"Ỷ" có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn

Baifern nổi tiếng là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ sở chùa vàng. Dù có nhiều lần thử nghiệm những kiểu trang điểm độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc xinh đẹp của cô.

Nữ diễn viên Baifern Pimchanok là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất của showbiz Thái Lan thời điểm hiện tại. Cô nàng nổi đình nổi đám toàn châu Á qua bộ phim Yêu nhầm bạn thân và vai diễn chuyển giới trong bộ phim Chiếc lá cuốn bay. 

Nữ diễn viên khiến nhiều người mê mẩn khi sở hữu nhan sắc cực phẩm, không góc chết. Dù thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm độc lạ khác nhau được cho là “sai quá sai” thì vẫn không thể dìm nổi nhan sắc "khuynh thành đổ nước" này. 

Ỷ có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn
Baifern nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp lung linh và các vai diễn truyền hình vô cùng thành công. Ảnh: Twitter

Makeup “mắt chân nhện”

Nếu như trước đây, nữ diễn viên luôn tìm đến những kiểu trang điểm được cho là khá an toàn để giúp tôn lên nhan sắc của mình, thì dạo gần đây cô lại thích thử nghiệm những phong cách trang điểm mới mẻ hơn. Các kiểu trang điểm độc lạ này của Baifern còn khiến người hâm mộ cảm thấy choáng váng. 

Mới đây mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay đã thử nghiệm kiểu makeup “mắt chân nhện”. Mascara được chuốt dày cộm khiến cho các sợi lông mi dính bết lại với nhau và chia thành từng cụm nhỏ. Kiểu makeup này được khán giả chê bai thậm tệ, xem nó là một thảm họa, nhưng vì người thử nghiệm là Baifern nên trông cũng không tồi chút nào. 

Ỷ có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn
Baifern thử nghiệm với kiểu makeup “mắt chân nhện”. Ảnh: Instagram

Mái đầu "chổi sể"

Một kiểu tóc “khó đỡ” mà Baifern đã từng được tạo kiểu. Phần tóc màu vàng được búi và để mái còn phần tóc đen được dùng để cố định búi tóc trông chẳng khác nào cô nàng đang gắn một cái chổi sể lên đầu. 

Ỷ có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn
Kiểu tóc này cũng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm. Ảnh: Facebook

Make up hàng lệ

Có lẽ càng ngày Baifern lại càng thích các kiểu trang điểm “khó nhằn” hơn, thử thách người nhìn hơn. Phong cách trang điểm đính đá như thế này không thực sự quá thu hút người nhìn nhưng nhờ khuôn mặt xinh đẹp cũng như thần thái cuốn hút, toát lên vẻ mơ màng của cô nàng mà trở nên ấn tượng hơn hẳn. 

Ỷ có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn
Lại thêm một phong cách mà nữ diễn viên áp dụng thành công. Ảnh: Instagram

Make up kiểu kẹo ngọt

Các đường nét trên khuôn mặt của Baifern khá rõ nét nhưng không phải theo kiểu sắc sảo mà ngược lại lại rất nữ tính và dịu dàng. Cũng chính vì vậy mà các kiểu trang điểm theo phong cách kẹo ngọt, đáng yêu rất phù hợp với cô nàng. 

Ỷ có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn
Baifern trang điểm, dính đủ các loại sticker, hạt đá, kim tuyến lấp lánh lên mặt nhưng vẫn xinh đẹp và chẳng hề kém sang. Ảnh: Twitter
Ỷ có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn
Không chỉ đính đủ thứ lên mặt mà nữ diễn viên còn đính đủ thứ lên môi. Ảnh: Twitter

Môi lúc bóng như "bôi mỡ", lúc lại nhợt nhạt

Một kiểu đánh son được rất nhiều cô nàng Thái Lan yêu thích đó là kiểu đánh son tạo ra một lớp bóng trên môi. Và Baifern cũng được xem là một tín đồ của kiểu đánh son này. Nữ diễn viên chẳng thiếu những bức hình trang điểm mà môi được đánh đến bóng như “bôi mỡ” kết hợp cùng với kiểu đánh tràn viền môi. 

Ỷ có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn
Nữ diễn viên tạo dáng với đôi môi hờ hững quyến rũ. Ảnh: Instagram
Ỷ có nhan sắc nữ thần, Baifern thử muôn kiểu make up khó nhằn
Hay kiểu trang điểm đầu bù tóc rối, mắt được kẻ đen sắc lẹm, môi nhợt nhạt như vậy cũng không để dìm được nhan sắc của cô nàng. Ảnh: Facebook
Baifern họp fanmeeting Thái Lan

Quả thật xinh đẹp thì sẽ được tha thứ tất cả dù có chọn sai kiểu trang điểm đi chăng nữa. Nhan sắc xinh đẹp của Baifern đúng chẳng thể đùa được, những tưởng rằng các kiểu makeup có phần khó nhằn, có phần "sai" như vậy nhưng cô nàng đều có thể cân tất.

5 sao nữ ấn tượng nhất màn ảnh Thái Lan năm 2019: Baifern, Mai Davika

Mới đây, trang WIDESIGHT đã công bố top năm nữ diễn viên được cho là ấn tượng nhất màn ảnh Thái Lan trong năm 2019 vừa qua. Những sao nữ này không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà thực lực cũng cực kỳ đáng nể. 

Nữ diễn viên Mai Davika từng gây sốt khán giả Việt khi là nữ chính trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP. Cô nàng là cái tên đầu tiên có trong danh sách này, không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, cô nàng còn nhiều lần làm khách mời ở các show diễn thời trang quốc tế. 

Năm 2019, Baifern phá đảo phòng vé với bộ phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân, sau đó gặt hái thêm được nhiều thành công hơn nữa với vai diễn mỹ nhân chuyển giới trong bộ phim truyền hình Chiếc lá cuốn bay. Nhờ hai bộ phim này mà tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng hơn, ấn tượng toàn chuâ Á. 

>> Xem thông tin chi tiết: