Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này

Vốn có mái tóc bóng dày và mượt mà, Hương Giang mất điểm khi để lộ hình ảnh tóc thiếu sức sống trong thời gian gần đây. Hẳn là cô nàng đang quá bận rộn để tìm hiểu những thói quen để tạm biệt tóc xơ rối tức thời.

Dù gầy nhưng Hương Giang lúc nào cũng rạng rỡ, vì cô luôn biết cách chăm sóc cho dung mạo của mình. 

Không còn xa lạ với khán giả, "Nữ hoàng chuyển giới" Hương Giang chưa bao giờ tuột dốc trong cuộc đua về nhan sắc lẫn vóc dáng. Sở hữu đôi chân thon thả, đường cong cơ thể bốc lửa, khuôn mặt xinh xắn và cách ăn nói thông minh đi vào lòng người, cô nàng đang là một trong những cái tên hot nhất nhì Vbiz. Không chỉ thế, với sự kĩ tính và yêu cầu khắt khe cho vẻ bề ngoài, nàng hậu lúc nào cũng xuất hiện long lanh, thần thái và đẹp không tì vết.

Tưởng chừng như độ hoàn hảo của Hương Giang không tìm ra được điểm nào để chê, nhưng có vẻ như sự bận rộn gần đây đã làm cô nàng lộ ra những khuyết điểm không đáng có. Trong khi cư dân mang liên tục nháo nhào vì "người ấy" của Hương Giang và những đồn đoán hẹn hò, người đẹp bắt đầu có dấu hiệu của sự mệt mỏi, thiếu sức sống sau hàng loạt lịch trình dày đặc.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 1

Hương Giang luôn đón nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ đẹp sắc sảo, chau chuốt và sự cầu kỳ từ kiểu tóc đến trang phục. Mái tóc dày bồng bềnh, chắc khoẻ của cô nàng cũng là ưu điểm tuyệt vời, được nhiều nhãn hàng săn đón.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 3

Gần đây, cô nàng để lộ đôi mắt mệt mỏi cùng bọng mắt lớn thấy rõ. Dù nhìn từ xa cũng nhận ra người đẹp kém rạng rỡ hơn phần nào.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 4

Chưa hết, mái tóc có phần khô xơ đã "tố cáo" Hương Giang đang thiếu sự chăm chút cho bản thân mình. Bởi vốn dĩ mái tóc tự nhiên của cô nàng rất mượt mà.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 5

Một góc chụp cận cảnh càng thấy rõ độ khô cứng của sợi tóc, mặc cho người đẹp đã cố định bằng kẹp thật duyên dáng tóc cũng khó mà vào nếp êm ái được.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 6

Dù tóc vẫn đang dày và có độ phồng nhất định, nữ ca sĩ cũng nên chăm chút tóc nhiều hơn vì phần đuôi đã bắt đầu chẻ ngọn, cháy nắng và trở nên đơ cứng khó hiểu.

Tóc khô xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh với tất cả chị em chứ không riêng gì người đẹp hoàn hảo Hương Giang. Dù chị em có ít tác động trực tiếp đến tóc như thế nào, những yếu tố khác như ánh nắng mặt trời, chế độ dinh dưỡng bị xáo trộn, sản phẩm dưỡng tóc không phù hợp cũng hoàn toàn có thể làm nàng lo lắng về mái tóc của mình. Với lịch trình dày đặc và mái tóc thường xuyên bị tác động trực tiếp, Hương Giang chắc hẳn có nhiều vấn đề phải cân nhắc hơn là chỉ chăm sóc tóc thông thường:

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 7

Là một trong những người đẹp mê du lịch, Hương Giang không ngại tạo kiểu tóc ướt rượt quyến rũ khi đi bơi như thế này. Nhưng người đẹp cũng nên hạn chế bớt vì mái tóc ngâm trong nước biển, nước hồ bơi liên tục sẽ trở nên khô xơ khó cứu chữa được.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 8

Nguồn cơn ảnh hưởng nhất đến tình trạng tóc hiện nay của cô nàng chắc chắn phải kể đến tốc độ chuyển đổi, tạo kiểu tóc liên tục. Từ uốn dập sóng đến kéo thẳng băng, từ tạo kiểu cầu kỳ bằng keo xịt, kẹp tóc đến nhuộm tóc sáng màu đều ẩn chứa nhiều nguy hại cho mái tóc.

