Cãi nhau với bạn gái, anh chàng dứt khoát cởi đồ rồi đi thẳng

Bạn gái nói lời chia tay và đòi hết quà đã tặng, chàng trai liền cởi hết quần áo đang mặc, trên người còn mỗi quần sịp rồi quay đầu đi thẳng.

Sự việc xảy ra ngày 5/3 tại Quý Châu (Trung Quốc) đang khiến cộng đồng mạng “phát sốt”. Đôi tình nhân này đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau rất to ngay trên đường.

Cãi nhau với bạn gái, anh chàng dứt khoát cởi đồ rồi đi thẳng - 1

Người chứng kiến sự việc cho biết, cô gái đã nói “Chia tay đi” và yêu cầu anh người yêu phải trả lại hết đồ mình đã mua tặng trong suốt khoảng thời gian yêu đương. Ngay lập tức, anh chàng đã không do dự mà cởi hết quần áo đang mặc trên người ra, bỏ luôn cả giày lại, chỉ mặc đúng quần sịp và quay người ưỡn ngực đi luôn. Cô bạn gái sau đó ngồi thụp xuống và ôm mặt khóc nức nở.

Cãi nhau với bạn gái, anh chàng dứt khoát cởi đồ rồi đi thẳng - 2

Đoạn clip “gây sốc” của cặp đôi sau khi đăng tải nhận nhiều bình luận từ dân mạng:

- Đến cả tôn nghiêm cũng bỏ lại để nhanh chóng rời khỏi mối quan hệ đó… Cho nên là làm người thì nên biết co biết duỗi, lúc nào cũng nên cho đối phương một sự tôn trọng đúng mực.

- Không thể không nói lúc anh trai kia rời đi khi trên người chỉ còn đúng một chiếc quần con trông siêu ngầu.

- Không phải cô gái kia tiếc số tiền mình mua quần áo cho người yêu đầu, cô ấy tức giận vì những gì mình bỏ ra không được công nhận đó chứ.

- Đòi quà đòi gắt đến độ đòi ngay trên đường thì cũng có vẻ không tôn trọng người yêu lắm, thôi thì chia tay cũng là đúng, giải thoát cho nhau đi.