Mặt nạ miếng - xu hướng "lên ngôi" trong năm 2023 mà nàng công sở không thể bỏ qua

Bên cạnh những loại mặt nạ giấy truyền thống thì mặt nạ miếng đang được nhiều cô nàng chú ý.

Mặt nạ vốn là món đồ dưỡng da quen thuộc với nàng công sở, giúp cải thiện làn da, cấp ẩm, cấp nước nhanh chóng, cho làn da căng bừng sức sống. Bên cạnh những loại mặt nạ giấy truyền thống, hay mặt nạ ngủ đã nổi rần rần thì trong năm 2023 này, có 1 xu hướng mặt nạ đang được dự đoán sẽ rất được yêu thích, đó là mặt nạ dạng miếng pad.

Mặt nạ miếng – xu hướng lên ngôi trong năm 2023 mà nàng công sở không thể bỏ qua - Ảnh 1.
Mặt nạ miếng – xu hướng lên ngôi trong năm 2023 mà nàng công sở không thể bỏ qua - Ảnh 2.

Mặt nạ dạng miếng pad đang là xu hướng mới rất được yêu thích hiện tại

Nếu là 1 người quan tâm đến việc dưỡng da thì hẳn bạn đã không còn lạ lẫm gì với những miếng pad tẩy da chết, thiết kế dạng những miếng bông hình tròn, thấm đẫm toner, đựng trong hũ. Tuy nhiên nâng cấp hơn miếng pad tẩy da chết, nhiều hãng mỹ phẩm đã phát minh ra mặt nạ dạng miếng pad nhằm giúp tối ưu hóa công cuộc dưỡng da.

Mặt nạ dạng miếng pad cũng có thiết kế dạng những miếng pad nhỏ xinh, thấm đẫm dưỡng chất. Khi nhìn qua thì bạn có thể lầm tưởng đây là miếng pad tẩy da chết, nhưng công dụng của 2 sản phẩm này lại hoàn toàn khác nhau.

Mặt nạ miếng – xu hướng lên ngôi trong năm 2023 mà nàng công sở không thể bỏ qua - Ảnh 3.

Mặt nạ miếng giúp bạn cải thiện làn da nhanh chóng, cấp ẩm cho những vùng da riêng biệt và đỡ lích kích hơn các loại mặt nạ giấy truyền thống

Miếng pad tẩy da chết được thấm dưỡng chất là toner, có chứa các chất AHA, BHA giúp tẩy da chết, làm sạch sâu. Còn mặt nạ dạng miếng pad lại có thành phần thiên về các chất dưỡng chuyên sâu như dưỡng ẩm, làm dịu, dưỡng trắng… giúp cải thiện làn da, ngừa bong tróc, thu nhỏ lỗ chân lông.

So với mặt nạ giấy thông thường thì mặt nạ dạng miếng pad sẽ tiện dụng hơn bởi lẽ, thay vì lích kích đắp cả miếng mặt nạ thì bạn có thể đắp trực tiếp miếng pad lên những vùng da khô, da có vấn đề để giúp cải thiện vùng da đó. Bạn có thể dễ dàng kết hợp mặt nạ dạng miếng pad với các sản phẩm dưỡng khác ví dụ như dùng mặt nạ dạng miếng pad cho vùng trán, 2 bên má và dùng mặt nạ mắt cho vùng da dưới mắt. Ngoài ra, thiết kế dạng miếng pad nhỏ xinh của loại mặt nạ này giúp bạn dễ dàng dàn đều lên da mặt, ôm khít mọi vùng da mà không sợ có khoảng trống hoặc không ôm khít da như mask giấy truyền thống.

Mặt nạ miếng – xu hướng lên ngôi trong năm 2023 mà nàng công sở không thể bỏ qua - Ảnh 4.

Vì có thiết kế nhỏ xinh nên bạn có thể sử dụng mặt nạ dạng miếng pad để tiện tút tát lại làn da nhanh gọn. Đặc biệt với nàng công sở, bạn có thể để sẵn 1 em ở văn phòng để tiện sử dụng trước khi makeup, giúp lớp makeup ăn tiệp vào da hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng em nó để đắp lên những vùng da khô ở cổ, tay… để tránh da khô tróc khi ngồi trong môi trường điều hòa.

Khi sử dụng, bạn đắp miếng pad lên vùng da đã làm sạch trong khoảng 10 phút. Sau đó tháo ra và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Dưới đây là 1 số loại mặt nạ dạng miếng pad mà bạn có thể tham khảo ngay.

It's Skin Power 10 Formula LI Jelly Pad Firefighter. Toner pad tốt nhất theo chứng nhận Glowpick - ứng dụng chuyên về review sản phẩm làm đẹp uy tín của Hàn Quốc. Sản phẩm có độ pH 5.5 cân bằng, không chứa dầu khoáng, paraben, sulfata... Thành phần chứa chiết xuất rễ cam thảo, cúc La Mã giúp làm dịu, kháng viêm, dưỡng sáng da.

Mặt nạ miếng – xu hướng lên ngôi trong năm 2023 mà nàng công sở không thể bỏ qua - Ảnh 5.

Skin1004 Madagascar Centella Quick Calming Pad. Mặt nạ hoa hồng dạng miếng được ngâm trong tinh chất giúp làm dịu, dưỡng ẩm, cấp nước. Sản phẩm chứa 49% chiết xuất Centella Asiatica, panthenol, HA giúp làm dịu da thô ráp, cấp ẩm chuyên sâu.

Mặt nạ miếng – xu hướng lên ngôi trong năm 2023 mà nàng công sở không thể bỏ qua - Ảnh 6.

Holika Holika Less On Skin Essence Pad. Mặt nạ làm dịu da và giảm thiểu bã nhờn với các thành phần chiết xuất rau má, ngải cứu và panthenol.

Mặt nạ miếng – xu hướng lên ngôi trong năm 2023 mà nàng công sở không thể bỏ qua - Ảnh 7.