6 lọ dầu tẩy trang được BTV làm đẹp đánh giá cao, vì dùng xong da cứ mịn mướt mà còn không gây mụn

Với thành phần tự nhiên và công thức nhẹ nhàng, những sản phẩm này hứa hẹn mang lại làn da sạch sẽ và tươi mới mà không gây khô hay kích ứng.

Quá trình tẩy trang là bước quan trọng trong việc làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm cùng với bụi bẩn tích tụ. Để đảm bảo sự sạch sẽ mà vẫn dịu nhẹ đối với làn da, việc sử dụng dầu tẩy trang là một lựa chọn thông minh. Trên thị trường, có nhiều loại dầu tẩy trang đáng chú ý, được thiết kế đặc biệt để làm sạch sâu mà không gây kích ứng cho da. Bài viết này sẽ giới thiệu về 5 loại dầu tẩy trang dịu nhẹ, có khả năng làm sạch hiệu quả và nuôi dưỡng làn da. Với thành phần tự nhiên và công thức nhẹ nhàng, những sản phẩm này hứa hẹn mang lại làn da sạch sẽ và tươi mới mà không gây khô hay kích ứng.

6 lọ dầu tẩy trang được BTV làm đẹp đánh giá cao, vì dùng xong da cứ mịn mướt mà còn không gây mụn - Ảnh 1.

1. Dầu tẩy trang 3 lớp dịu nhẹ ALBION FLARUNE SHAKE IT CLEANSING

Đây là loại dầu tẩy trang 3 lớp duy nhất trên thị trường giúp loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất và các tế bào da chết không mong muốn bám sâu trong kết cấu và lỗ chân lông của da. Thành phần sản phẩm chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên như lavender, xô thơm, việt quất đen, bạc hà, idigo giúp làm sạch mọi ngóc ngách trên da và làm sạch sâu lỗ chân lông của bạn, nhanh chóng loại bỏ ngay cả lớp trang điểm đậm; đồng thời con làm dịu da đồng thời se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng.

6 lọ dầu tẩy trang được BTV làm đẹp đánh giá cao, vì dùng xong da cứ mịn mướt mà còn không gây mụn - Ảnh 2.
Nơi mua: Albion

2. Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Laneige Waterbank Blue HA Cleansing Oil

Sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm đậm, khó trôi, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn và các tạp chất cho làn da khỏe mạnh hơn. Thành phần sản phẩm chứa chiết xuất dầu dừa nguyên chất có khả năng loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm đậm, các sản phẩm trang điểm không trôi nhưng kết cấu lại nhẹ nhàng, mượt mà khi thoa lên da nhờ những phân tử được phân chia nhỏ.

6 lọ dầu tẩy trang được BTV làm đẹp đánh giá cao, vì dùng xong da cứ mịn mướt mà còn không gây mụn - Ảnh 4.
Nơi mua: Laneige

3. Dầu tẩy trang táo Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Sản phẩm chứa chiết xuất vỏ táo giúp loại bỏ các tế bào chết và làm sạch tạp chất bên trong lỗ chân lông; dầu hạt táo ép lạnh chứa nhiều acid béo chưa bão hòa giúp làn da sau khi làm sạch luôn ẩm mịn, khỏe mạnh và săn chắc. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, màu tổng hợp, chế phẩm từ động vật, chất hoạt động bề mặt có gốc sulfat và chất tạo mùi hương nên khá dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

6 lọ dầu tẩy trang được BTV làm đẹp đánh giá cao, vì dùng xong da cứ mịn mướt mà còn không gây mụn - Ảnh 6.
Nơi mua: Innisfree

4. Dầu tẩy trang dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Sulwhasoo giúp khôi phục làn da khỏe bằng cách loại bỏ lớp trang điểm trên bề mặt da và các tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông. Thành phần sản phẩm chứa chiết xuất: Ý dĩ nhân, hạt bo bo, trần bì và dầu hạt mơ giúp làm sạch lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Kết cấu sản phẩm mỏng mượt nhẹ nhàng thấm sâu, mang đến hiệu quả làm sạch sâu mà không gây khô rát.

6 lọ dầu tẩy trang được BTV làm đẹp đánh giá cao, vì dùng xong da cứ mịn mướt mà còn không gây mụn - Ảnh 8.
Nơi mua: Sulwhasoo

5. Dầu tẩy trang Dear, Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Dear, Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil chứa chiết xuất đậu đen, mè đen, hạt lý chua đen giúp làm sạch các lớp trang điểm trên da, kiểm soát sản xuất bã nhờn và cung cấp dinh dưỡng cho làn da, ngăn chặn tình trạng mất nước và lão hóa, cung cấp các hiệu ứng chất chống oxy hóa mạnh mẽ cho da.

6 lọ dầu tẩy trang được BTV làm đẹp đánh giá cao, vì dùng xong da cứ mịn mướt mà còn không gây mụn - Ảnh 10.
Nơi mua: Dear, Klairs

6. Dầu tẩy trang siêu bão hòa của Skinlosophy

Dầu tẩy trang siêu lỏng nhẹ với chất nhũ hoá công nghệ mới nhất giúp làm sạch triệt để và tiết kiệm thời gian. Thành phần được bổ sung thêm các loại dầu thực vật quý giá như dầu Argan Maroc, dầu Hạnh Nhân, dầu Cám Gạo, dầu Jojoba nhằm cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da. Chiết xuất tre xanh giúp da tăng khả năng giữ ẩm sau khi rửa, mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu.

6 lọ dầu tẩy trang được BTV làm đẹp đánh giá cao, vì dùng xong da cứ mịn mướt mà còn không gây mụn - Ảnh 12.
Nơi mua: skinlosophy