Bí quyết đánh bay mỡ thừa của ca sĩ Mỹ Tâm

Nếu bạn đang muốn học hỏi bí quyết trẻ lâu như Mỹ Tâm thì ngoài ăn uống lành mạnh, chắc chắn không thể bỏ qua bí quyết giảm cân này từ “chị đẹp”.

Mỹ Tâm trẻ ra sau giảm cân nhờ tập nhảy 5 tiếng mỗi ngày

Mới đây, trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện với mặt mộc không tì vết khiến hội chị em đam mê trẻ lâu bày tỏ ngưỡng mộ.

Bí quyết đánh bay mỡ thừa của ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh 1.

Ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện với mặt mộc không tì vết trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm khiến hội chị em mê trẻ lâu vô cùng ngưỡng mộ.

Nếu là fan của Mỹ Tâm chắc hẳn bạn biết rõ có một thời gian trước đây, "chị đẹp" từng tăng cân đến nỗi dấy lên nghi án mang bầu. Đáp trả lại những lời bàn tán này, Mỹ Tâm đã giảm cân nhanh chóng sau đó để có bụng phẳng, eo thon. Chia sẻ bí quyết với truyền thông báo chí, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu tiết lộ ngoài điều chỉnh thói quen ăn uống lành mạnh, cô cũng tập luyện để giữ dáng. Bộ môn được cô ưu ái lựa chọn vừa để giảm cân trong thời gian ngắn vừa phục vụ cho công việc, chính là tập nhảy.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết trong MV Anh Chưa Biết Đâu được phát hành năm 2021, cô phải thực hiện khá nhiều động tác vũ đạo. Có những ngày, cô phải tập luyện đến 5 tiếng. Bất ngờ là chỉ sau 2 tuần tập nhảy, nàng Họa Mi Tóc Nâu đã thon gọn hơn, bụng phẳng và săn chắc thấy rõ.

Tập nhảy đều đặn để thực hiện công việc cũng là cách giúp Mỹ Tâm nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến.

Chính tập nhảy đã giúp Mỹ Tâm siết cân thành công và duy trì thân hình săn chắc. Đây chính là một trong những bí quyết quan trọng hàng đầu giúp "chị đẹp" xứng danh trẻ lâu, làm dân tình phát sốt.

Ngoài giảm cân, tập nhảy đều đặn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe

Theo Healthline, ngoài việc đốt cháy calo hiệu quả, các bài tập nhảy còn giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, giúp đốt cháy chất béo đồng thời xây dựng vóc dáng trẻ đẹp hơn.

Ngoài ra, tập nhảy còn giúp tăng sức chịu đựng, cải thiện tính di động và linh hoạt, cân bằng cơ thể, lưu thông máu tốt hơn, ngủ ngon hơn. Nó cũng là cách hiệu quả để giảm căng thẳng, giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch.

Tập nhảy cũng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tâm thần. Nó có thể giúp cải thiện tâm trạng, giảm nguy cơ trầm cảm rất tốt.

Bí quyết đánh bay mỡ thừa của ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh 3.

Chị em muốn học nhảy để giảm cân, trẻ lâu như Mỹ Tâm cần chú ý những khuyến cáo từ chuyên gia để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhảy múa, tập vũ đạo nói chung thường là hoạt động xã hội. Việc kết nối với những người xung quanh sẽ giúp bạn hòa mình vào cộng đồng, gắn bó hơn với người khác. Hơn nữa, tập nhảy là hoạt động thú vị nên nó còn là cách tuyệt vời để duy trì động lực tập luyện giảm cân của chị em phụ nữ.

Theo HLV Phạm Hoàng Vũ (làm việc tại Đà Nẵng), nhảy cũng là một bộ môn giúp giảm cân hiệu quả. Nhảy có nhiều loại khác nhau như zumba, aerobic, hiphop... "Hiện nay có nhiều bộ môn nhảy khác nhau. Dù bạn chọn nhảy kiểu nào thì không thể phủ nhận lợi ích sức khỏe và khả năng giảm cân mà tập nhảy đem lại", vị huấn luyện viên chia sẻ.

Ngoài học nhảy kiểu truyền thống (có người hướng dẫn và nhiều người tham gia cùng), chị em có thể học nhảy trực tuyến. Tuy nhiên, HLV Phạm Hoàng Vũ khuyên, chị em mới bắt đầu học nhảy không nên chọn học trực tuyến vì nguy cơ chấn thương cao.

"Giống như bất cứ bài tập nào, chị em cần ghi nhớ các biện pháp phòng tránh để giảm thiểu nguy cơ chấn thương", vị huấn luyện viên lưu ý.

Dưới đây là một số lời khuyên dành cho người tập nhảy để giảm cân:

- Khởi động giãn cơ trước khi bắt đầu tập nhảy.

- Uống nước trong và sau khi tập nhảy.

- Nên tập nhảy theo nhóm, có người trợ giúp, hướng dẫn nếu bạn mới bắt đầu học nhảy cũng như muốn đảm bảo tránh chấn thương.

- Nếu bạn bị đau nhức ở bất cứ đâu, đang mang thai, có bệnh lý tiềm ẩn, hãy nói chuyện với bác sĩ trước khi tự ý học nhảy.