Menard x Hà Anh Tuấn: Sự tương giao của hai dòng tần số năng lượng tích cực

Theo lý thuyết về tần số năng lượng con người của Tiến sĩ Tâm lý học David Hawkins, mỗi người đều chịu sự ảnh hưởng nhất định từ tần số năng lượng của những người xung quanh. Trong thời điểm cả đất nước đang cùng đồng lòng, chung sức chiến thắng đại dịch, điều này càng trở nên rõ ràng hơn, nguồn năng lượng tích cực từ mỗi người luôn tìm về nơi giao thoa, cộng hưởng.

Điểm tương giao của hai dòng tần số năng lượng tích cực

Lý thuyết của David Hawkins chỉ ra rằng, những người cùng tần số thường dễ dàng cảm nhận, gần gũi và thấu hiểu nhau hơn. Thêm nữa, những người mang tần số năng lượng tích cực cao, có thể dung hòa, ổn an, khiến người khác cảm thấy dễ chịu, ấm áp. Phải chăng khi bắt gặp nhau trên con đường đi tìm cái Đẹp tuyệt đích, Menard x Hà Anh Tuấn chính là hai dải sóng cùng tần số, thu hút, gắn kết tự nhiên?

Menard x Hà Anh Tuấn: Sự tương giao của hai dòng tần số năng lượng tích cực - 1

Hà Anh Tuấn là chàng trai hát tình ca thanh xuân, làm thổn thức trái tim yêu nhạc của biết bao thế hệ. Anh hát cho phái đẹp bằng chất tình của người đàn ông lịch thiệp và tử tế, hát cho người đàn ông bằng trái tim đa sầu đa cảm và sự thấu hiểu thâm sâu. Hà Anh Tuấn mang đến cho khán giả không gian âm nhạc thường thức, định hình cho họ cái gu, ru vỗ mà cũng tựa như lắng nghe họ trong từng câu chữ. Tuấn truyền cho người yêu nhạc thức tình si giàu có tâm hồn. Tuấn mượn âm nhạc để truyền tải giá trị nhân văn đẹp đẽ, đánh thức rung cảm để thôi thúc những tấm lòng phơi trải.

Menard x Hà Anh Tuấn: Sự tương giao của hai dòng tần số năng lượng tích cực - 2

Menard Việt Nam “gặp gỡ” Hà Anh Tuấn trên con đường đi tìm tri kỷ nối dài hơn những giá trị tử tế hằng theo đuổi. Không đơn thuần chỉ là mối duyên tiền định, Menard x Hà Anh Tuấn giống như sự tương giao của hai tâm hồn có cùng tần số. Menard nhận thấy ở Hà Anh Tuấn tâm hồn tử tế, trái tim ấm nóng tình yêu và phong cách sống tao nhã. Trong một khoảnh khắc, điểm chạm nhẹ của duyên, của phận cũng đủ tạo nên mối quan hệ lâu bền. Menard và Hà Anh Tuấn có nhiều điểm chạm, gắn kết cả hai: cùng khao khát hướng tới cái Đẹp, cùng chung quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ, cùng mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn...

Sức lan tỏa của từ trường năng lượng tích cực

Một chàng trai tử tế sóng bước bên cạnh một nàng thiếu nữ Nhật Bản kiêu sa, Hà Anh Tuấn và Menard tựa hồ một cặp tri kỷ. Không hào nhoáng, không thổ lộ, nhưng gắn kết bền chặt, thâm sâu bằng mối duyên tình định mệnh.

Menard x Hà Anh Tuấn: Sự tương giao của hai dòng tần số năng lượng tích cực - 3

Đồng hành cùng nhau trên chặng đường sắp tới, với vai trò là Đại sứ thương hiệu, Hà Anh Tuấn cùng Menard tiếp tục nối dài con đường “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Đó sẽ là một hành trình rất khác, khoáng đạt và rộng mở. Bằng nghệ thuật và những cảm xúc đẹp, Hà Anh Tuấn thay lời Menard cất lên tiếng nói tâm tình với trái tim thổn thức yêu. Menard tạo điều kiện cho Hà Anh Tuấn thổ lộ nhiều hơn với những cô gái thanh xuân thuở nào. Cùng chạm nhẹ, cùng rung ngân mãi những ca từ đẹp đẽ dành tặng hồn Người.