Các sao Việt có làn da đẹp đều dùng chung một bí quyết từ Nhật Bản

Ông bà ta có câu “nhất dáng nhì da”. Theo đó, việc sở hữu làn da trắng không tỳ vết, khỏe mạnh được xem là mục tiêu làm đẹp của nhiều sao Vbiz. Hãy cùng điểm qua những người đẹp không tuổi sở hữu làn da căng bóng, mọng mướt dù đã bước qua tuổi 30 như diễn viên Lan Phương (Thương ngày nắng về); MC - diễn viên Ốc Thanh Vân, nữ hoàng dancesport Khánh Thi xem họ có những bí quyết gì nhé!
Chia sẻ

Điểm chung của các mỹ nhân là yêu thích vẻ đẹp tự nhiên

Với Ốc Thanh Vân, cô cho biết: “Ốc quan niệm nét đẹp tự nhiên luôn đẹp nhất. Vậy nên Ốc không bao giờ muốn đụng đến dao kéo hay sử dụng các phương pháp thẩm mĩ nhanh. Chị em phụ nữ chúng mình chỉ cần chăm chút, yêu thương nét đẹp vốn có của mình, cải thiện làn da, vóc dáng mỗi ngày.”

Các sao Việt có làn da đẹp đều dùng chung một bí quyết từ Nhật Bản - 1

Ốc Thanh Vân có một làn da căng tràn sức sống dù đã ở ngưỡng tuổi 40.

Hay diễn viên Lan Phương của Thương ngày nắng về, cũng là một nàng thơ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Khi vào vai Khánh, Lan Phương chỉ make rất nhẹ nhàng, tạo hình một phụ nữ chỉ biết chăm sóc cho gia đình. Cô cho biết là mình đã stress và lăn xả với vai diễn rất nhiều. có những hôm lịch quay vô cùng dày đặc để kịp tiến độ phim. Tuy nhiên, làn da của Phương vẫn đẹp không tì vết. Đó là do dù bận đến mấy, cô vẫn ưu tiên chăm sóc cho làn da của mình.

Các sao Việt có làn da đẹp đều dùng chung một bí quyết từ Nhật Bản - 2

Dù phải quay chụp nhiều nhưng Lan Phương vẫn có nước da sáng mịn rạng rỡ.

Còn đối với kiện tướng dancesport Khánh Thi, do yếu tố công việc cần tập luyện với cường độ cao, ra mồ hôi nhiều nên gần như không thể make up. Khánh Thi thường xuyên chỉ sử dụng kem chống nắng và để mặt mộc. Nên cô rất coi trọng việc chăm sóc làn da tự nhiên.

Các sao Việt có làn da đẹp đều dùng chung một bí quyết từ Nhật Bản - 3

Khánh Thi với làn da mộc căng mướt bừng sức sống dù đã qua 2 lần sinh nở.

Vậy làm thế nào để có được vẻ đẹp tự nhiên như các nàng thơ của chúng ta?

Hiện nay có nhiều quan niệm khác nhau về vẻ đẹp tự nhiên, trong đó phổ biến nhất là suy nghĩ nói không với trang điểm, không dao kéo và ăn uống hoàn toàn tự nhiên. Cách hiểu này không sai nhưng chưa thật toàn diện.

Phụ nữ đẹp tự nhiên trước tiên là phải khỏe khoắn, sau đó là sắc diện luôn tươi tắn, rạng rỡ, vóc dáng nhanh nhẹn, ngoại hình cân đối và sở hữu một nguồn năng lượng tràn đầy sức sống mạnh mẽ toát ra từ bên trong.

Các nàng thơ như Khánh Thi, Lan Phương, Ốc Thanh Vân mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều toát lên mình thần thái tự tin cuốn hút từ gu ăn mặc, vóc dáng lẫn làn da sáng mịn rạng rỡ. Vậy bí kíp là do đâu? 

Đó chính là sử dụng dòng dược phẩm sinh học đến từ đất nước mặt trời mọc Yukina. Không chỉ hài lòng về hiệu quả cải thiện thâm nám của Yukina, Khánh Thi, Lan Phương, Ốc Thanh Vân còn cảm nhận rõ làn da săn chắc mềm mịn từ sâu bên trong chỉ sau 1 vài tuần sử dụng. Do đó, cả 3 đã quyết định gắn bó lâu dài cùng Yukina – đưa vào routine làm đẹp. ngăn ngừa nám tái phát mỗi ngày. 

Tại sao Yukina cải thiện thâm nám nhanh chóng, hiệu quả dài lâu?

Yukina Medicated Skincare là dòng dược mỹ phẩm giảm thâm nám đầu tiên được ứng dụng công nghệ dược phẩm sinh học - xu hướng mới trong điều trị nám của thế kỷ XXI.

Các sao Việt có làn da đẹp đều dùng chung một bí quyết từ Nhật Bản - 4

Nguyên lý tác động của Yukina lên da khác hoàn toàn so với các dòng truyền thống. Theo đó, nhờ công nghệ dược phẩm sinh học, các hoạt chất trị nám có dược tính mạnh từ tự nhiên đã được tách chiết và kết hợp theo tỉ lệ vàng để cho ra đời công thức cải thiện thâm nám, làm trắng da Ichitori ưu việt.

Đồng thời, khi công thức Ichitori được ứng dụng công nghệ siêu dẫn xuất sẽ đưa hoạt chất làm mờ sạm nám vào tận sâu trung bì da, giúp loại sạch nám tận gốc mà không hề gây tổn hại hay bào mòn da.

Ngoài khả năng giải quyết nám sạm, Ichitori còn cấp ẩm, tái tạo da bằng cách kích thích tế bào nám sạm tự chữa lành, từ đó trả lại làn da căng tràn sức sống từ sâu bên trong.

Mỗi người phụ nữ đều có thể đánh thức vẻ đẹp tự nhiên từ sâu trong mình, lựa chọn hoặc tự tìm tòi những công thức, bí quyết làm đẹp phù hợp với bản thân. Vẻ đẹp tự nhiên mỗi người khác nhau, vì vậy hãy trân trọng nét đẹp mà cuộc sống tặng riêng cho chính mình. Yukina mong muốn nàng sẽ cùng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và đừng quên chia sẻ với Yukina về làn da hạnh phúc của mình. Chính sự tin tưởng của các nàng đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho sứ mệnh: Nâng niu vẻ đẹp đích thực của nàng. Hiểu được giá trị cốt lõi của bản thân, nàng Yukina luôn tự tin tỏa sáng với nét đẹp vốn có trong từng khoảnh khắc. Tính cách của nàng kết hợp cùng sức mạnh tri thức và trải nghiệm sống tạo nên thần thái ngút trời từ bên trong.

Yukina Medicated Skincare là bộ sản phẩm hỗ trợ xóa mờ thâm nám cao cấp Nhật Bản. Sản phẩm chứa các hoạt chất cải thiện nám sạm chiết xuất từ tự nhiên, ứng dụng công nghệ sinh học nên có thể thẩm thấu sâu dưới da, giúp cải thiện thâm nám tận gốc, đạt hiệu quả lâu dài. Yukina hoàn toàn không gây kích ứng với cả làn da nhạy cảm nhất.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính ngạch Yukina: Công ty TNHH Asia Cosmetics

GPQC của sản phẩm Yukina số: 022/22/XNQCMP-YTHN do Sở Y tế UBND Thành phố

Hà Nội cấp ngày 03/03/2022.

Hệ thống cửa hàng: https://yukina.vn/cua-hang/

Website: https://yukina.vn/

Hotline chuyên gia tư vấn: 1800 0054