Review bộ 3 sản phẩm đón Tết: Cấp nước cho da, nuôi dưỡng tóc, lại còn cải thiện hơi thở trong tích tắc!

Với bộ 3 sản phẩm này, những nỗi lo ngày Tết sẽ tự động “bay màu".

Như mọi năm, những ngày cận Tết là thời điểm mình lo lắng và uể oải nhất. Uể oải vì nỗi lo cơm áo gạo tiền là một chuyện, mà uể oải vì vấn đề sức khỏe, làm đẹp cũng chiếm mất 1/2 "dung lượng bộ nhớ" trong đầu.

Tất nhiên, mình không ngồi yên và để nỗi lo ấy "nuốt chửng". Việc tìm một combo vừa làm đẹp, vừa chăm sóc sức khỏe là cách hay để giải bài toán tưởng như nan giải trên. Vậy combo gì mà nghe vi diệu vậy? Xin thưa, đó chính là bộ 3 sản phẩm gồm Neutrogena Hydro Boost Water Gel, OGX Thick & Full Biotin & Collagen và nước súc miệng Listerine Cool Mint.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Với mình, Neutrogena Hydro Boost Water Gel thực sự là "chiến thần" cấp nước cho ngày đông giá rét. Với bộ đôi Hyaluronic Acid và Glycerin, Neutrogena Hydro Boost Water Gel giúp da ngậm nước suốt 72 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, em nó còn phù hợp với mọi loại da.

Ngoài ra, chất kem Neutrogena Hydro Boost Water Gel khá lỏng, nhanh thấm và vừa phù hợp để làm kem dưỡng, vừa có thể dùng trước khi makeup như kem lót. Ngoài ra, "em" này gần như không mùi, phù hợp với những ai sợ sản phẩm có mùi hương quá mạnh.

Review bộ 3 sản phẩm đón Tết: Cấp nước cho da, nuôi dưỡng tóc, lại còn cải thiện hơi thở trong tích tắc! - Ảnh 1.

Sau 1 tháng sử dụng đều đặn trước khi đi ngủ và buổi sáng trước khi ra đường, mình cảm thấy da mềm mịn, không bị bong tróc hay khô nẻ. Làn da vì thế mà ngậm nước, không còn hiện tượng cakey khi makeup.

OGX Thick & Full Biotin & Collagen

Để đón Tết Quý Mão đang gần kề, mình không chỉ chăm da đẹp mà còn phải săn sóc cả "một góc con người", tức là mái tóc trân quý. Bởi khi thường xuyên sử dụng hoá chất để tạo kiểu và chịu nhiều tác nhân bên ngoài, mái tóc càng dễ rụng, hư tổn hơn. Đó là lý do mình chọn mua cặp dầu gội và dầu xả OGX Biotin & Collagen.

Đầu tiên, phải nói tới độ đậm đặc của cả dầu gội và dầu xả OGX Biotin & Collagen. Sản phẩm có độ đậm đặc vừa phải, mỗi lần sử dụng không bị hao nhiều dầu gội nên xem ra kinh tế phết! Cũng phải nhắn nhủ các bạn rằng, màu tím trong sản phẩm hoàn toàn an toàn, không phải phẩm màu gây hại da dầu đâu!

Review bộ 3 sản phẩm đón Tết: Cấp nước cho da, nuôi dưỡng tóc, lại còn cải thiện hơi thở trong tích tắc! - Ảnh 2.

Mùi hương sản phẩm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hợp team ghét các sản phẩm có hương liệu quá nồng. Đặc biệt, OGX Biotin & Collagen có nguồn gốc tự nhiên, không chứa các thành phần gây hại cho sức khoẻ. Khả năng làm sạch tóc của dầu gội rất tốt, còn dầu xả thì khá đỉnh nếu xét về khoản dưỡng ẩm.

Mình bị rụng tóc do lạm dụng hoá chất tạo kiểu và nhuộm. Sau một tháng dùng thấy tóc có vẻ ít rụng hơn, bình thường rụng khá nhiều mà giờ chỉ rụng vài sợi. Tuy đây là kết quả vượt ngoài mong đợi nhưng mình vẫn cần phải dùng thêm 1 thời gian nữa xem sao.

Review bộ 3 sản phẩm đón Tết: Cấp nước cho da, nuôi dưỡng tóc, lại còn cải thiện hơi thở trong tích tắc! - Ảnh 3.

Listerine Cool Mint

Thực ra, Listerine Cool Mint là sản phẩm mà cả gia đình mình đã tin dùng từ rất lâu chứ chẳng phải mới dùng thử, thậm chí thành viên nào trong nhà cũng thích. Một sản phẩm mang màu xanh mát mắt, mùi hương bạc hà kinh điển, vị cay the tạo cảm giác thư thái, thoải mái thế này thì chẳng trách cả nhà lại yêu thích Listerine Cool Mint tới thế.

Listerine Cool Mint giúp khử mùi hôi miệng (mùi thức ăn, thuốc lá, rượu bia…), làm sạch vi khuẩn và mảng bám, cho hàm răng chắc khoẻ và hơi thở thơm mát. Một hơi thở thơm mát chính là chìa khoá cho tự tin trong giao tiếp, nhất là trong thời điểm Tết nhất, mình phải thường xuyên đi gặp họ hàng hoặc trò chuyện cùng đối tác làm việc. Chỉ cần súc miệng 2 lần/ngày sau khi đánh răng, mỗi lần khoảng 30s với 20ml dung dịch không pha loãng, mình đã có thể tự tin khi trò chuyện với mọi người cả buổi.

Review bộ 3 sản phẩm đón Tết: Cấp nước cho da, nuôi dưỡng tóc, lại còn cải thiện hơi thở trong tích tắc! - Ảnh 4.

Mách nhỏ bạn: Sử dụng bông thấm Listerine Cool Mint thoa vào vùng da dưới cánh tay có thể giúp khử mùi. Sản phẩm cũng trị được nấm móng chân cơ đấy!

Tổng kết

Với mình, cả 3 sản phẩm trên đều xứng đáng là "must have" vì giá thành hợp lý mà có thể giải quyết những vấn đề nan giải của nhiều người. Có trong tay những sản phẩm hữu ích này, các vấn đề về sức khoẻ và làm đẹp của bạn sẽ được giải quyết một cách đơn giản. Cứ quẳng gánh lo toan và cùng đón cái Tết Quý Mão thôi!

Listerine là nhãn hiệu súc miệng số 1 Việt Nam (Theo Kantar, 2019) được FDI - Liên đoàn nha khoa thế giới khuyên dùng. Với công thức chuyên biệt từ 4 loại tinh dầu tự nhiên diệt 99,9% vi khuẩn chỉ sau 30s. Giúp Hơi thở thơm mát suốt 24h với loạt hương vị "trendy" và ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng như mảng bám, viêm nướu, sâu răng,... Săn ngay sản phẩm độc quyền với giá ưu đãi tại Shopee: https://bit.ly/LISTERINEVN