3 công nghệ làm đẹp mới nhất của H&A ra mắt tại hội thảo Advanced Technology Next Generation 2023

Những công nghệ làm đẹp toàn diện mới hội tụ tại sự kiện “Hội thảo khoa học Advanced Technology Next Generation” ngày 23/2, Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Được coi là sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp do tập đoàn H&A tổ chức, hội thảo khoa học "Advanced Technology Next Generation 2023" đã nhận sự quan tâm lớn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

3 công nghệ làm đẹp mới nhất của H&A ra mắt tại hội thảo Advanced Technology Next Generation 2023 - 1

Tại hội thảo, những công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới đến từ các nước ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc… đã được giới thiệu với các khách mời qua phần giới thiệu của các chuyên gia và phần giải đáp câu hỏi đồng thời trị liệu thực tế trên sân khấu. Trong đó, công nghệ làm đẹp mới nhất kết hợp chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Ross của Tây Ban Nha lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam được các khách mời đặc biệt quan tâm.

3 công nghệ làm đẹp mới nhất của H&A ra mắt tại hội thảo Advanced Technology Next Generation 2023 - 2

Tại Việt Nam, Tập đoàn H&A là một trong những đối tác tiềm năng phát triển và quy mô lớn ngành y tế thẩm mỹ. H&A cung cấp giải pháp thẩm mỹ không xâm lấn, mang lại sự tự tin, sắc đẹp toàn diện cho khách hàng. Tập đoàn cũng được lựa chọn làm nhà phân phối những sản phẩm và công nghệ hàng đầu của bốn thương hiệu đình đám trên thế giới là Ross, Laseroptek, Eunsung và Sciton.

3 công nghệ làm đẹp mới nhất của H&A ra mắt tại hội thảo Advanced Technology Next Generation 2023 - 3

Thương hiệu Ross với lịch sử hơn 15 năm sở hữu hệ thống công nghệ Bi-Tec với tần số 448kHz mang lại những trải nghiệm chưa từng có với khách hàng. Công nghệ Tei và Binary được giới thiệu tại hội thảo nổi bật với khả năng không chỉ tái tạo mô, trẻ hóa vùng mặt mà còn trị liệu định hình cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, khôi phục năng lượng. Ross mang lại hiệu quả cao đồng thời quá trình trị liệu không đau, mang lại cảm giá hoàn toàn thoải mái trong quá trình trị liệu.

3 công nghệ làm đẹp mới nhất của H&A ra mắt tại hội thảo Advanced Technology Next Generation 2023 - 4

Điểm nổi bật của tần số 448kHz được giới thiệu cùng với công nghệ Binary đến từ thương hiệu Ross đó là tần số được chứng minh mang lại hiệu quả cao nhất trong trị liệu tái tạo mô và trương lực cơ. Nhờ sự kết hợp của liệu pháp Diathermy và Electro-Stimulation, việc phục hồi các mô bị tổn thương, giảm béo và tăng trương lực cơ hiện có thể thực hiện đồng thời ngay từ lần trị liệu đầu tiên. Cả hai kỹ thuật hoạt động bổ trợ lẫn nhau để đạt được các mục đích chính là kích hoạt và cải thiện tình trạng lỏng lẻo, thiếu trương lực cơ và dư thừa chất béo của cơ thể.

Bên cạnh thương hiệu Ross, sự kiện "Hội thảo Advanced Technology Next Generation 2023" cũng giới thiệu công nghệ Helios Pico 785 với những ưu điểm vượt trội. Bước sóng 785nm là giải pháp điều trị sắc tố hiệu quả cao nhờ sự hấp thụ melanin cao hơn và an toàn hơn so với các bước sóng khác.

Helios Pico 785 đạt hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề về sắc tố, nếp nhăn và lỗ chân lông, đặc biệt là khả năng xóa xăm hoàn hảo không gây đau cho khách hàng. Hiệu quả được khách hàng cảm nhận ngay sau 1 đến 2 lần trị liệu, đẩy nhanh thời gian phục hồi của da, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

3 công nghệ làm đẹp mới nhất của H&A ra mắt tại hội thảo Advanced Technology Next Generation 2023 - 5

Cuối cùng là phần ra mắt công nghệ chăm sóc da mới nhất thương hiệu Eunsung của Hàn Quốc mang tên LDM Cellos. Cellos là thiết bị chăm sóc da chuyên sâu kết hợp 4 trong 1, chăm sóc đồng thời cả bề mặt và các lớp bên trong da mà không gây tổn thương và kích ứng. Với sự kết hợp 4 công nghệ: siêu âm đa tầng, RF đơn cực, điện di và tẩy da chết, Cellos tăng cường khả năng giữ ẩm của da thông qua việc phân phối lại GAGs trong các lớp của da, giúp tăng độ đàn hồi và cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào bằng cơ chế hỗ trợ collagen và elastin.

Sự kiện hội thảo khoa học “Advanced Technology Next Generation 2023” ngày 23/2 với sự tham gia của 3 thương hiệu lớn trong ngành thẩm mỹ là sự giao thoa giữa công nghệ kỹ thuật cao kết hợp với nghiên cứu của các chuyên gia mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Truy cập www.hagroup.vn để biết thêm chi tiết.

H&A