5 lý do cộng đồng làm đẹp gọi serum 10% Niacinamide của The Auragins là “chân ái” của làn da dầu mụn

Acne Clear Brightening Serum là tên gọi của dòng serum “đình đám” đến từ thương hiệu mỹ phẩm lành tính Hàn Quốc - The Auragins hiện đang được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao bởi hội tụ tất cả ưu điểm về công thức, kết cấu, hiệu quả và giá cả.

The Auragins là thương hiệu mỹ phẩm lành tính đến từ Hàn Quốc. Tuy chỉ mới “cập bến" thị trường Việt Nam vào năm 2021 nhưng thương hiệu The Auragins đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp bởi sở hữu nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, tiêu biểu là Gentle Brightening Toner và Rehydrating Serum.

5 lý do cộng đồng làm đẹp gọi serum 10% Niacinamide của The Auragins là “chân ái” của làn da dầu mụn - 1

Thương hiệu The Auragins gây ấn tượng bởi sở hữu những “siêu phẩm" lý tưởng cho da dầu mụn.

Thời gian gần đây, thương hiệu này đã cho ra mắt thêm Acne Clear Brightening Serum. Tương tự như các dòng mỹ phẩm trước, “thành viên mới” của The Auragins nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng làm đẹp nhờ sở hữu 5 ưu điểm vượt trội sau:

Chứa các thành phần mỹ phẩm sáng giá trên thị trường

Niacinamide là thành phần nổi tiếng trong giới làm đẹp với nhiều công dụng hữu ích như tăng sinh Ceramide củng cố hàng rào bảo vệ da, chống oxy hóa, kiểm soát dầu nhờn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, kháng viêm, giảm mụn,... Tuy nhiên, Niacinamide có nhược điểm dễ khiến da bài tiết Histamin gây kích ứng, mẩn ngứa. Do đó, dù sở hữu công dụng đa năng nhưng Niacinamide vẫn khiến nhiều người e ngại khi kết thân, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Thấu hiểu được nỗi lo này, The Auragins không ngừng nghiên cứu để tìm ra cách khắc phục tốt nhất - bổ sung 1% Zinc PCA nhằm mục đích ức chế sản sinh Histamin trên da, đồng thời tăng hiệu quả kháng viêm và điều tiết dầu nhờn. Nhờ vậy, những làn da lần đầu sử dụng Niacinamide cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm Acne Clear Brightening Serum chứa đến 10% Niacinamide.

5 lý do cộng đồng làm đẹp gọi serum 10% Niacinamide của The Auragins là “chân ái” của làn da dầu mụn - 2

Sản phẩm chứa 10% Niacinamide và 1% Zinc PCA giúp đẩy nhanh hiệu quả chăm sóc da dầu mụn.

Tích hợp mọi công dụng làn da dầu mụn cần

Với bảng thành phần được thương hiệu nghiên cứu kỹ lưỡng, sản phẩm có khả năng giải quyết mọi vấn đề mà làn da dầu mụn hay gặp phải, chẳng hạn như kiểm soát dầu nhờn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, giảm thiểu mụn viêm, củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa sớm, cải thiện sẹo thâm và sắc tố da,… Hay nói cách khác, tất cả mọi công dụng cải thiện làn da dầu mụn mà bạn cần đều được tích hợp trong cùng một sản phẩm.

5 lý do cộng đồng làm đẹp gọi serum 10% Niacinamide của The Auragins là “chân ái” của làn da dầu mụn - 3

Acne Clear Brightening Serum sở hữu đa công dụng cho làn da dầu mụn

Kết cấu thấm nhanh, không gây nhờn dính

Rất nhiều dòng mỹ phẩm Niacinamide trên thị trường thường mắc phải tình trạng kết cấu dù lỏng nhẹ nhưng khó thấm, khiến da bị dày bí khi thoa thêm kem dưỡng ở bước dưỡng da kế tiếp. Ở Acne Clear Brightening Serum, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì thương hiệu The Auragins đã khắc phục rất tốt nhược điểm về kết cấu này.

Acne Clear Brightening Serum lỏng như nước với khả năng thẩm thấu nhanh ngay sau khi thoa. Nhờ vậy, chỉ cần đợi khoảng 1 phút để tinh chất thấm đều vào da là bạn có thể thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo với kem dưỡng, kem chống nắng… mà hoàn toàn không để lại cảm giác bết dính, khó chịu. Nhờ vậy, tinh chất này hoàn toàn có thể sử dụng cả buổi sáng và tối.

5 lý do cộng đồng làm đẹp gọi serum 10% Niacinamide của The Auragins là “chân ái” của làn da dầu mụn - 4

Thấm nhanh, thoáng da, không gây bết dính chính là điểm cộng của tinh chất 10% Niacinamide này.

An toàn cho mọi loại da

Không chỉ được tối ưu về công thức và kết cấu, tất cả các dòng mỹ phẩm thuộc thương hiệu The Auragins đều được nghiên cứu nhằm thân thiện nhất với làn da và môi trường. Do đó, Acne Clear Brightening Serum hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật cũng như không sử dụng thành phần có nguồn gốc từ động vật nên được đánh giá cao về giá trị nhân đạo.

Ngoài ra, công thức sản phẩm cũng cam kết không chứa Paraben và Sulfate nên sẽ không gây khô hay kích ứng da. Vì vậy, Acne Clear Brightening Serum được xem là lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm.

5 lý do cộng đồng làm đẹp gọi serum 10% Niacinamide của The Auragins là “chân ái” của làn da dầu mụn - 5

Thương hiệu The Auragins sở hữu các dòng mỹ phẩm lành tính, an toàn cho mọi loại da.

Hàng chính hãng, cứ mua là nhận quà Lixibox GWP xịn!

Lixibox hiện là kênh phân phối độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm lành tính The Auragins. Khi mua sắm Acne Clear Brightening Serum tại Lixibox, bạn không chỉ yên tâm vì hàng chính hãng mà còn luôn có các chương trình sale hấp dẫn - vừa giảm giá vừa tặng quà GWP.

Hiện tại, Lixibox đang có chương trình giảm giá 20% khi mua bất kỳ mỹ phẩm thuộc thương hiệu The Auragins. Do đó, nếu bạn có ý định trải nghiệm tinh chất “thần thánh" cho làn da dầu mụn thì nhanh tay mua sắm ngay hôm nay. Đừng quên nhập mã LIXIBOX20 trước khi thanh toán để nhận được ưu đãi bạn nhé!

5 lý do cộng đồng làm đẹp gọi serum 10% Niacinamide của The Auragins là “chân ái” của làn da dầu mụn - 6

Khi mua Acne Clear Brightening Serum tại Lixibox, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với 5 ưu điểm vượt trội kể trên của Acne Clear Brightening Serum, còn chần chừ gì không mau trải nghiệm thử “chân ái" của làn da dầu mụn này! Rất nhiều tín đồ làm đẹp đều đã sở hữu Acne Clear Brightening Serum, còn bạn thì sao?

Mua hàng chính hãng với ưu đãi hấp dẫn tại đây.