Vì muốn giúp đỡ em rể có thêm thu nhập, chị dâu đã rước họa về cho anh tôi

Đứng trước hàng loạt cáo buộc về việc lừa dối, mới đây cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước đoạn video đáp trả của người đàn ông thừa nhận mình là James McCoy, chồng cũ của Teesa.

Câu chuyện về cuộc hôn nhân đổ vỡ của một Tiktoker gần đây đã khiến cộng đồng mạng trên khắp thế giới không thể rời mắt. Theo đó, câu chuyện này được chia thành hẳn 50 phần và đăng tải trong 3 ngày bởi một phụ nữ người Mỹ tên là Reesa Teesa.

Trong serie “bóc phốt” của mình, Teesa đã kể lại câu chuyện cô bị lừa dối bởi bạn trai và sau này chính là chồng của mình. Người phụ nữ cho biết, cô quen anh qua ứng dụng hẹn hò vào năm 2020. Sau khi quen nhau gần 1 tháng, anh dọn đến ở chung nhà với Teesa. Không lâu sau cô có thai và hai người kết hôn, nhưng sau này Teesa đã bị sảy thai.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình tìm hiểu và tiến đến hôn nhân, anh ta toàn bịa chuyện về công việc, cuộc sống và những chi tiết liên quan đến gia đình mình. Cụ thể, anh giới thiệu mình tốt nghiệp Đại học bang San Diego và là cựu cầu thủ bóng đá Arena, vừa chuyển đến Georgia từ California vì công việc. Anh ta nhận mình là "quản lý khu vực của một công ty gia vị", vừa ly hôn vì phát hiện bị vợ cũ lừa dối.

Teesa, người phụ nữ công khai bóc phốt chồng cũ nổi rần rần trên mạng xã hội.

Teesa, người phụ nữ công khai "bóc phốt" chồng cũ nổi rần rần trên mạng xã hội. 

Nhưng thực tế, anh ta chưa bao giờ sống ở California. Anh ta đã từng làm tài xế xe nâng tạm thời và người nhà của anh biết thói quen nói dối nên đã cắt đứt liên lạc với anh. Những việc này chỉ sau khi kết hôn Teesa mới dần phát hiện ra. Cuối cùng, cuộc hôn nhân của họ sau chưa đầy một năm.

Vì vậy sau khi ly hôn, cô vì quá uất ức nên làm cả series để “bóc phốt” chồng. Cô dành cho chồng cũ những cụm từ cay nghiệt như "kẻ nói dối bệnh hoạn", "bậc thầy thao túng". 

Còn nói về lý do tại sao vẫn sống với chồng dù đã phát hiện anh ta là một kẻ dối trá, Teesa cho hay: “Điều quan trọng nhất khiến tôi tiếp tục ở bên anh ta là tôi không muốn ở một mình. Thứ hai, tôi không muốn mình trở thành một kẻ đáng thương, ngu ngốc khi mới kết hôn đã ly hôn. Thứ ba, tôi rất sẵn sàng kết hôn và mong muốn đó là điều đã thúc đẩy rất nhiều thứ. Tôi biết có điều gì đó sai nhưng tôi vẫn chưa nhận ra sự việc đã đi sâu đến mức nào."

Người chồng bị vợ cũ bóc phốt đang nổi rần rần trên MXH lên tiếng phản bác, đưa ra tình tiết bất ngờ - 2

Anh nói rằng, toàn bộ câu chuyện Teesa kể đều không đúng sự thật, cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ là do Teesa ngoại tình.

Người đàn ông nói: "Câu chuyện mà Teesa kể đều hoàn toàn sai sự thật. Bạn có thể tin cô ấy hoặc không, nhưng cô ấy mới là kẻ dối trá. Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ với cô ấy rằng, hãy dừng việc lừa dối mọi người lại và hãy cho mọi người biết lý do thực sự khiến chúng ta ly hôn. Teesa đã ngoại tình. Tôi đã bắt gặp cô ấy ở cùng một người đàn ông tên Bradley và chúng tôi đã ly hôn”.

Khi nghe “nam chính” trong series lên tiếng, nhiều người theo dõi câu chuyện đã vô cùng bất ngờ. Đa số mọi người đều cho rằng người đàn ông thật không khôn ngoan khi ra mặt phản bác, bởi Teesa hoàn toàn không tiết lộ danh tính, hình ảnh của anh.

Một số khác vẫn tin Teesa, cho rằng anh chỉ đang tiếp tục nói dối và đổ tội cho vợ cũ. Bởi, chính con trai riêng của anh với vợ cũ cũng từng ra mặt khẳng định những gì Teesa nói hoàn toàn là sự thật.

Chồng cũ Teesa công khai phản bác.

Chồng cũ Teesa công khai phản bác. 

“Bóc phốt” nhau sau khi ly hôn, bõ tức nhưng không hề khôn ngoan!

Không có cặp vợ chồng nào đang vui vẻ, hạnh phúc lại kéo nhau ra tòa. Người ta chỉ quyết định dừng lại cuộc hôn nhân đó khi cảm thấy bản thân không còn hạnh phúc, không thể tiếp tục chịu đựng những bất đồng, tổn thương thêm nữa.

Điều này dễ hiểu, bởi bản năng của con người là mưu cầu hạnh phúc. Quyết định ly hôn cũng không nằm ngoài mục đích này. Nhưng, không phải ai ly hôn xong cũng hạnh phúc, ai ly hôn xong cũng chấp nhận để quá khứ ngủ yên và bắt đầu cuộc sống mới.

Có người khóc ròng mỗi đêm, có người không ngững “soi” mạng xã hội của người cũ để biết hiện tại đối phương sống ra sao, hẹn hò với ai,… Có người lại bếu rếu, “bóc phốt” người cũ trên mọi mặt trận, bởi họ muốn trút đi “cục tức” trong lòng, muốn nói cho sướng miệng, cho hả lòng hả dạ. Họ không muốn kết thúc mọi chuyện đơn giản bằng một tờ đơn ly hôn. Nhưng, “bóc phốt” nhau sau khi ly hôn thực sự không phải là một hành động khôn ngoan.

Thực ra, khi một cuộc hôn nhân đổ vỡ thì không bao giờ nguyên nhân đến từ một phía mà sẽ có nhiều bên “hùn vốn” vào. Không ai “trong sạch” khi hôn nhân đổ vỡ.

Trong câu chuyện của Teesa, cứ cho những gì cô “bóc phốt” chồng cũ là đúng sự thật, nhưng có kết quả như ngày hôm nay cũng là do cô tự chuốc lấy. Đó là kết quả của việc cô vội vàng sống chung với bạn trai sau chưa đầy 1 tháng tìm hiểu. Đó là kết quả của việc cô yêu nhanh cưới vội. Đó là kết quả của việc cô tự nguyện, chấp nhận một cuộc hôn nhân méo mó, bởi khi biết anh ta là một kẻ dối trá, cô vẫn chọn lựa ở bên anh ta. Do đó, rõ ràng cuộc hôn nhân này đổ vỡ có một phần lỗi nằm ở cô.

Cả hai đều có lỗi, tại sao cô lại vạch áo cho người xem lưng làm gì? Anh ta mất mặt nhưng bản thân cô cũng bị nhiều người “ném gạch đá”, đâu có hay ho gì? Hơn nữa, việc này còn có thể ảnh hưởng tới cả gia đình hai bên chứ không riêng gì của Teesa và chồng cũ. 

Khi phơi chuyện cá nhân lên mạng xã hội, cô sẽ phải đối mặt với đủ mọi hỉ nộ ái ố của người đời. Ở đây, bất cứ ai cũng có thể trở thành quan tòa, đao phủ. Đến khi ấy, mọi chuyện sẽ bị đẩy đi xa hơn và không ai được bình yên. 

Nếu đã quyết định ly hôn, đường ai nấy đi thì tốt hơn hết nên học cách buông bỏ quá khứ để trái tim được bình yên, để sớm bắt tay xây dựng tương lai tốt đẹp hơn. Càng vương vấn quá khứ, bạn càng đau khổ, càng khó bắt đầu lại từ đầu!

Bà mẹ đuổi bạn gái của con trai ra khỏi nhà nhưng bị chồng đánh, lý do gây rất bất ngờ