8/3 đến rồi, tự thưởng ngay chu trình skincare đặc biệt để luôn có làn da mịn mướt

Con gái nào mà không mong muốn làn da mình luôn căng bóng và mịn mướt đúng không? Kéo xuống ngay để “bỏ giỏ” những sản phẩm đặc biệt góp phần giúp da căng mướt, bóng khỏe nhé!

Vết mụn thâm, mụn sưng đỏ, da xỉn màu luôn là vấn đề đau đầu của các cô nàng, hiểu được điều đó, mách ngay bạn bộ sản phẩm thật hợp lý-xịn-mịn cho các bạn đây!

Nếu như nhắc đến rau má, chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm dòng Madagascar Centella của nhà SKIN1004. Sản phẩm này nổi tiếng với sản phẩm Madagascar Centella Ampoule giúp làm dịu da mụn, hỗ trợ cân bằng ẩm, giúp tái tạo collagen, tăng cường bảo vệ làn da với 100% chiếc xuất rau má Madagascar, mang đến làn da dịu nhẹ cho các nàng.

8/3 đến rồi, tự thưởng ngay chu trình skincare đặc biệt để luôn có làn da mịn mướt - 1

Madagascar Centella Ampoule đã từng “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng về công dụng dịu làn da mụn

Đối với các nàng mong muốn làn da sáng bóng, ẩm mượt đầy sức sống, SKIN1004 đã mang đến dòng sản phẩm mới được lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẩm và quần đảo Madagascar xa xôi - Madagascar Centella Hyalu-cica với sự kết hợp hoàn hảo từ 5 loại Hyaluronic Acid, rau má Madagascar và Ceramide Biom, tạo nên công thức độc quyền mang đến khả năng dưỡng ẩm vượt trội, làm dịu da khỏi các tác động từ môi trường và giúp da rạng ngời mỗi ngày.

8/3 đến rồi, tự thưởng ngay chu trình skincare đặc biệt để luôn có làn da mịn mướt - 2

Bộ sản phẩm Madagascar Centella Hyalu-cica bao gồm Toner, Serum và Mặt nạ ngủ

Để có được làn da mịn mướt, các nàng chỉ cần thực hiện routine sau đây, chắc chắn sẽ dễ dàng có được làn da mơ ước ngay:

Madagascar Centella Hyalu-cica Brightening Toner

Một sao sáng mới trong làn Toner dưỡng ẩm, sản phẩm chứa 74% rau má Madagascar giúp chữa lành vết thương, làm dịu làn da, đồng thời còn chứa thành phần tẩy tế bào chết AHA và LHA, trong đó, AHA đóng vai trò tẩy tế bào chết trên bề mặt da và LHA giúp xóa bỏ bã nhờn và da chết siêu nhỏ sâu trong da, mang đến làn da bóng tự nhiên. Đây là sản phẩm rất thích hợp cho các nàng thích toner-mask đấy nhé! Chỉ cần đắp em này 10-15 phút, da mặt sẽ sảng khoái và dịu ngay tức thì! Ngoài ra, các nàng cũng có thể sử dụng em này như xịt khoáng, giúp da luôn khỏe cả ngày dài.

8/3 đến rồi, tự thưởng ngay chu trình skincare đặc biệt để luôn có làn da mịn mướt - 3

Madagascar Centella Hyalu-cica Brightening Toner bắt mắt với màu xanh biếc từ đại dương, công dụng lại tuyệt vời ngại gì không “bỏ giỏ” ngay!

Madagascar Centella Hyalu-cica Blue Serum

Làn da tươi trẻ, bóng khỏe luôn cần được cấp ẩm tốt. Hiểu được điều đó, Madagascar Centella Hyalu-cica Blue Serum đã hội tụ những thành phần “vàng” giúp làn da được dưỡng ẩm tối ưu. Ngoài ra, với sự kết hợp của 5 loại Hyaluronic Acid với các phần tử lớn, vừa và nhỏ cùng Niacinamide và Ceramide Biom chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng về khả năng cấp ẩm, sáng da và ngăn ngừa lão hóa của Blue Serum mang đến. Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh giúp da phục hồi tức thì, mang đến cảm giác sảng khoái, mát lạnh.

8/3 đến rồi, tự thưởng ngay chu trình skincare đặc biệt để luôn có làn da mịn mướt - 4

Các thành phần “vàng” như Rau má, 5 loại Hyaluronic Acid, và Ceramide Biom đã tạo nên Madagascar Centella Hyalu-cica Blue Serum giúp cấp ẩm sâu cho da.

Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Mask

Đây sẽ là sản phẩm “chân ái” dành cho các nàng da khô hoặc các nàng luôn bận rộn, da ảnh hưởng nhiều tác động từ môi trường, làm da trở nên mệt mỏi, xỉn màu. Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Mask chứa Melatoin với các phân tử bí mật hoạt động mạnh mẽ vào 10PM - 3AM, đây là thời gian vàng để da thư giãn, có giấc ngủ sâu và phục hồi làn da mệt mỏi, mang đến làn da rạng ngời chỉ sau một đêm. Sản phẩm sẽ trở nên thư giãn “thần kì” hơn nếu như được bảo quản trong tủ lạnh đó!

8/3 đến rồi, tự thưởng ngay chu trình skincare đặc biệt để luôn có làn da mịn mướt - 5

Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Mask giúp da thư giãn, trở nên căng bóng và phục hồi chỉ sau một đêm.

Đừng quên tự thưởng ngay cho mình bộ sản phẩm SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-cica để luôn có làn da bóng khỏe nhé!