Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức ra mắt chi nhánh thứ 19 tại Hà Nội

Hệ thống TMV Ngọc Dung ra mắt chi nhánh mới với không gian sang trọng, đẳng cấp tại Hà Nội.

Hệ thống TMV Ngọc Dung đã chính thức đón khách hàng vào ngày 1/3/2021 tại chi nhánh mới, số 8 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Diện mạo độc đáo tạo nên sự khác biệt

Bà Lê Thái Ngọc – Tổng Giám Đốc Hệ thống TMV Ngọc Dung cho hay, chi nhánh thứ 19 này được xây dựng với không gian hoành tráng. Nội thất và phong cách kiến trúc được bố trí phù hợp với chủ đích nâng niu cảm xúc, chú trọng trải nghiệm, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức ra mắt chi nhánh thứ 19 tại Hà Nội - 1

Hình ảnh mặt tiền chi nhánh thứ 19

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức ra mắt chi nhánh thứ 19 tại Hà Nội - 2

Không gian đón tiếp các khách hàng

Đồng bộ với 18 chi nhánh khác trên cả nước, chi nhánh tại Khúc Thừa Dụ, Hà Nội của Hệ thống TMV Ngọc Dung lấy gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng gạch lát nền tinh tế, tối giản và sang trọng. Đặc trưng không gian được xây dựng theo chuẩn y tế, ưu tiên đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và nhân viên, tạo nên sự yên tâm khi các chị em đến làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức ra mắt chi nhánh thứ 19 tại Hà Nội - 3

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mong muốn mang đến dịch vụ làm đẹp cao cấp, chuyên nghiệp cùng lời cam kết chắc chắn về chất lượng

Trang thiết bị hiện đại hàng đầu

Ghi điểm với các khách hàng tại Hà Thành là toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ,… đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như hiệu quả. Các phòng dịch vụ đều được phân cấp khoa học, hợp lý, đề cao sự riêng tư, góp phần mang đến cảm giác thoải mái, an tâm làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức ra mắt chi nhánh thứ 19 tại Hà Nội - 4

Phòng điều trị công nghệ cao được bài trí sang trọng, tinh tế

Chuyên gia làm đẹp đầu ngành

Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp với hơn 23 năm kinh nghiệm. Khả năng chuyên môn cao cùng với sự chăm chút và trách nhiệm với khách hàng của mình, đội ngũ chuyên gia tại đây chắc chắn sẽ tạo được niềm tin yêu đến từ những vị khách khó tính nhất.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức ra mắt chi nhánh thứ 19 tại Hà Nội - 5

Thế mạnh của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là uy tín 23 năm kinh nghiệm

Tiên phong làm đẹp vì an toàn

Dưới sự cố vấn, xây dựng và giám sát của PGS.TS Trần Đắc Phu – Nguyên cục trưởng cục Y tế dự phòng, Hệ thống TMV Ngọc Dung luôn tiên phong trong việc phòng chống dịch đi kèm “Safe Beauty – An Toàn Cho Nhan Sắc 2021”, nghiêm ngặt áp dụng quy trình dịch tễ: nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, phát khẩu trang, lấy thông tin tờ khai y tế, hệ thống đèn cực tím diệt khuẩn,… chủ động phòng dịch từ bên trong, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của khách hàng khi đến làm đẹp, trao gửi nhan sắc.

Đến với chi nhánh Khúc Thừa Dụ, trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng cùng các công nghệ hàng đầu, chị em sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ 5 sao.

Tuần lễ ưu đãi đặc biệt

Thêm một 'đặc quyền' nữa mà thẩm mỹ viện Ngọc Dung dành tặng hàng trăm phần quà cũng như hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong 7 ngày 06/03 – 14/03. Điển hình như: mỗi khách hàng sẽ được 1 lần trải nghiệm miễn phí các dịch vụ như: điều trị da, căng trắng da PP điện di tế bào gốc, Trẻ hoá công nghệ Super Hifu,.. hay cơ hội nhận ngay mỹ phẩm và mặt nạ cao cấp cho tất cả khách hàng đến làm đẹp từ khung giờ 9h00 -12h00.

Hẹn gặp các chị em tại chi nhánh mới của Hệ Thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, số 8 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn về chương trình trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí trong tuần lễ vàng.

Xem thêm về Hệ Thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Hệ thống Thẩm Mỹ Viện uy tín Việt Nam

- 23 năm kiến tạo nhan sắc cho phái đẹp

- 13 giải thưởng danh giá trong và ngoài nước

- 19 chi nhánh đẳng cấp 5 sao - đồng bộ trên toàn quốc

- 100% công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ

- Đội ngũ chuyên gia - chuyên viên giàu kinh nghiệm

- Hotline: * 32 32

- Website: www.thammyvienngocdung.com