Mỹ phẩm Huyền Phi trao tặng xe Volvo XC60 cho giám đốc kinh doanh xuất sắc

Ngày 23/6, Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi tưng bừng tổ chức lễ trao tặng xe Volvo XC60 2022 trị giá 2,5 tỷ đồng cho chị Trần Thị Thao – Giám đốc kinh doanh xuất sắc nhất thời điểm vừa qua. Được biết, Trần Thị Thao cũng đứng top 1 về doanh số của hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi nhiều năm liền.
Chia sẻ

Hình ảnh đặc sắc trong buổi lễ trao tặng xe

Buổi lễ trao tặng và ban giao xe Volvo XC60 cho chị Trần Thị Thao được tổ chức tại Trung tâm Trưng bày và biểu diễn Nghệ thuật Star Galaxy. Buổi lễ có sự tham gia của giám đốc Hoàng Phi Huyền và chủ tịch hội đồng quản trị Hoàng Văn Hưng cùng với các giám đốc kinh doanh, tổng phân phối mỹ phẩm lớn khắp cả nước.

Mỹ phẩm Huyền Phi trao tặng xe Volvo XC60 cho giám đốc kinh doanh xuất sắc - 1

Hình ảnh chuẩn bị cho buổi lễ trao tặng xe

Buổi lễ diễn ra trong không gian rộng lớn cùng với sự góp mặt của người thân, gia đình, bạn bè đã diễn ra thành công và tràn ngập niềm vui. Lễ trao tặng xe được trang hoàng lộng lẫy, nhiều hoa tươi, bóng bay trong không khí vui vẻ, sôi động.

Chị Trần Thị Thao là giám đốc kinh doanh đạt doanh số “khủng”, vinh dự được đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi khen ngợi và trao tặng xe. Chị Thao cũng bày tỏ niềm hân hoan vì đây là lần đầu tiên được vinh dự nhận thưởng chiếc xe đẳng cấp và sang trọng.

Buổi lễ được khai mạc bằng vũ điệu sôi động, tiết mục mở rượu sâm banh. Sau đó, đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi trịnh trọng trao tặng hoa, quà, chìa khóa và công bố biển số xe cho chị Trần Thị Thao. 

Đại diện công ty cùng với gia đình, bạn bè và người thân đã đến chia vui và chụp ảnh kỉ niệm với chị Thao.  

Mỹ phẩm Huyền Phi trao tặng xe Volvo XC60 cho giám đốc kinh doanh xuất sắc - 2

Giám đốc Hoàng Huyền Phi phát biểu 

Giám đốc kinh doanh xuất sắc Trần Thị Thao

Chị Trần Thị Thao hiện đang là giám đốc kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi khu vực Hà Nội. Ban đầu đến với Mỹ phẩm Huyền Phi, chị chỉ là người mua hàng, dùng thấy sản phẩm chất lượng nên muốn nhiều chị em có cơ hội được dùng mỹ phẩm tốt như mình. Chị xuất phát là bà mẹ bỉm sữa, một cô nhân viên công chức lương chưa đầy 4 triệu đồng/tháng, nhờ có sự táo bạo, ham học hỏi và quyết định lựa chọn bỏ nghề để kinh doanh mỹ phẩm đã giúp chị có vị trí như ngày hôm nay.

Mỹ phẩm Huyền Phi trao tặng xe Volvo XC60 cho giám đốc kinh doanh xuất sắc - 3

Chị Thao phát biểu trong buổi lễ

Chị Thao tâm sự: “Đây là một bước ngoặt trong sự nghiệp kinh doanh của tôi. Ngoài niềm vui, sự tự hào, tôi cũng cảm thấy bản thân cần phải nỗ lực hơn nữa để mang lại nhiều doanh số bất ngờ cho công ty. Tôi cũng mong muốn nhiều chị em phụ nữ biết đến các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên của Huyền Phi để luôn khỏe mạnh, tự tin. Tôi cũng hi vọng các chị em sẽ có thêm nhiều chiến lược, định hướng kinh doanh tốt để bất kì ai cũng có thể được đứng vị trí trang trọng và sở hữu chiếc xe đẳng cấp. Tôi cũng xin trân trọng cám ơn Mỹ phẩm Huyền Phi cùng với gia đình đã tạo điều kiện giúp đỡ để tôi có giây phút vinh dự này”.

Mỹ phẩm Huyền Phi trao tặng xe Volvo XC60 cho giám đốc kinh doanh xuất sắc - 4

Chị Thao vinh dự nhận chìa khóa xe

Chị Thao cũng chia sẻ: “Bất kì chị em nào cũng có cơ hội được khẳng định mình với công việc kinh doanh. Mỹ phẩm Huyền Phi là sản phẩm tốt, an toàn giúp chị em làm đẹp và phát triển kinh tế, tìm thấy thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Mỹ phẩm Huyền Phi cũng giống như gia đình của tôi. Tôi cũng nhiều lần thất bại nhưng được rất nhiều anh chị, bạn bè động viên, khích lệ, chia sẻ nhiều bí quyết để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Tôi mong rằng các chị em đều có thể tự tin đứng vào đội ngũ của Huyền Phi để khẳng định năng lực của bản thân và được khen ngợi xứng đáng”.

Mỹ phẩm Huyền Phi trao tặng xe Volvo XC60 cho giám đốc kinh doanh xuất sắc - 5

Đại diện Mỹ phẩm Huyền Phi nâng ly chúc mừng chị Thao 

Mỹ phẩm Huyền Phi - Lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên

Công ty TNHH Huyền Phi có hệ thống hàng chục nghìn nhà phân phối, đại lý khắp cả nước. Công ty mang trong mình sứ mệnh giúp phụ nữ Việt xinh đẹp, thành công và hạnh phúc từ việc sử dụng và phân phối các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mỹ phẩm Huyền Phi đem đến những sản phẩm tốt, giúp chị em có cơ hội kinh doanh, phát triển năng lực của bản thân để hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Toàn bộ mỹ phẩm của Huyền Phi được tạo nên từ nguyên liệu sạch kết hợp với Công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn CGMP về nguồn gốc, công đoạn sản xuất và kiểm duyệt về chất lượng. Mỹ phẩm Huyền Phi tự tin đồng hành cùng phụ nữ để lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên và an toàn nhất. Huyền Phi cũng là hệ thống mỹ phẩm có trụ sở và văn phòng hiện đại và khang trang tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mỹ phẩm Huyền Phi sẽ không ngừng cố gắng và phát triển để vươn ra các nước ở Đông Nam Á và Đông Á.

Để có cơ hội sử dụng mỹ phẩm tốt, khẳng định bản thân giống như chị Trần Thị Thao, hãy đến với Huyền Phi để có những trải nghiệm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:  098 857 91 79 - 0966579179

Website: http://myphamhuyenphi.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Shoppe: https://shopee.vn/huyenphi2022?smtt=0.0.9