Hương Giang ăn theo chế độ 16⁄8 để giảm cân nhanh mà vẫn giữ da dẻ căng mịn

Hương Giang từng chia sẻ, để có được vóc dáng mảnh mai như hiện tại cô đã theo đuổi chế độ nhịn ăn 16/8 để giảm từ 53kg xuống còn 48 - 49kg.

Năm năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc. Thậm chí nhìn nàng Hậu còn gợi cảm, quyến rũ hơn hẳn thời điểm đăng quang.

Hương Giang ăn theo chế độ 16/8 để giảm cân nhanh mà vẫn giữ da dẻ căng mịn - Ảnh 1.

Không thể phủ nhận sắc vóc của Hương Giang ngày càng gợi cảm quyến rũ sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Mỗi lần xuất hiện Hương Giang lại thể hiện gu thời trang thời thượng, nóng bỏng khiến công chúng mãn nhãn vô cùng, hình ảnh của Hương Giang tại The New Mentor 2023 là một minh chứng. Không sở hữu chiều cao siêu mẫu, Hương Giang vẫn đảm nhận những vai trò quan trọng tại các show diễn thời trang nhờ thần thái sắc lạnh, vóc dáng mảnh mai gợi cảm cùng những bước catwalk uyển chuyển.

Riêng về vóc dáng, Hương Giang luôn áp dụng chế độ khoa học để có được thân hình "mình hạc xương mai". So với thời Hương Giang mới được biết đến là một thí sinh Vietnam Idol, tính đến thời điểm hiện tại, thật sự vóc dáng cùng thần thái của nàng Hậu đã lột xác hoàn toàn.

Hương Giang ăn theo chế độ 16/8 để giảm cân nhanh mà vẫn giữ da dẻ căng mịn - Ảnh 2.

Hương Giang đã nỗ lực giảm cân rất nhiều sau khi được biết đến là một thí sinh xuất thân từ Vietnam Idol 2012.

Hương Giang từng chia sẻ, để có được vóc dáng mảnh mai như hiện tại (1m69, nặng khoảng 48kg), cô đã theo đuổi chế độ nhịn ăn 16/8 để giảm từ 53kg xuống còn 48 - 49kg. Nàng Hậu từng chia sẻ 48kg là mức cân nặng mà suốt 3 năm qua, lần đầu tiên cô quay trở lại.

Hương Giang áp dụng chế độ giảm cân 16/8

Phương pháp giảm cân của Hương Giang là: Nhịn ăn gián đoạn 16/8, bằng cách hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại. Chu kỳ nhịn ăn gián đoạn có thể thay đổi từ 1 - 2 lần/tuần đến mỗi ngày tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Không chỉ Hương Giang mà rất nhiều sao Việt, Trung và Hàn đều áp dụng để có một vóc dáng gầy mảnh như ý muốn. Đến cả "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika cũng đang áp dụng chế độ này để có một body chuẩn mẫu với vòng eo chạm ngưỡng 55cm.

Hương Giang ăn theo chế độ 16/8 để giảm cân nhanh mà vẫn giữ da dẻ căng mịn - Ảnh 4.

Nàng Hậu chỉ ra điểm quan trọng của việc thích nghi với phương pháp nhịn ăn 16/8 chính là phải chọn được khung giờ nhịn sao cho phù hợp nhất với công việc, thể trạng của mỗi người.

Dựa trên tính chất công việc cá nhân nên HLV The New Mentor thường chọn nhịn trong khung giờ từ 24 giờ cho đến 16 giờ hôm sau để vẫn có thể ăn tối, gặp gỡ đối tác. Có thời điểm cô còn nhịn trong 18 tiếng, ăn trong vòng 6 tiếng. Hương Giang cũng nhấn mạnh không được ăn trái cây hay các thức uống chứa đường, sữa trong thời gian nhịn.

Hương Giang: Giảm cân nhanh mà làn da vẫn trắng mịn, tươi tắn

Một vài người khi giảm cân sẽ gặp tình trạng da sạm thâm, nhợt nhạt, thiếu sức sống, nhưng Hương Giang thì không. Cô bật mí chiêu giảm cân mà vẫn giữ được làn da trắng mịn màng.

Để khắc phục cơn thèm ăn và cải thiện làn da không bị thâm sạm hay thiếu sức sống khi mới bắt đầu nhịn ăn gián đoạn, nàng Hậu bổ sung các loại vitamin dạng kẹo ít ngọt hoặc collagen dạng thạch và chú ý uống nhiều nước để tạo cơn no giả, giúp cơ thể quen dần trong thời gian cần nhịn ăn.

Khi bắt đầu vào khoảng thời gian được phép ăn, Hương Giang sẽ ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả hỗ trợ tiêu mỡ giảm cân. Tránh xa các loại đồ ngọt, đồ chiên rán để tránh tích thêm mỡ thừa, tăng hiệu quả giảm cân trong suốt quá trình. Trước mỗi bữa ăn, uống thêm một cốc nước để hạn chế cảm giác đói của cơ thể.

Hương Giang cũng chia sẻ, quan trọng nhất là chế độ phải phù hợp với cơ thể và nhu cầu của mỗi người. Là người nổi tiếng nên chế độ giữ dáng của Hương Giang cũng sẽ nghiêm ngặt hơn bình thường, vậy nên ngay cả áp dụng chế độ 16/8 thì mỗi người cũng nên lựa chọn được thời gian ăn uống và nhịn phù hợp nhất để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.