Khoảnh khắc hậu vượt cạn của mỹ nhân Việt khiến ai cũng trầm trồ

Nhan sắc sau khi vượt cạn của các mỹ nhân Việt như Thúy Vân, Đông Nhi, Lan Khuê...đều khiến công chúng trầm trồ vì quá đỗi xinh đẹp. Song tất cả đều có bí quyết riêng!

Hành trình sinh nở của các mỹ nhân Việt luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng hâm mộ. Trong đó, nhan sắc của họ lúc lên bàn đẻ và sau khi vượt cạn "mẹ tròn con vuông" lại càng thu hút nhiều sự chú ý.

Và không để người hâm mộ thất vọng, các mỹ nhân Việt dưới đây đều giữ đúng phương châm "lên bàn đẻ vẫn phải đẹp". 

Khoảnh khắc hậu vượt cạn của mỹ nhân Việt
Dàn mỹ nhân Việt đều ghi điểm nhan sắc trong khoảnh khắc hậu vượt cạn. Ảnh: FB Thúy Vân

Thúy Vân

Vào tối ngày 2/11, Á hậu Thúy Vân đã chính thức thông báo tin vui hạ sinh quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1993 và ông xã cũng cập nhật thêm rất nhiều khoảnh khắc ghi lại hành trình vượt cạn nhiều cảm xúc. Qua đó, công chúng đều không khỏi trầm trồ trước diện mạo xinh đẹp của mẹ bầu Thúy Vân lúc trên bàn đẻ và sau khi sinh nở. 

Song, được biết, để có được thần sắc tươi tắn sau khi "vật lộn" với những cơn đau đẻ, mẹ bầu này đã tranh thủ "tô son điểm phấn" tút tát lại nhan sắc, nhằm giữ vững phong độ đẹp bất chấp hoàn cảnh. 

Khoảnh khắc hậu vượt cạn của mỹ nhân Việt
Thúy Vân trong khoảnh khắc hậu sinh nở vẫn đẹp khó cưỡng là nhờ chăm chút tô son điểm phấn nhẹ nhàng. Ảnh: FB Thúy Vân

Đông Nhi

Giống với Thúy Vân, nữ ca sĩ Đông Nhi trong khoảnh khắc vượt cạn, hạ sinh con gái đầu lòng cũng được khen ngợi hết lời về khoản nhan sắc. Và tất nhiên, để có được diện mạo vạn người mê ấy, bà xã Ông Cao Thắng cũng đã tranh thủ trang điểm nhẹ nhàng trước khi lên bàn đẻ. Thậm chí, chính trợ lý của giọng ca "Ta là của nhau" cũng tiết lộ rằng, ngay khi chuyển dạ là Đông Nhi đã makeup. 

Khoảnh khắc hậu vượt cạn của mỹ nhân Việt
Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng để gương mặt thần sắc hơn sau hành trình vượt cạn nhiều vất vả, Đông Nhi vẫn phải tranh thủ tô son điểm phấn. Ảnh: FB Đông Nhi

Diệp Lâm Anh

Từng khiến bác sĩ đỡ đẻ cũng phải thốt lên khen ngợi là sản phụ đẹp nhất từng thấy, Diệp Lâm Anh chứng minh phong độ nhan sắc không phải dạng vừa. Song cũng giống với Thúy Vân và Đông Nhi, mỹ nhân họ Diệp đã chăm chút dung nhan rất kỹ lưỡng bằng một số bước makeup cơ bản, để thần sắc tươi tắn hơn. 

Khoảnh khắc hậu vượt cạn của mỹ nhân Việt
Chiêm ngưỡng qua hình ảnh sau sinh của Diệp Lâm Anh sẽ dễ dàng thấy được cô đã makeup nhẹ nhàng. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh

Trà My Idol

Mặc ai sinh nở kém sắc, giọng ca "Cần lắm" vẫn giữ vững phương châm lên bàn đẻ phải đẹp. Và thực tế, khi xem qua loạt khoảnh khắc hậu vượt cạn vất vả của Trà My Idol, người hâm mộ đều thấy được sao nữ này đã chăm chút đủ các bước trang điểm. Thậm chí, chính Trà My Idol còn hóm hỉnh tiết lộ rằng, đã phải dùng đến phần mềm chỉnh ảnh để nhan sắc lung linh hơn. 

Khoảnh khắc hậu vượt cạn của mỹ nhân Việt
Trà My Idol thật thà tiết lộ với bạn bè đồng nghiệp về bí quyết hậu sinh nở vẫn đẹp xuất thần. Ảnh: FB Trà My Idol

Có thể nói, việc giữ vững phong độ nhan sắc sau một hành trình sinh nở nhiều vất vả là điều rất khó. Vậy nên, để giữ được hình ảnh đẹp bất chấp hoàn cảnh, các mỹ nhân Việt cũng phải nhờ vào một số bí kíp nho nhỏ. Trong đó, việc trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng một chút phần mềm chỉnh sửa hình ảnh là điều mà rất nhiều sao nữ đều từng tiết lộ. 

MỸ NHÂN VIỆT KỂ CHUYỆN "VƯỢT CẠN": ĐÔNG NHI PHẢI ĐỔI PHƯƠNG ÁN ĐẺ MỔ

Bên cạnh chuyện nhan sắc hậu vượt cạn, thì hành trình sinh nở nhiều vất vả của các mỹ nhân Việt cũng khiến công chúng đặc biệt quan tâm. Trong đó, có không ít người đẹp từng phải chịu đựng những cơn đau chuyển dạ "thấu trời xanh". Thậm chí, có sao phải thay đổi phương án đẻ mổ. 

- Đông Nhi sau sinh con từng hé lộ câu chuyện vốn dự định sinh thường nhưng sau đó chuyển sang đẻ mổ.
- Thu Thủy cũng khiến công chúng chú ý khi tiết lộ con gái chào đời sớm hơn dự sinh 10 ngày. 

Xem thêm thông tin