Bên cạnh những tác động nhiệt hay hoá chất trực tiếp lên tóc như Hương Giang, nhiều khi vài hành động nhỏ hằng ngày của chị em cũng dễ làm cho tóc xơ rối. Nhất là khi tiết trời vào mùa hè và trở nên nắng gắt, nhiều bụi bẩn, mái tóc cũng phải gánh chịu nhiều nguy cơ hơn. Khoan nghĩ đến chuyện cắt uốn nhuộm tạo kiểu, phái nữ nhất định phải chăm sóc cho mái tóc trở nên bóng mượt, chắc khoẻ mới đảm bảo nhan sắc không xuống phong độ. Cùng học tập những mẹo vặt sau đây để tạm biệt ngay mái tóc xơ rối:

- Bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời:

Khi ra đường, không chỉ có làn da cần được bảo vệ mà mái tóc của nàng cũng thế. Dưới tác động nhiệt của ánh mặt trời và khói bụi, mái tóc dễ dàng trở nên khô, chẻ ngọn và bết dính mồ hôi. Lời khuyên cho bạn là hãy có cho mình mũ rộng vành, dù, khăn trùm đầu điệu đà hoặc đơn giản là cột gọn gàng trong lớp mũ bảo hiểm là được.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 9

Đội mũ rộng vành vừa sành điệu vừa bảo vệ da tóc khỏi hư tổn.

- Hạn chế ngồi phòng điều hoà quá nhiều:

Chị em văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc với điều hoà cả ngày dài mà lại không biết đây mới chính là "thủ phạm" ảnh hưởng đến mái tóc. Chị em cũng nên tránh hong khô mái tóc đang ướt rượt mồ hôi bằng cách bật điều hoà thật thấp, vì sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng sẽ làm tóc thêm xù xì, khô cứng.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 10

Máy sấy tóc có chế độ sấy mát, quạt máy và hong khô bằng gió tự nhiên là tốt nhất cho tóc.

- Sử dụng kem/ dầu dưỡng tóc:

Bóp nhẹ một lớp dầu dưỡng sau khi gội đầu xong, lúc tóc còn hơi ẩm ướt là một cách để cung cấp chất dinh dưỡng cho mái tóc của bạn. Ngoài ra, thoa kem dưỡng trước khi ra đường hay tác động nhiệt lên tóc cũng sẽ tạo lớp mạng bảo vệ. Tuy nhiên, chị em không nên lạm dụng quá nhiều vì dầu/kem dưỡng dễ làm tóc bết và gây khó chịu.

- Lên chế độ dinh dưỡng hợp lý:

Khoa học đã chứng minh rằng các loại dầu/kem dưỡng chỉ có tác dụng cho mái tóc bóng bẩy tức thời, còn yếu tố chiếm đến 90% sự chắc khoẻ của tóc là ở chế độ dinh dưỡng. Ăn nhiều rau củ quả nhất là các rau củ hay thực phẩm chứa vitamin B, biotin, vitamin C, kẽm… sẽ mang đến hiệu quả lâu dài từ sâu bên trong.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 11

Đây là 4 "siêu thực phẩm" giúp tóc bóng khoẻ, mềm mượt.

- Không gội đầu quá nhiều lần và bằng nước nóng:

Nhiều chị em cứ nghĩ gội đầu sạch sẽ và sử dụng nhiều dầu xả sẽ giúp tóc thêm mượt mà. Thực tế chứng minh rằng tóc muốn không khô xơ chỉ nên gội từ 2-3 lần/tuần và bôi kem xả ở phần đuôi tóc, tránh đụng vào da đầu. Bên cạnh đó, chị em nhất định phải dùng nước mát để gội đầu để tóc không bị khô như ngói.

Nổi tiếng kĩ tính như Hương Giang, lúc mải mê tìm người ấy lại trót quên chăm chút điểm này - 12

Gội đầu quá nhiều và bằng nước làm da đầu và tóc đều khô, gây hiện tượng tóc gãy rụng, chẻ ngọn, thiếu sức sống.

- Ủ tóc bằng hỗn hợp thiên nhiên với một số loại trái cây, tinh dầu có thể giúp bạn phục hồi tóc hư tổn chỉ sau vài phút như:

Sử dụng dầu oliu: Sau khi gội đầu hãy dùng tinh dầu oliu thoa lên mái tóc và ủ lại khoảng 15 phút để các dưỡng chất trong dầu thấm vào tóc. Sau đó gội sạch tóc lại bằng nước ấm.

Sử dụng bơ: Bạn dùng nửa trái bơ nghiền nhuyễn cùng nửa chén chuối chín thoa đều lên mái tóc và quấn khăn lại sau 20 phút gội sạch lại bằng nước thường.

Sử dụng lòng đỏ trứng gà: Lấy hai lòng đỏ trứng gà trộn với ba muỗng bột mì tạo thành hỗn hợp bột nhão, thoa đều lên tóc khoảng 15 phút rồi gội sạch lại.

Chụp hình ở góc xa, Hương Giang vẫn không giấu được điểm trừ trên khuôn mặt

Theo Minh Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)