Nữ chính phim Mai từng dính nghi vấn "dao kéo" vì gương mặt sưng phồng nhưng lý do thật khiến ai cũng thông cảm

Lý do dẫn đến sự biến đổi trên gương mặt Phương Anh Đào - nữ chính phim Mai nhận được sự cảm thông từ cộng đồng mạng.

Phương Anh Đào đang là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm nhất lúc này sau khi đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim Mai của Trấn Thành. Bên cạnh lối diễn xuất linh hoạt, ấn tượng thì nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thuần của người đẹp sinh năm 1992 cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đáng chú ý, trong quá khứ, cô nàng từng dính nghi vấn can thiệp "dao kéo" với hình ảnh gương mặt khác lạ nhưng lý do thực sự lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phương Anh Đào được đông đảo khán giả yêu thích sau màn thể hiện xuất sắc trong phim Mai

Phương Anh Đào từng khiến cộng đồng mạng khó có thể nhận ra khi khoe ảnh mặt mộc sưng phồng, khác lạ. Ngay lập tức, nữ diễn viên dính nghi vấn mới "trùng tu" nhan sắc nhưng sửa lỗi nên mặt mới biến dạng. Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh chóng tiết lộ lý do khiến khuôn mặt sưng như vậy là do nhổ răng khôn khiến dân tình lập tức "quay xe", đồng cảm và gửi lời động viên đến Phương Anh Đào.

Nữ chính phim Mai từng dính nghi vấn dao kéo vì gương mặt sưng phồng nhưng lý do thật khiến ai cũng thông cảm - Ảnh 2.

Bức hình từng dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của nữ chính phim Mai. May mắn thay, cô đã kịp đính chính và nhận được sự cảm thông từ cộng đồng mạng

Bên cạnh đó, Phương Anh Đào cũng từng không ít lần khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với làn da mặt mộc láng mịn, trẻ trung dù đã ở độ tuổi ngoài 30. Người đẹp cũng được ví von thuộc hàng top nữ thần mặt mộc của showbiz Việt với những màn khoe diện mạo không son phấn vẫn xinh đẹp, rạng rỡ. Ngay cả trong phim Mai, hầu như các phân cảnh đều để mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng Phương Anh Đào vẫn vô cùng toả sáng trong mọi khung hình.

Phương Anh Đào từng nhiều lần khiến phái đẹp phải ngưỡng mộ với mặt mộc hoàn hảo, căng bóng, chỉ cần đánh chút son nhẹ nhàng cũng đủ xinh đẹp, tươi tắn