Vợ ngoài đời bị chê xấu hơn Phương Oanh, Mạnh Trường "Hương vị tình thân" đáp trả gay gắt

Trước đó, bà xã nam diễn viên cũng không ít lần bị dân mạng so sánh nhan sắc chênh lệch với chồng.

Mạnh Trường đang là cái tên cực hot tại thời điểm này khi thủ vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Hương vị tình thân. Trong phim anh đóng cặp cùng Phương Oanh vô cùng ăn ý và nhận được sự yêu thích của khán giả cả nước.

Điển trai - khéo ăn nói, ít ai biết ngoài đời, anh đã có vợ con. Mạnh Trường và bà xã là bạn thanh mai trúc mã từ thời còn ngồi ghế trung học phổ thông. Trải qua chuyện tình như cổ tích gần 20 năm gắn bó, cặp đôi giờ đã có 2 con đủ nếp đủ tẻ. Không tham gia nghệ thuật, Lan Phương là hậu phương vững chắc giúp Mạnh Trường đạt được thành công như hôm nay. 

Vợ ngoài đời bị chê xấu hơn Phương Oanh, Mạnh Trường amp;#34;Hương vị tình thânamp;#34; đáp trả gay gắt - 1

Mạnh Trường và bà xã là bạn thanh mai trúc mã từ thời còn cấp 3.

Mới đây, nam diễn viên đăng ảnh hạnh phúc bên vợ và hai con cùng dòng bình luận hài hước liên quan đến bộ phim. Mạnh Trường viết: "Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của em Thiên Nga 'ngày đọc sách, tối đi bar', shark Long đã nhận ra tình cảm mình dành cho Nam và muốn nối lại tình xưa. Thật buồn là Nam nhất quyết không đồng ý nên shark Long quyết tâm về quê lấy vợ. Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm sau, shark Long giờ đã yên bề gia thất bên vợ đẹp và con khôn...".

Bên cạnh những lời khen gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường, một nữ khán giả đã để lại bình luận so sánh nhan sắc của bà xã nam diễn viên và Phương Oanh. Cụ thể, một tài khoản viết: “Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng (nhân vật của Phương Oanh trong Hương vị tình thân – PV) thì tốt".

Mạnh Trường liền đáp trả thẳng thắn ngầm bảo vệ bà xã: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ".

Nam diễn viên sinh năm 1985 nhắn nhủ thêm: “Hy vọng đừng có những bình luận như này trong Facebook mình nữa nhé. Văn minh luôn là điều rất cần thiết cho một xã hội phát triển các bạn à”.

Vợ ngoài đời bị chê xấu hơn Phương Oanh, Mạnh Trường amp;#34;Hương vị tình thânamp;#34; đáp trả gay gắt - 3

Mạnh Trường bay gắt khi vợ bị chê xấu.

Phản hồi của Mạnh Trường nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đa phần ý kiến đều cho rằng nữ khán giả trên kém duyên khi mang chuyện phim ảnh đi so sánh với ngoài đời và miệt thị ngoại hình người khác.

Mạnh Trường từng nói về người vợ "tào khang" trên trang cá nhân khi có nhiều người chê bai ngoại hình Lan Phương: 

“Nhiều người từng phán xét ngoại hình của em, rằng tôi đáng lẽ phải có một người vợ xinh đẹp hơn, tôi vẫn luôn tin em là cô gái đẹp nhất mà tôi đã theo đuổi và lựa chọn. Chính em cũng đã cho tình yêu của chúng ta một cơ hội khi ngày ấy em từ bỏ cuộc sống định cư nước ngoài, từ bỏ những cơ hội lớn của cuộc đời em. Có lẽ, tôi mới thật là người may mắn khi được đồng hành với em bao năm qua”.

Sau khi kết hôn, Lan Phương cũng đã thay đổi từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc. Đến nay, ở tuổi 36, bà xã của Mạnh Trường được khen ngợi là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Lan Phương sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, thon gọn, quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục.

Vợ ngoài đời bị chê xấu hơn Phương Oanh, Mạnh Trường amp;#34;Hương vị tình thânamp;#34; đáp trả gay gắt - 4

Từ khi chồng nổi tiếng Lan Phương cũng đã thay đổi từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc.

Vợ nam diễn viên chia sẻ rằng cô làm đẹp không phải để giữ chồng và chưa bao giờ áp lực chuyện “giữ chồng”, bởi quan niệm tình cảm vợ chồng phải đến từ hai phía, và cả hai đều phải có trách nhiệm “giữ nhau”. Cô làm đẹp là cho bản thân, đồng thời để giữ hình ảnh cho chồng.

Suy cho cùng, cô và Mạnh Trường quen biết nhau từ lúc chỉ là những đứa trẻ. Cả hai lớn lên cùng nhau, trưởng thành cùng nhau, sát cánh bên nhau trong mọi thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời, chẳng còn điều gì về nhau mà chưa tường tận, thấu hiểu.

Có chồng là nghệ sĩ, lại lịch lãm điển trai, ngày ngày tiếp xúc với nhiều diễn viên xinh đẹp nhưng Lan Phương không bao giờ ghen tuông. Vợ Mạnh Trường từng tâm sự rằng, ngay từ thời nam diễn viên còn làm người mẫu, anh phải đi diễn dài ngày và thường xuyên tiếp xúc với những cô gái đẹp nên người thân và gia đình cô đã không thực sự ủng hộ tình yêu này. Nhưng cuối cùng, Lan Phương vẫn quyết định dành trọn tình yêu vào Mạnh Trường, với niềm tin mãnh liệt anh sẽ luôn "có đủ sự tỉnh táo, đủ tình yêu để gạt bỏ những cám dỗ và trở về bên mẹ con tôi".

Vợ ngoài đời bị chê xấu hơn Phương Oanh, Mạnh Trường amp;#34;Hương vị tình thânamp;#34; đáp trả gay gắt - 5

Cả hai lớn lên cùng nhau, trưởng thành cùng nhau, sát cánh bên nhau trong mọi thời khắc quan trọng nhất.

Đổi lại, nam diễn viên “Hương vị tình thân” cũng luôn tôn trọng vợ và tự đặt cho mình những nguyên tắc trong công việc. Mỗi lần nhận kịch bản mới, anh luôn bàn bạc, chia sẻ với vợ. Như vậy, Lan Phương cũng sẽ nắm được những cảnh nóng của chồng trong từng bộ phim.

Đồng thời, nam nghệ sĩ cho biết, bà xã của mình luôn là người khắt khe với các vai diễn của chồng và luôn tìm ra những điểm chưa tốt để soi lỗi. Nhờ đó mà nam diễn viên càng ngày càng hoàn thiện hơn trong diễn xuất. Ngoài ra, Lan Phương cũng rất thoải mái trong mọi chuyện, ủng hộ công việc và tâm lý khi chồng đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Sao Việt tiết lộ chuyện chăn gối đỏ mặt: Từ đêm 7 ngày 3 đến một tuần 5, 6 ngày
Tú Anh (Gia đình & Xã hội)