3 điều bạn không thể bỏ lỡ tại sự kiện ra mắt BST Xuân⁄Hè 2024 của UNIQLO

Sự kiện thường niên của UNIQLO luôn mang đến những điều bất ngờ, năm nay với chủ đề "Ease Into Lightness" - Mùa nhẹ thênh thang, sẽ giới thiệu đến những tín đồ của phong cách tối giản, yêu thích sự thoải mái những trang phục tinh tế, đa năng để vừa có thể diện đi làm vừa đi chơi.

Đa tầng trải nghiệm tại không gian trưng bày ấn tượng

Nếu như năm ngoái "The Art of Everyday Life" cho mùa Xuân/Hè 2023 là những gam màu đậm, đầy cảm hứng dành cho tất cả mọi người, thì năm nay UNIQLO lại mang đến từ khóa "nhẹ nhàng" ẩn chứa trong màu sắc, chất liệu và tính năng trong BST Xuân/Hè 2024. Với chủ đề "Mùa nhẹ thênh thang", BST tập trung vào những sắc màu dịu nhẹ, phong cách đa dạng từ trang phục mặc ở nhà, công sở đến dạo phố, hay từ đồ thể thao và đồ mặc hàng ngày, giúp mọi người có thêm sự lựa chọn cho tủ đồ mùa mới.

3 điều bạn không thể bỏ lỡ tại sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2024 của UNIQLO - Ảnh 1.

Mùa xuân hè trở nên tươi mới, dịu dàng hơn cùng với những gợi ý mix and match giữa các màu xanh nhạt, trắng, beige, hồng hoa cà…

Năm nay, sự kiện ra mắt được tổ chức ở cả 2 miền: TP.HCM tại UNIQLO Saigon Centre (28/2 - 3/3) và Hà Nội tại UNIQLO Vincom Bà Triệu (29/2 - 3/3). Không gian trưng bày hiện đại với từng góc trưng bày sản phẩm gắn liền với 3 chủ đề: Nhẹ nhàng trong tính năng, Nhẹ nhàng trong chất liệu, Nhẹ nhàng trong phong cách, mang đến những trải nghiệm đa dạng và thú vị.

3 điều bạn không thể bỏ lỡ tại sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2024 của UNIQLO - Ảnh 2.

Tại đây, bạn cũng có thể sờ tận tay từng sản phẩm để có thể trải nghiệm về chất liệu và tính năng mới của một số trang phục, điển hình là chiếc áo sơ mi linen được làm từ 100% vải linen châu Âu cao cấp với bảng màu đa sắc. Chất vải mỏng nhẹ cực kỳ phù hợp với phong cách layer.

3 điều bạn không thể bỏ lỡ tại sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2024 của UNIQLO - Ảnh 3.

Cách bố trí và gợi ý phối màu với sắc thái nhẹ nhàng của mùa mới mang lại cảm giác thư thái khi tới trải nghiệm

3 điều bạn không thể bỏ lỡ tại sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2024 của UNIQLO - Ảnh 4.

Cô nàng Hà Trúc và anh bạn thân Monsimi gợi ý thêm một số góc check in không thể bỏ lỡ trong sự kiện

Khám phá các công nghệ độc quyền được cải tiến: Miracle Air, AIRism, UV Protection

Không chỉ về phần nhìn màu sắc, chất liệu, tính năng của mỗi item cũng được cải tiến để tạo ra cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng cho người mặc. Một trong những dòng sản phẩm đáng chú ý nhất trong BST lần này là Miracle Air - item được dự đoán sẽ là "làn gió mới" cho các trang phục công sở mùa Xuân/Hè 2024 nhờ trọng lượng nhẹ, nhanh khô cùng khả năng co giãn 2 chiều ấn tượng.

3 điều bạn không thể bỏ lỡ tại sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2024 của UNIQLO - Ảnh 5.

Dòng Miracle Air được dự đoán sẽ là xu hướng trang phục công sở được yêu thích nhất mùa Xuân/Hè 2024

Bên cạnh đó, các trang phục vốn được coi là biểu tượng của UNIQLO như AIRism giúp thấm hút mồ hôi tốt, khô thoáng cho mùa hè hay công nghệ chống nắng UV Protection… đều có thêm màu sắc và kiểu dáng mới.

3 điều bạn không thể bỏ lỡ tại sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2024 của UNIQLO - Ảnh 6.

Góc trưng bày các công nghệ với thông tin trực quan kèm thí nghiệm để người tham quan có thể tự mình trải nghiệm, khám phá

Quà tặng hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Bên cạnh việc mua sắm, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon hấp dẫn, chiếc xe đẩy phục vụ cà phê cũng trở thành background để có thể cho ra những bức ảnh chụp check-in ưng mắt.

3 điều bạn không thể bỏ lỡ tại sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2024 của UNIQLO - Ảnh 7.

Vừa khám phá các những trang phục, xu hướng mùa mới vừa thưởng thức cà phê miễn phí tại sự kiện

Cũng tại hai cửa hàng diễn ra sự kiện, UNIQLO mang đến quà tặng với hoá đơn mua sắm từ 1.299K sẽ nhận được một chiếc bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn với thiết kế tên của các cửa hàng của thương hiệu tại Việt Nam.

Tham khảo ngay các thông tin xoay quanh sự kiện tại đây