Hướng dẫn mẹo cải thiện thâm body đơn giản mà hiệu quả

Bạn tự ti với làn da dưới cánh tay không trắng sáng? Bạn đang băn khoăn với cách trị dứt điểm vấn đề này? Hãy cùng tìm hiểu cách cải thiện thâm nách hiệu quả qua nội dung bài viết dưới đây!
Chia sẻ

Vùng nách và các vùng bikini (mông, bẹn) bị thâm đen chính là nguyên nhân chính khiến cho nhiều chị em cảm thấy cực kỳ tự ti khi mặc áo hai dây hoặc diện đồ bikini vào dịp hè,... Thông qua những mẹo cải thiện thâm hiệu quả dưới đây, bạn sẽ có một vùng da dưới cánh tay cực kỳ trắng sáng và giúp bạn gia tăng sự tự tin khi ra đường. 

Các cách cải thiện thâm hiệu quả bằng thiên nhiên 

Mẹo mờ thâm bằng nguyên liệu chanh và muối

Hướng dẫn mẹo cải thiện thâm body đơn giản mà hiệu quả - 1

Mờ thâm nhờ Chanh và Muối 

Đây chính là nguyên liệu cực kỳ phổ biến mà bất kỳ gia đình nào cũng có nó trong tủ lạnh hoặc gian bếp của mình. Người dùng không cần quá để ý những nguyên liệu quá phức tạp mà có thể tận dụng những nguyên liệu làm đẹp sẵn có và có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. 

Việc đầu tiên mà bạn cần làm là rửa quả chanh thật sạch, sau đó cắt đôi quả chanh và chấm thêm một chút muối. Tiếp theo là sử dụng một nửa quả chanh này thoa đều trên vùng da bị thâm trong khoảng thời gian từ 3-5 phút, cuối cùng xả sạch lại với nước. Một điều mà bạn cần phải lưu ý là chanh có tính axit nên hãy tránh thoa lên da nếu da bạn đang nhạy cảm hoặc có vết thương hở nhé.

Mẹo mờ thâm bằng baking soda

Hướng dẫn mẹo cải thiện thâm body đơn giản mà hiệu quả - 2

Mờ thâm bằng Baking Soda

Bạn có thể không biết được rằng baking soda ngoài việc làm sạch thì nó rất nhiều công dụng trong việc điều hòa độ pH trên làn da và ngăn chặn vi khuẩn xâm hại. Để có thể dùng nguyên liệu này để cải thiện vùng thâm, bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Trộn đều baking soda với nước để tạo thành hỗn hợp. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da thâm theo hình vòng cung một cách nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 5 phút. Cuối cùng là rửa sạch vùng da thâm bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng và dùng khăn khô thấm nhẹ. Một tuần thì bạn chỉ cần áp dụng từ 2-3 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau một tháng kiên trì thực hiện. 

Mẹo mờ thâm bằng chanh và mật ong

Hướng dẫn mẹo cải thiện thâm body đơn giản mà hiệu quả - 3

Mờ thâm nách bằng Chanh và Mật Ong

Mật ong là nguyên liệu cực kỳ phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp của chị em phụ nữ. Từ việc dưỡng da cho đến điều trị mụn đều được cải thiện kịp thời. Không chỉ vậy, mật ong còn có khả năng tẩy da chết và ngăn mùi một cách hiệu quả để giúp loại bỏ mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay cũng như giúp vùng nách trở nên mịn màng và trắng sáng.

Khi kết hợp hai nguyên liệu chanh và mật ong thì sẽ cho ra kết quả nhanh chóng và vượt trội hơn bao giờ hết. Chúng ta có thể thực hiện hỗn hợp này như sau:

- Bạn cần phải trộn đều mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1.

- Rửa sạch vùng da dưới cánh tay một cách kỹ càng rồi thoa hỗn hợp lên vùng nách đang bị thâm.

- Để nguyên liệu trên da trong khoảng thời gian 20 phút và sau đó rửa sạch lại với nước. 

Với nguyên liệu này thì chỉ cần một thời gian kiên trì sử dụng thì bạn sẽ có một vùng nách cực kỳ trắng sáng và láng mịn. 

Đẩy nhanh và tiết kiệm thời gian khi sử dụng serum hỗ trợ mờ thâm Sakina White 

Thực hiện giảm thâm body bằng nguyên liệu áp dụng từ thiên nhiên sẽ có hiệu quả cao nhưng thời gian để thấy được kết quả rõ rệt thì sẽ rất lâu và tốn nhiều thời gian. Với sản phẩm Sakina White Serum hỗ trợ mờ thâm và dưỡng trắng body, chỉ sau từ 3-10 ngày sử dụng bạn đã thấy vùng thâm sáng một cách rõ rệt mà không tốn quá nhiều thời gian để sử dụng. 

Hướng dẫn mẹo cải thiện thâm body đơn giản mà hiệu quả - 4

Serum dưỡng trắng mờ thâm Body Sakina

Sản phẩm Sakina White Serum hỗ trợ mờ thâm và dưỡng trắng body có tinh chất vitamin E giúp làn da chống lão hóa hiệu quả, giúp mờ thâm và sáng da. Sản phẩm còn có chiết xuất từ vỏ thông giúp ức chế hoạt động của melanin và tăng cường collagen hỗ trợ cho việc điều trị các vết thâm. Đặc biệt, Niacinamide của sản phẩm hỗ trợ việc se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da ngay từ bên trong. Cuối cùng là có tinh chất xô thơm để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và ngăn ngừa mồ hôi một cách tốt nhất. 

Hướng dẫn mẹo cải thiện thâm body đơn giản mà hiệu quả - 5

Thành phần thiên nhiên trong Serum Sakina

Hy vọng với những thông tin về mẹo giúp mờ thâm nách trên đây sẽ giúp cho chị em có thể loại bỏ tự ti khi ra đường và thỏa sức diện đồ với làn da trắng sáng, mịn màng rõ rệt. 

Công Ty Cổ phần Oriskin

Hotline: 0949515617 (Zalo,Viber)

Mail: [email protected]

Website: https://myphamoriskin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/myphamoriskin

Địa Chỉ: 40 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

Showroom: 262 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, TP HCM