Thấy con trai ngủ trên sofa, người đàn ông liền đuổi mẹ vợ ra khỏi nhà vì lý do này

Trong giây phút thấy con trai ngủ trên ghế sofa, người đàn ông đã không kìm nén được cơn tức giận mà lập tức đuổi mẹ vợ ra khỏi nhà.

Thấy con trai ngủ trên sofa, người đàn ông liền đuổi mẹ vợ ra khỏi nhà vì lý do này - 1

Người đàn ông đã không kìm nén được cơn tức giận (Ảnh minh họa)

Người ta thường nói tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái là vô cùng to lớn. Cho dù vất vả những vẫn không muốn con của mình bị tổn thương. Vì thế, khi con của mình bị đối xử bất công thì cho dù đối phương là ai, cha mẹ cũng nhất định đòi lại công bằng cho con. Điển hình như người đàn ông họ Dương dưới đây.

Người đàn ông họ Dương kết hôn được 8 năm và cực kỳ quan tâm người vợ cũng như cha mẹ của vợ. Nói về người vợ, hai người quen nhau qua mai mối rồi mới tiến tới hôn nhân. Chính vì thế, anh không quá hiểu rõ về gia đình nhà vợ.

Khi kết hôn, cha mẹ vợ không chỉ giữ lại tất cả lễ vật và ngay cả của hồi môn cũng chỉ dành tặng mấy tấm chăn bông rẻ tiền. Sự việc này khiến anh Dương vô cùng không hài lòng và rất ít liên lạc với cha mẹ vợ.

Vợ anh Dương mặc dù bị cha mẹ đối xử không được tốt nhưng cô vẫn giữ trọn đạo hiếu người làm con khi thường xuyên thăm hỏi. Để vợ không cảm thấy tủi thân, anh Dương cũng đã bày tỏ thiện ý và hỏi thăm cha mẹ vợ.

Cuộc hôn nhân của cả hai trở nên viên mãn hơn khi đón bé trai đầu lòng. Bẫng đi 8 năm, con trai anh Dương lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ. Nhưng đồng nghĩa là gánh nặng sẽ đè thêm lên vai anh Dương. Để gia đình có cuộc sống tốt hơn, anh Dương quyết định tìm công việc phải thường xuyên xa nhà nhưng đồng lương cao.

Một vài ngày trước khi anh Dương đi công tác, mẹ vợ của anh đã chuyển tới sống với vợ chồng anh trong thời gian ngắn vì một số lý do. Điều này anh Dương không hề phản đối và nhắc vợ chăm lo cho mẹ vợ thật tốt.

Tuy nhiên mọi chuyện trở nên rẽ hướng khi vào ngày thứ 2 của chuyến công tác, anh bất ngờ nhận được thông báo hủy. Anh Dương đã lập tức đặt vé xe để về nhà. Do về nhà gấp và lúc đó đã hơn một giờ đêm cho nên anh không báo trước với ai.

Khi trở về nhà, anh đã dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa và nhìn thấy con trai 8 tuổi của mình nằm trên ghế sofa. Lúc này trong lòng Dương vô cùng khó chịu cho nên đã lập tức gọi con trai dậy và hỏi lý do tại sao phải ngủ trên ghế sofa. Câu trả lời của con trai khiến anh Dương tức giận hơn bao giờ hết. Cậu con trai nói rằng: “Bà ngoại cho con ngủ ở sofa vì cả nhà chỉ có một phòng ngủ là có điều hòa. Bà ngoại bảo người lớn nóng còn trẻ nhỏ sẽ lạnh cho nên bảo con ngủ trên ghế sofa”.

Sau khi nghe câu trả lời của con trai, anh Dương đã lập tức vào phòng ngủ và yêu cầu mẹ vợ rời khỏi nhà mình ngay lập tức. Mẹ vợ anh Dương đã rời khỏi nhà vào sáng sớm hôm sau.

Trên thực tế, trong ngày hôm đó chỉ có mẹ vợ và con trai anh Dương ở nhà. Còn vợ anh do gặp vấn đề sức khỏe nên tới bệnh viện và phải tới ngày hôm sau mới trở về.

Sau một hồi im lặng khi biết chuyện, vợ anh Dương nói: “Em cảm thấy buồn khi chuyện xảy ra như thế và em sẽ không bao giờ để mẹ mình tới nhà chúng ta nữa”.

Anh Dương nhận thấy sự giận dỗi trong lời nói của vợ cho nên đã lên tiếng giải thích: “Anh có thể nói với cha mẹ em rằng bản thân mình chưa nợ họ bất kỳ điều gì, em cũng biết rõ cách họ đối xử với chúng ta. Anh không muốn điều tương tự xảy ra trong tương lai. Do đây là mẹ của em cho nên, anh tự em tự giải quyết.”

Vợ anh Dương lúc này cũng im lặng và gật đầu đồng ý.

Đối với anh Dương thì việc mẹ vợ có đối xử không tốt với mình thì anh cũng không quá đáng tới mức đuổi bà ra khỏi ra, nhưng chuyện này lại liên quan tới con trai của mình. Vì thế, anh đã không kìm được cơn nóng giận. Theo tôi nghĩ thì bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng vậy, thấy con bị đối xử không tốt thì cho dù là ai, họ cũng quyết đòi lại công bằng.