Tuýp kem chống nắng của Hàn gói gọn công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm

Trẻ hóa làn da chính là điều mà mọi phụ nữ đều ao ước. Chính vì vậy mà chị em luôn tìm hiểu đủ mọi sản phẩm với đủ mức giá, ngay cả đồ skin care xịn sò đắt tiền nhất cũng không ngại đầu tư cho mình.

Thế nhưng ít người biết rằng công cuộc chống già trước hết phải đến từ bước chăm da đơn giản nhất. Bước chống nắng bảo vệ da chính là bước đầu tiên mà các chị em cần lưu tâm thực hiện cho thật chuẩn mới mong có được làn da căng mướt, mịn màng.

Trước vô vàn những dòng kem chống nắng mà các chị em đã từng dùng, gần đây trên các “mặt trận” review skincare nổi rần rần một tuýp kem chống nắng của Hàn, mà ít có một tuýp kem nào nhận được những “ưu ái” đến vậy. Đó chính là Banobagi Calming Care Tone Up Sunscreen.

Tuýp kem chống nắng của Hàn gói gọn công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm - 1

Banobagi Calming Care Tone Up Sunscreen với công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm cùng gói gọn trong một tuýp kem nhỏ bé đơn giản.

Tuýp kem chống nắng nhỏ xinh nhưng đủ “đốn tim” tín đồ làm đẹp

Ra đời có thể muộn hơn các dòng kem chống nắng khác trên thị trường nhưng Calming Care Tone Up Sunscreen lại “mê hoặc” các tín đồ skincare bằng chính “sức mạnh tiềm ẩn” của mình.

Tuýp kem chống nắng của Hàn gói gọn công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm - 2

“Nói có sách, mách có chứng”, đây là những review tận tình, cặn kẽ về tuýp kem được săn đón hiện nay.

Tuýp kem chống nắng của Hàn gói gọn công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm - 3

Tuýp kem chống nắng của Hàn gói gọn công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm - 4

Ngoài hiệu quả chống nắng được kiểm chứng với chỉ số SPF 50+, những người từng dùng qua đều phải công nhận khả năng make up làn da vi diệu của Calming Care Tone Up Sunscreen.

Tuýp kem chống nắng của Hàn gói gọn công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm - 5

Những dòng kem tone up khác khiến làn da trắng bệch nhìn như tượng sáp thì riêng Calming Care lại nâng tông rất nhẹ, da đều màu trắng mịn tự nhiên; thậm chí còn có thể dùng thay vai trò của CC cream cho lớp nền khi trang điểm.

Tuýp kem chống nắng của Hàn gói gọn công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm - 6

Đa số chị em đều hài lòng về chất kem phớt hồng mềm mại thấm nhanh, không gây bết dính. Thậm chí với làn da dầu cũng trở nên láng mịn khô ráo, chất kem tạo cảm giác rất nhẹ mặt, thích hợp với làn da của phái đẹp Việt xuyên suốt 4 mùa trong năm.

Trước điều kiện không khí ô nhiễm khói bụi như hiện tại, Calming Care Tone Up Sunscreen tích hợp thêm khả năng detox thải độc làn da nhờ thành phần Ceramide đào thải chì và các khoáng chất có hại từ môi trường và mỹ phẩm trang điểm. Đây cũng là một công dụng khiến các tín đồ skincare phải bất ngờ.

Tuýp kem chống nắng của Hàn gói gọn công dụng chống nắng - tái tạo da - trang điểm - 7

Chưa bàn về bảng thành phần của kem, chỉ riêng những review “sát sườn” này cũng đủ kích thích sự tò mò của các tín đồ skin care. Chống nắng - tái tạo, detox - trang điểm, cả 3 công dụng gói gọn trong một tuýp kem, bảo sao dân tình không “sốt xình xịch”.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty TNHH Thương Mại XNK Khánh Ngọc Group.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại banobagi.com.vn

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).