Đu trend "biến hình", Kim Chi Hoàng bị nhận xét "làm chưa tới"

Kim Chi Hoàng là một cái tên đã không còn quá xa lạ đối với khán giả, mới đây cô nàng đã thể hiện tài năng "biến hình" với trend "Made You Look" nhận về nhiều ý kiến khác nhau của dân tình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Kim Chi đã đăng tải đoạn clip đu trend Made You Look nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Mở đầu video, nữ TikToker xuất hiện với gương mặt mộc khá ấn tượng, nền nhạc vừa lên, Hoàng Kim Chi đã liên tục biến hóa theo những phong cách khác nhau theo từng thương hiệu. 

Đu trend biến hình, Kim Chi Hoàng bị nhận xét làm chưa tới
Kim Chi Hoàng cũng gia nhập vào đường đua biến hình cùng Made You Look. 

Ở layout đầu tiên, Kim Chi Hoàng lựa chọn chiếc áo lông hồng, mái tóc bấm xù, kẻ mắt viền đậm, mang khuynh hướng các quý cô Châu Âu xưa. Qua layout thứ 2, cô nàng sinh năm 1997 lựa chọn tông màu vàng chủ đạo và họa tiết LV để làm điểm nhấn cho gương mặt. Mọi thứ dường như vẫn khá trơn tru cho đến khi Hoàng Kim Chi biến hóa đến outfit thứ 3.

Đu trend biến hình, Kim Chi Hoàng bị nhận xét làm chưa tới
Kim Chi Hoàng xuất hiện như một quý cô Châu Âu. 
Đu trend biến hình, Kim Chi Hoàng bị nhận xét làm chưa tới
Cô nàng khá nổi bật ở layout này. 

Cô nàng diện một bộ đồ "nguyên cây đen", trên tay ôm một chú mèo, dù đánh giá cao sự sáng tạo này xong nhiều khán giả vẫn phải thốt lên rằng “tưởng cướp biển vùng Caribe". Phía dưới phần bình luận, video của cô nàng nhận về nhiều ý kiến khác nhau, có người lại cho rằng Kim Chi “đi sau” nên có lẽ muốn tạo điểm khác biệt cho phần biến hình của mình. Song có khán giả lại cho rằng Kim Chi không phù hợp với trend này, nhiều người còn để lại bình luận khá gay gắt. 

Đu trend biến hình, Kim Chi Hoàng bị nhận xét làm chưa tới
Cô nàng Kim Chi khá ấn tượng với lối makeup "full đen". 
Hoàng Kim Chi đu trend "made you look"
Đu trend biến hình, Kim Chi Hoàng bị nhận xét làm chưa tới
Kim Chi Hoàng nhận về không mấy lời khen. 

Hoàng Kim Chi là một cái tên không còn xa lạ với khán giả, cô đặc biệt được quan tâm hơn khi đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022. Dù trong suốt quá trình tham gia, nữ TikToker cũng được đánh giá là khá nổi bật và được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, song Kim Chi đã dừng chân tại Top 50 của cuộc thi.

Đu trend biến hình, Kim Chi Hoàng bị nhận xét làm chưa tới
Kim Chi hiện đang kinh doanh và làm mẫu ảnh tự do. 

Dù khá nhiều tiếc nuối, song với cái nhìn công tâm có thể thấy Kim Chi chưa thật sự có những điểm nhấn nhất định, ngoại hình, khả năng “nuốt mic”, ngoại ngữ vẫn chưa thật sự nổi bật. Bên cạnh đó, nhan sắc mặt mộc của Kim Chi Hoàng cũng liên tục nhận về nhiều sự bàn tán của khán giả. Bởi lẽ, trên TikTok cô nàng xuất hiện với gương mặt trắng sáng, đầy đặn, đôi mắt to và nụ cười duyên.

Đu trend biến hình, Kim Chi Hoàng bị nhận xét làm chưa tới
Từ sau khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu, Kim Chi Hoàng cũng để lại khá nhiều ấn tượng. 

Song, với ống kính của team qua đường, Kim Chi Hoàng lại nhiều lần để lộ vẻ mặt hốc hác, gầy gò. Từng lên tiếng giải thích, Kim Chi cho biết thời điểm đó bản thân bị ốm nên sút cân khá nhiều, hiện tại cô đã ổn định và lấy lại phong độ như xưa. Cô cũng tỏ ra không mấy quan tâm đến lời bàn tán của mọi người về mình. 

Đu trend biến hình, Kim Chi Hoàng bị nhận xét làm chưa tới
Kim Chi Hoàng là một TikTok khá nổi tiếng với lượng theo dõi "khủng" trên TikTok. 

Cũng vì Made You Look đang là một trào lưu nổi đình đám được nhiều TikToker tên tuổi đu trend, nên khó tránh khỏi Hoàng Kim Chi bị đem ra so sánh với những cô nàng từng khuấy đảo trước đó như Quỳnh Thi, CiiN, Xoài Non, Linh Ngọc Đàm,... Tuy nhiên, mỗi cô gái đều có cho mình một cá tính và thần thái riêng, không ai giống ai phải không nào! Bạn có ấn tượng với lần biến hình này của Kim Chi không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Kim Chi Hoàng

Nếu bạn muốn đu trend như các cô nàng TikTok, thì việc có một lớp makeup đẹp hoàn hảo sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều. Trong số đó, việc đánh má hồng sao cho chuyên nghiệp là một điều không thể bỏ qua và rất dễ mắc sai lầm ngay cả là chuyên gia trang điểm. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên quan tâm để giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn. 

Đầu tiên hãy nhìn kỹ lớp trang điểm của bạn dưới ánh sáng tự nhiên sau đó dùng cọ bông chuyên dụng đã được làm sạch. Tiếp đến lấy phấn má hồng phẩy nhẹ lên má từ từ điều chỉnh theo độ đậm nhạt bạn yêu thích,...