Bài tập tại nhà rất đơn giản, mà vẫn mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng

Những động tác rất đơn giản và chỉ cần tập luyện chăm chỉ là chắc chắn sẽ có kết quả như ý muốn.

Ngồi làm việc cả ngày, lười vận động hay đơn giản là chế độ ăn hàng ngày... vô tình khiến bạn tích thêm mỡ thừa , vòng eo cứ ngày một "đầy đặn" hơn. Chưa kể có những người dáng gầy mảnh nhưng vòng 2 vẫn ngấn mỡ.

Vòng 2 săn chắc là ước muốn của biết bao người. Nhưng có một sự thật là không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng eo thon gọn. Trước hết chị em nên điều chỉnh lại chế độ ăn của mình, giảm đồ ngọt, giảm muối, hạn chế đồ chiên rán và đặc biệt ăn nhiều rau xanh để cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Cùng với đó, việc duy trì những động tác tập luyện ngay tại nhà, bạn sẽ cải thiện được vòng 2 và vóc dáng của mình. Những động tác rất đơn giản và chỉ cần tập luyện chăm chỉ là chắc chắn sẽ có kết quả như ý muốn.

Bài tập tại nhà rất đơn giản, mà vẫn mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng - Ảnh 2.

Động tác đốt mỡ bụng

Nâng chân: 45 giây

Động tác này tác động trực tiếp vào vòng bụng, cải thiện cả phần bụng dưới tròn đầy của bạn.

Nằm áp lưng xuống sàn, hai tay đặt xuôi theo người hoặc đặt sau gáy đều được. Co chân lại và bắt đầu nâng cao. Chú ý cố định phần lưng ở trên sàn, nâng chân cao và cảm nhận vùng cơ bụng đang thắt lại.

Đạp xe: 45 giây

Đây là một trong những động tác cơ bản để siết cơ bụng. Không chỉ phần bụng dưới, và đường siết eo hai bên.

Vẫn bắt đầu từ tư thế nằm áp lưng xuống sàn, tay đan sau gáy. Chân co nhịp nhàng, đồng thời cuộn người để khuỷu tay chạm gối. Chú ý hóp bụng và chuyển động tay nọ chân kia.

Nâng hông: 45 giây

Nếu muốn cải thiện phần hông và phần bụng dưới, bạn không thể bỏ qua động tác này. Thậm chí động tác còn giúp săn chắc cơ đùi, siết phần mỡ thừa ở thắt lưng.

Bắt đầu động tác ở tư thế quỳ gối, mũi chân nâng lên. Sau đó bắt đầu nâng hông nhịp nhàng kết hợp hóp bụng trong 45 giây.

Động tác thon gọn thắt lưng

Chống tay vươn người: 45 giây

Động tác này không chỉ tác động vào cơ lưng giúp bạn có được tấm lưng thon gọn, mà còn thu nhỏ bắp tay và bắp đùi.

Khởi động với tư thế hai tay hai chân chống xuống sàn. Hai chân có thể song song hoặc đan chéo vào nhau, bắt đầu chống tay vươn người, chú ý hóp bụng để kích thích nhóm cơ bụng hoạt động.

Hóp bụng khom người: 45 giây

Động tác này tuy đơn giản nhưng lại mang hiệu quả đốt mỡ nhanh chóng. Phần bụng và phần lưng được tác động trực tiếp, bạn sẽ cảm nhận được rõ các nhóm cơ hoạt động khi tập động tác này.

Động tác cải thiện mông lép

Vươn người: 45 giây

Nếu muốn cải thiện thêm vòng 3, các bạn hãy tập động tác này. Vẫn tư thế hai tay hai chân trên thảm. Ở động tác này bạn cần vươn căng người về phía trước và sau để tác động sâu hơn vào các nhóm cơ: bắp tay, bụng dưới và cơ mông.

Động tác thu gọn hông và bắp đùi

Tách chân chữ V: 45 giây

Nằm sấp áp người xuống thảm, sau đó tách chân chữ V nhịp nhàng. Để tác động sâu hơn vào vòng 3, bạn có thể tách rộng chân để làm đầy hõm mông, hỗ trợ nâng vòng 3. Đùi cũng hoạt động nên phần bắp đùi cũng được cải thiện đáng kể.

Nâng hông: 45 giây

Nằm áp lưng xuống thảm, chân tách rộng bằng vai. Bắt đầu hóp bụng và nâng cao phần hông tách biệt hoàn toàn với thảm, sau đó hạ xuống từ từ. Thực hiện đều đặn trong 45 giây.