Đón sinh nhật muộn bên đồng nghiệp thân thiết, Kim Tae Hee lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 44

Dù vậy, nhan sắc của Kim Tae Hee vẫn nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Mi Kyung có chia sẻ lên trang cá nhân bức hình trong bữa tiệc sinh nhật muộn của Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee và Kim Mi Kyung từng hợp tác trong bộ phim "Chào mẹ, tạm biệt" với vai 2 mẹ con. Kể từ sau khi bộ phim kết thúc, Kim Tae Hee và tiền bối Kim Mi Kyung vẫn luôn giữ liên lạc, gặp mặt trò chuyện thân thiết.

Đón sinh nhật muộn bên đồng nghiệp thân thiết, Kim Tae Hee lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 44 - Ảnh 1.

Kim Tae Hee lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 44 qua bức hình chụp chung với đồng nghiệp thân thiết

Bức hình nhanh chóng leo lên Top tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin điện tử Naver, Hàn Quốc. Bởi kể từ khi sang Mỹ sống và chăm sóc 2 con gái, Kim Tae Hee gần như hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện tại Hàn Quốc.

Điều khiến công chúng chú ý hơn chính là khoảnh khắc "zoom" cận mặt bà xã Bi Rain. Qua bức hình có thể thấy, do là buổi hẹn hò với đồng nghiệp thân thiết, nên Kim Tae Hee hoàn toàn để mặt mộc. Chính vì vậy mà trên gương mặt mỹ nhân 44 tuổi không tránh khỏi việc để lộ dấu vết lão hóa. Kim Tae Hee lộ rõ bọng mắt và chút nếp nhăn ở gần cánh mũi. Nước da bà xã Bi Rain cũng không còn được căng bóng như trước.

Tuy nhiên, điều này cũng khá dễ hiểu, bởi lẽ hiện tại Kim Tae Hee cũng đã bước sang tuổi 44, không còn là thiếu nữ 19 đôi mươi. Do vậy việc lộ dấu vết lão hóa là hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, dù để lộ dấu vết thời gian, nhưng nhan sắc của Kim Tae Hee vẫn chuẩn đẳng cấp nữ thần, khó ai có thể thay thế được.

Đón sinh nhật muộn bên đồng nghiệp thân thiết, Kim Tae Hee lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 44 - Ảnh 3.