Vợ tố chồng lãnh đạm đêm tân hôn, 11 ngày sau không đụng vào người, đòi ly hôn mới "lòi mặt chuột"

Ngươi vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới với lý do chồng quá lạnh nhạt, không hề đụng chạm vào người mình.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc mới cưới chồng 11 ngày đã đòi ly hôn. Lý do mà cô đưa ra là chồng quá lãnh đạm và lạnh nhạt, không hề quan tâm đến vợ, thậm chí không màng "chuyện chăn gối". Khi cặp đôi làm ầm lên, cảnh sát địa phương và người hòa giải cũng phải đến tận nơi để nói chuyện, tìm hiểu, từ đó mới phát hiện những điều đáng kinh ngạc trong cuộc hôn nhân này.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Vũ sống tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, đã kết hôn với anh Lưu thông qua sự giúp đỡ của người mai mối. Cảnh sát đã kiểm tra giấy tờ và nhận thấy cặp đôi này chỉ mới kết hôn 11 ngày, ấy vậy mà đã đòi ly hôn. Lúc này, người em gái của anh Lưu liền biện minh: "Hai người họ mới cưới nhau 11 ngày, sao có thể ly hôn được, hơn nữa anh trai tôi không làm gì có lỗi cả, cô ấy thực sự quá lố bịch".

Nghe em chồng nói vậy, cô Vũ không kìm được nước mắt, lập tức kể cho cảnh sát nghe về những bất bình mình gặp phải trong nhiều ngày qua. Cô Vũ cho biết kể từ ngày cưới nhau đến nay, anh Lưu chưa bao giờ chạm vào người cô, kể cả trong đêm tân hôn.

Vợ tố chồng lãnh đạm đêm tân hôn, 11 ngày sau không đụng vào người, đòi ly hôn mới "lòi mặt chuột" - 1

Có lần, cô Vũ nằm trên giường chờ chồng rất lâu nhưng không thấy anh, khi cô đi tìm thì phát hiện chồng đang ngồi xem điện thoại trên ghế sofa. Cô Vũ nhắc nhở chồng đừng xem điện thoại nữa, hãy đi ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe nhưng anh Lưu bỏ ngoài tai tất cả những lời vợ nói. Cô Vũ cũng đã cố ý làm nũng, chủ động thân mật với chồng nhưng anh Lưu không hề quan tâm, khiến cô tức giận đi ngủ một mình.

Tuy nhiên, em gái anh Lưu lại phản bác rằng anh trai mình đã "ân ái" với chị dâu trong đêm tân hôn. Lời nói này khiến cô Vũ sửng sốt, đặt câu hỏi tại sao em gái chồng lại biết được chuyện riêng tư của vợ chồng mình? Về phần anh Lưu, anh cũng khẳng định đã "động phòng" với vợ trong đêm tân hôn. Còn những ngày sau, do anh Lưu làm việc ở công trường rất vất vả và mệt nhọc, khi về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi. Cô Vũ tiếp tục cãi rằng nếu chồng muốn nghỉ ngơi thì đã không xem điện thoại đến khuya, anh Lưu đành phải im lặng.

Thế nhưng, nếu chỉ vì chuyện này mà cặp vợ chồng đòi ly hôn thì quả thực khó hiểu. Lúc này, cô em chồng lại tiết lộ thêm một bí mật khác. Cô cho biết chị dâu mình trước đây từng ly hôn và có một cậu con trai riêng. Khi kết hôn lần 2 với anh Lưu, cô Vũ đã nói dối tuổi của mình. Gia đình anh Lưu cho rằng cô Vũ không chỉ kết hôn một lần trong quá khứ. Nay thấy cô Vũ đòi ly hôn ngay khi vừa cưới, gia đình anh Lưu khó tránh khỏi nghi ngờ rằng cô Vũ là kẻ lừa đảo hôn nhân, vì vậy họ mới không đồng ý ly hôn.

Vợ tố chồng lãnh đạm đêm tân hôn, 11 ngày sau không đụng vào người, đòi ly hôn mới "lòi mặt chuột" - 2

Cô Vũ tiếp tục nói rằng bây giờ không ly hôn cũng không sao, nhưng cô phải trở về quê nhà để giúp đỡ bố mẹ chuyện xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, khi anh Lưu nói rằng anh sẽ cùng về với vợ để hỗ trợ, cô Vũ lại viện cớ để từ chối.

Thấy cô Vũ luôn trốn tránh và kiếm cớ để ly hôn, cuối cùng bố mẹ anh Lưu đã đưa ra giải pháp rằng cô Vũ hãy trả lại tiền sính lễ cưới 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng). Nghe đến số tiền này, cô Vũ giật mình thon thót, nói rằng bản thân không hề nhận đồng tiền nào từ nhà chồng lúc cưới, chỉ nhận 40.000 nhân dân tệ (hơn 136 triệu đồng) từ bà mối.

Để tìm hiểu sự thật, gia đình anh Lưu đã tới gặp bà mối hỏi chuyện nhưng lời bà mối nói hoàn toàn khác với cô Vũ. Bà mối cho biết cô Vũ đã nhận được 200.000 nhân dân tệ (gần 680 triệu đồng) sính lễ, sau khi đưa cho bà 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) thì số tiền còn lại thuộc về tay cô Vũ.

Thấy sự việc có quá nhiều khúc mắc, không bên nào nhượng bộ bên nào, cũng không biết ai là người nói dối, cảnh sát và người hòa giải đã đề nghị vợ chồng anh Lưu và cô Vũ làm thủ tục tư pháp, nhờ pháp luật phân định và giải quyết vụ việc này.