Giá dưới 500.000đ kèm review cực có tâm của BTV làm đẹp, đây là 5 chai nước tẩy trang bạn nhất định nên mua thử

Nước tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trước khi bạn bắt đầu chu trình skincare của mình.

Nàng BTV làm đẹp Kaitlyn của chuyên trang nổi tiếng Who What Wear khẳng định, cô bị "ám ảnh" bởi làn da sạch sẽ. Vậy nên, tẩy trang là sản phẩm mà cô vô cùng yêu thích, thậm chí không thể sống thiếu.

"Sau một ngày làm việc dài, tôi mong chờ được chạm vào những chai nước tẩy trang của mình. Phấn nền, kem che khuyết điểm, má hồng, mascara... tất cả chúng đều được gột rửa một cách sạch sẽ, để lộ làn da tươi mới. Và sau đó, tôi tự tin bắt đầu chu trình chăm da với các sản phẩm skincare khác" - Kaitlyn chia sẻ.

Giá dưới 500.000đ kèm review cực có tâm của BTV làm đẹp, đây là 5 chai nước tẩy trang bạn nhất định nên mua thử - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, BTV Kaitlyn còn tiết lộ thêm rằng: Mặc dù tẩy trang là món đồ quan trọng, song bạn không cần chi quá nhiều tiền để đầu tư vào chúng. Bởi trên thực tế, có rất nhiều loại tẩy trang tốt mà giá cực kỳ bình dân, chỉ dưới 20 đô la (~500.000 VNĐ).

Ngay sau đây là 5 gợi ý đến từ cô nàng Kaitlyn cho 5 sản phẩm tẩy trang mà cô yêu thích và mua đi mua lại nhiều lần. Chị em có thể tham khảo để có thêm những thông tin về sản phẩm cũng như lắng nghe những review được đúc kết từ chính trải nghiệm của Kaitlyn.

1. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O

Theo đánh giá của nàng BTV, Bioderma Sensibio H2O là sản phẩm tẩy trang tốt nhất đối với cô. Em này được rất nhiều các beauty blogger, BTV làm đẹp cũng như hội ngôi sao, người nổi tiếng sử dụng. Nó có khả năng loại bỏ lớp trang điểm một cách hiệu quả mà không để lại dư lượng nhờn hoặc dầu trên da. Từ đó mang lại cảm giác dễ chịu và tươi mát. Sản phẩm rất lành tính, nên hoàn toàn phù hợp với mọi loại da thậm chí da mụn hay da nhạy cảm. Nếu nàng đang phân vân tìm kiếm một em nước tẩy trang hoàn hảo thì rất nên cân nhắc đến Bioderma Sensibio H2O.

Giá dưới 500.000đ kèm review cực có tâm của BTV làm đẹp, đây là 5 chai nước tẩy trang bạn nhất định nên mua thử - Ảnh 2.

Nơi mua: Watsons Shopee

Giá: 394.000đ

2. Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water là dòng tẩy trang thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena đến từ Mỹ. Với công nghệ cải tiến Triple Micellar, sản phẩm mang đến bước làm sạch 7 trong 1, giúp làm sạch sâu hoàn toàn cặn bẩn và lớp trang điểm mà các dòng tẩy trang thông thường không làm được. Bên cạnh đó, hạt micelles siêu bé trong thành phần có khả năng hút dầu thừa và các chất bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Dù hiệu quả làm sạch "đỉnh chóp" nhưng sản phẩm lại không hề gây khô da.

Giá dưới 500.000đ kèm review cực có tâm của BTV làm đẹp, đây là 5 chai nước tẩy trang bạn nhất định nên mua thử - Ảnh 4.

Nơi mua: Thế giới Skinfood

Giá: 219.000đ

3. Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1 Makeup Remover & Cleanser

Giống như nước tẩy trang của nhà Neutrogena nói trên, nước tẩy trang Garnier cũng sử dụng công nghệ micelles có chứa các phân tử mi-xen hoạt động theo cơ chế nam châm giúp nhẹ nhàng làm sạch da và lấy đi bụi bẩn, cặn trang điểm và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây khô da. Xịn xò là thế nhưng em này lại có giá siêu rẻ, chỉ hơn 100.000đ là các nàng có thể sắm được.

Giá dưới 500.000đ kèm review cực có tâm của BTV làm đẹp, đây là 5 chai nước tẩy trang bạn nhất định nên mua thử - Ảnh 6.

Nơi mua: Hasaki

Giá: 129.000đ

4. Cetaphil Gentle Waterproof Makeup Remover

Nước tẩy trang Cetaphil Gentle Waterproof Makeup Remover là sản phẩm tẩy trang phù hợp với nàng da khô hoặc da dầu mụn. Bảng thành phần của em này hoàn toàn không chứa dầu, nhẹ nhàng hòa tan tất cả các lớp trang điểm, mang lại cảm giác tươi mới, sạch sẽ, thoải mái cho làn da. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao và khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu, nên chị em hoàn toàn yên tâm đầu tư.

Giá dưới 500.000đ kèm review cực có tâm của BTV làm đẹp, đây là 5 chai nước tẩy trang bạn nhất định nên mua thử - Ảnh 8.

Nơi mua: Minty Mart

Giá: 290.000đ

5. La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Đây là sản phẩm nước tẩy trang dành riêng cho da nhạy cảm, có thể dùng cho cả khu vực mắt và môi. La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin không chứa paraben, không chất tạo màu, không cồn và không chứa xà phòng nên được xếp vào danh sách siêu lành, siêu an toàn. Theo nghiên cứu từ nhãn hàng, em này có khả năng làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm chỉ sau một lượt bông cotton. Nghe là đã thấy quá xứng đáng để "chốt đơn" rồi. Nếu thấy phù hợp, nàng hãy mạnh dạn chốt đơn đi.

Giá dưới 500.000đ kèm review cực có tâm của BTV làm đẹp, đây là 5 chai nước tẩy trang bạn nhất định nên mua thử - Ảnh 10.

Nơi mua: Guardian

Giá: 495.000đ