người khác và anh cũng đỡ mệt. Hiện tại anh vẫn chưa sửa được. Em chỉ mong anh bớt khó tính, bớt kỹ tính lại”.

Về phía Hoàng Hiệp, anh tâm lý cho biết: “Đối với em thì vợ em hoàn hảo. Một người mà em cảm thấy vô cùng yêu thương, vô cùng trân trọng, có tật xấu gì thì em cũng coi là chuyện nhỏ. Trong gia đình em luôn là người thua và nhường nhịn. Em sẽ cố gắng sửa chút xíu bởi vợ em bây giờ gần giống em, rất khó tính”.

Tán tỉnh gái xinh gần 2 năm vẫn bị ngó lơ, vừa gặp mặt 5 ngày đòi cưới nàng gấp - 6