CEO Vũ Thanh Thuỷ chia sẻ tới mẹ bỉm sữa những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm sau sinh

Sau sinh con, các mẹ thường khá nôn nóng trong việc chăm sóc và cải thiện làn da. Lúc này nhiều mẹ sẽ thắc mắc có nên sử dụng mỹ phẩm hay không, hoặc bao lâu thì có thể dùng mỹ phẩm. Sau đây chuyên gia - CEO Vũ Thanh Thủy sẽ giúp các mẹ tìm được câu trả lời.

CEO Vũ Thanh Thuỷ chia sẻ tới mẹ bỉm sữa những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm sau sinh - 1

Sau sinh bao lâu thì dùng được mỹ phẩm?

Tình trạng da mặt xuống cấp làm cho các bà mẹ bỉm phiền não vô cùng và muốn dùng mỹ phẩm ngay để giải quyết tình trạng ấy, nhưng không phải bà mẹ nào cũng nắm rõ được có nên dùng mỹ phẩm dưỡng da sau sinh hay không và bao lâu thì dùng được.

Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da có thể ảnh hưởng tới đường sữa tự nhiên của người mẹ. Vậy nên một tháng đầu sau sinh, tuyệt đối không nên dùng mỹ phẩm chăm sóc da hoặc mỹ phẩm trang điểm. Đối với phụ nữ sau sinh nên đợi đến khi em bé trên 3 tháng tuổi, khi em bé đã cứng cáp hơn thì mẹ có thể bắt đầu dưỡng da.

CEO Vũ Thanh Thuỷ chia sẻ tới mẹ bỉm sữa những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm sau sinh - 2

Nên dùng những loại mỹ phẩm như thế nào an toàn?

Chị Vũ Thanh Thủy chia sẻ: “Sau sinh, mặt mình xuất hiện nhiều nám khiến mình rất buồn. Mình có thử nhiều phương pháp kèm theo sử dụng nhiều loại mỹ phẩm mọi người mách nước mà không ăn thua. Cũng đi spa nhưng hiệu quả không lâu dài, chi phí lại khá tốn. Mình dùng thử kem nám của Chamomile nhưng hiệu quả thật bất ngờ, mình đã sử dụng chúng đến nay. Ngoài làm mờ vết nám, tàn nhang, sạm da... thì Chamomile còn dưỡng, tái tạo bề mặt da láng mịn, trắng hồng. Trắng rồi bạn ngưng kem vẫn không hồi da nhé!”.

Chamomileskill được người tiêu dùng lựa chọn vì trước khi sản phẩm ra thị trường phải trải qua quá trình thử nghiệm, và chính chị Vũ Thanh Thủy - Giám đốc công ty đã phải thử sản phẩm thật an toàn mới quyết định cho ra mắt.

CEO Vũ Thanh Thuỷ chia sẻ tới mẹ bỉm sữa những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm sau sinh - 3

Kem tái tạo da Chamomile thúc đẩy thời kỳ sừng hóa, loại bỏ tế bào chết, các sắc tố da, nuôi dưỡng tế bào mới khỏe mạnh, tái tạo da mà không lo bị phụ thuộc vào kem sau tái hiện, bạn có thể ngừng dùng kem khi bạn muốn như các dòng kem dưỡng da thông thường khác.

Đặc biệt các sản phẩm này chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, được thử nghiệm an toàn với phụ nữ mang thai và sau sinh. Tuy nhiên, mẹ cũng nên thử nghiệm phản ứng trên da trước để theo dõi xem có thay đổi gì tiêu cực không trước khi đưa vào sử dụng hàng ngày.

CEO Vũ Thanh Thuỷ chia sẻ tới mẹ bỉm sữa những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm sau sinh - 4

Chamomileskill là thương hiệu mỹ phẩm do công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Thủy Vũ sản xuất và phân phối. Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Chamomileskill đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và chinh phục được niềm tin của khách hàng. Đây hoàn toàn là thương hiệu của người Việt Nam, và các mẹ sau sinh có thể yên tâm sử dụng.

CEO Vũ Thanh Thuỷ chia sẻ tới mẹ bỉm sữa những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm sau sinh - 5

Trên đây là một vài thông tin hy vọng có thể giúp các mẹ giải đáp câu hỏi có được dùng mỹ phẩm sau sinh không. Hy vọng những kiến thức này có thể giúp các mẹ yên tâm hơn về việc lựa chọn mỹ phẩm để chăm sóc da và vóc dáng sau khi sinh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).