Tính chu cấp cho con riêng mỗi tháng 2 triệu, nào ngờ vợ mới trách tôi keo kiệt

Mới đây, Xoài Non livestream và nhận về nhiều thắc mắc xoay quanh mối quan hệ với Xemesis.

Hậu ly hôn với streamer Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989), Xoài Non (Phạm Thuỳ Trang, sinh năm 2002) khá thoải mái khi chia sẻ cuộc sống hiện tại cũng như một số vấn đề khác liên quan tới cuộc hôn nhân đầu tiên của mình.

Mới đây, Xoài Non livestream và nhận về nhiều thắc mắc xoay quanh mối quan hệ với Xemesis, chẳng hạn như tại sao chia tay nhưng vẫn làm bạn. Người đẹp 10X đã không ngại bày tỏ suy nghĩ của mình.

Cô cho biết, cả hai đã đồng hành với nhau nhiều năm, cô không muốn mối quan hệ giữa hai người sẽ kết thúc theo kiểu hoàn toàn biến mất ra khỏi đời nhau. Vì vậy, sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Xoài Non vẫn giữ nguyên ảnh chung với chồng cũ trên trang cá nhân.

Xoài Non vẫn giữ nguyên ảnh chung với chồng cũ trên trang cá nhân. 

“Tụi mình muốn dù không còn đi chung với nhau nữa thì khi cần giúp đỡ hay gì đó thì vẫn luôn hỗ trợ nhau. Cả hai bắt đầu với nhau vui vẻ, hạnh phúc; khi ra đi mình không thể như lúc mới yêu được thì cũng nên tử tế với nhau”, Xoài Non nói.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng giải thích lý do tại sao không xóa ảnh chụp chung với Xemesis khi cả hai còn mặn nồng. Theo đó, cô nàng cho biết bản thân đang suy nghĩ về vấn đề này vì với cô, thời gian ở cạnh Xemesis là quãng thanh xuân rất đẹp. “Hiện tại mình thấy xoá cũng được, không xóa cũng chẳng sao. Khi nào thấy thực sự phù hợp mình sẽ xoá”, cô nàng 2k2 bộc bạch.

Xoài Non chia sẻ lý do không xóa ảnh chụp chung cùng chồng cũ, thoải mái tiết lộ kế hoạch kết hôn lần 2 - 2

Đặc biệt, Xoài Non còn thoải mái nói về dự định bước vào một mối quan hệ mới. Cô cho biết, nếu gặp được người phù hợp thì cô sẽ kết hôn. “Vui thì kết hôn, không vui thì thôi. Nếu phù hợp thì mình cưới chứ có gì đâu”, Xoài Non nói.

Cô nói thêm: “Từ ngày mình cưới anh Xemesis, mọi người đã nói ra nói vào mối quan hệ của tụi mình. Mình cũng từng nói từ rất lâu là trên đời này không có gì chắc chắn, kể cả khi mình đã cưới thì cũng không có gì chắc chắn là bọn mình sẽ ở bên cạnh nhau lâu dài, chỉ là ở thời điểm đó tụi mình cảm thấy hạnh phúc và ok là được rồi”.

Người đẹp cũng khẳng định, ly hôn cô rất buồn, vì trước có người đòng hành, giờ phải tự lo. Tuy nhiên, cô nàng bày tỏ rằng dù buồn đến mấy thì bây giờ cũng phải bước tiếp.

Xoài Non chia sẻ lý do không xóa ảnh chụp chung cùng chồng cũ, thoải mái tiết lộ kế hoạch kết hôn lần 2 - 3

Sau ly hôn có nhất thiết phải xóa, vứt bỏ ảnh chụp chung với người cũ?

Về vấn đề này, mỗi người sẽ có câu trả lời khác nhau. Theo nhà tâm lý học lâm sàng Tamara Cavenett (Australia), những bức ảnh, video thực sự đại diện cho những gì bạn nghĩ về cuộc hôn nhân đó. Vì vậy, cô khuyên nên đợi một thời gian trước khi quyết định vứt bỏ hoặc xóa, chỉnh sửa những lưu niệm.

Đừng đưa ra quyết định sớm, thay vào đó hãy ưu tiên vượt qua đau buồn. Việc này có thể mất nhiều năm, tùy thuộc vào mức độ kỳ vọng, ước mơ và hy vọng của một người đối với cuộc hôn nhân.

Elisabeth Shaw, Giám đốc điều hành một trung tâm trị liệu tâm lý ở Australia cho biết, tìm hiểu xem cuộc hôn nhân của mọi người tan vỡ như thế nào sẽ giúp bạn trút bỏ được sự xấu hổ và hối tiếc. Và theo chuyên gia này, nếu phản ứng tức thời là xóa sạch người cũ khỏi kỷ niệm thì đó chính là dấu hiệu bạn chưa "làm hòa" với chính quá khứ của mình.

Bạn có thể không muốn những bức ảnh đó ở trong nhà hay trên mạng xã hội, vì có thể cho thấy như vậy là bạn vẫn đang trong một mối quan hệ, chưa ly hôn và muốn nhanh chóng vạch rõ ranh giới với người cũ. Thế nhưng, loại bỏ người đó như thể họ không có trong đời thì không phải là việc nên làm.

Nhan sắc vợ bầu của các sao nam truyền hình: Bụng vượt mặt vẫn xinh, được chồng cưng chiều hết nấc