Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử

Chỉ trong thời gian ngắn đã lấy lại được vóc dáng thon thả, Dianka tự tin diện những trang phục bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 1

Bùi Tiến Dũng và Dianka kết hôn vào giữa năm 2022

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và nàng mẫu Tây Dianka Zakhidova kết hôn vào giữa năm 2022. Đám cưới đẹp như mơ bên bờ biển của cặp đôi cầu thủ - người mẫu từng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cuối tháng 11/2022, vợ chồng Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón em bé đầu lòng. Chàng thủ môn của CLB Công an Hà Nội từng bày tỏ niềm xúc động khi ôm quý tử trong tay: “Gửi con trai bé nhỏ. Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ. Yêu con rất nhiều. Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống. Và hơn thế nữa, ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ Dianka Zakhidova”.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 2

Cặp đôi vừa chào đón quý tử đầu lòng

Nàng mẫu Tây Dianka đã có một thai kỳ suôn sẻ. Suốt khoảng thời gian bầu bí, cô nàng thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường cho thấy cả thể chất và tinh thần đều khoẻ mạnh. Ngay những ngày đầu sau sinh, Dianka đã đăng ảnh hé lộ nhan sắc “mẹ bỉm” tươi tắn, khí sắc hồng hào, không hề giống một bà mẹ vừa trải qua hành trình vượt cạn đầy đau đớn.

Tính đến nay, dù mới sinh em bé được hơn 2 tháng, Dianka đã nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ về sắc vóc nõn nà. Trên Facebook và Instagram mới đây, nàng mẫu Tây đăng tải loạt ảnh bikini trong chuyến đi chơi cùng chồng cầu thủ. Trong bộ bikini màu hồng nổi bật, cô nàng khoe vóc dáng săn chắc, vòng eo phẳng lì và đôi chân dài miên man. Khó có thể tin, cô nàng vừa hạ sinh quý tử được hơn 2 tháng.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 3

Dianka gây ngỡ ngàng bởi vóc dáng nuột nà sau sinh

Bên dưới loạt ảnh, hội chị em để lại nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của “mẹ bỉm” Dianka. Nhiều người còn hài hước “xin vía” mặt xinh, dáng đẹp, bụng phẳng và không rạn sau sinh như nàng mẫu Tây.

Chỉ trong thời gian ngắn đã lấy lại được vóc dáng thon thả, nuột nà, Dianka tự tin diện những trang phục bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể. Cô nàng cũng duy trì việc tập luyện và bơi lội sau khi sinh để giữ dáng.

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chuyển ra Hà Nội để thi đấu cho CLB Công an Hà Nội. Dianka cùng con trai nhỏ vẫn sống tại TP.HCM. Cặp đôi sớm gia nhập hội ông bố - bà mẹ “nghiện con” khi thường xuyên khoe hình ảnh âu yếm cậu con trai nhỏ.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 4

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 5

Cô nàng khoe vóc dáng thon thả trong bộ bikini nổi bật

Chia sẻ về cuộc sống “vợ một nơi, chồng một nẻo”, Dianka từng thừa nhận, cô không quá ổn. Tuy nhiên, cô vẫn ủng hộ mọi lựa chọn của người chồng cầu thủ. Cả hai vẫn đang lên kế hoạch chuyển về sống gần nhau để cùng tận hưởng những điều tuyệt vời. Nàng mẫu Tây từng chia sẻ, cô rất mong muốn có thêm một bé gái trong tương lai.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 6

Cả hai vợ chồng đều có body đáng nể 

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 7

Dianka tự tin khoe nhan sắc sau sinh

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 8

Cô nàng có một thai kỳ suôn sẻ

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 9

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi cầu thủ - người mẫu

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe dáng nõn nà sau hơn 2 tháng sinh quý tử - 10

Trước khi sinh, Dianka là một nàng mẫu có vóc dáng nóng bỏng.