Á hậu Xuân Quỳnh ra mắt thương hiệu Cara Beauty Clinic tại Hà Nội

Ngày 03/12 vừa qua Nhà sáng lập Cara Beauty Clinic – Á hậu Xuân Quỳnh đã khai trương Spa Cara Beauty Clinic tại số 88, Xã Phú Mình Huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

Vốn là một hoạt động trong nghệ thuật và là đại sứ Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam tại tỉnh Tiền Giang, Á hậu Xuân Quỳnh là một tín đồ làm đẹp và là đại sứ hình ảnh của nhiều nhãn hàng nên cô hiểu rõ nhu cầu tất yếu của phái nữ “Làm đẹp” thực sự là một con đường không hề dễ dàng, hơn ai hết cô hiểu rõ, cái đẹp luôn được lợi thế, ưu ái và cần thiết trong xã hội lẫn cuộc sống.

Á hậu Xuân Quỳnh ra mắt thương hiệu Cara Beauty Clinic tại Hà Nội - 1

Á hậu Xuân Quỳnh

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng bản lĩnh thương trường, nàng hậu đã và đang định hình một phong cách có cá tính riêng, giúp cô trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng của nhiều bạn gái trẻ. Hiện tại, cô là Giám đốc trung tâm làm đẹp cao cấp Cara Beauty Clinic vừa được khai trương vào ngày 3/12 tại Hà Nội. Về tham dự khai trương có Thiếu tướng Đặng Văn Chấn - nguyên phó chủ nhiệm uỷ ban kiểm ta đảng uỷ Công An TW, ông Hồ Ngọc Hùng Phó CT UBND Huyện Sóc Sơn, ông Hoàng Trọng Nguyên Viện trưởng viện khoa học nông nghiệp Asian, ông Đinh Trọng Vỹ người sáng lập ra quỹ Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam và hơn 200 doanh nhân, bạn bè cùng các văn nghệ sĩ đến tham dự và gửi những lời tốt đẹp đến Cara Beauty Clinic.

Á hậu Xuân Quỳnh ra mắt thương hiệu Cara Beauty Clinic tại Hà Nội - 2

Với sứ mệnh đặt chữ tâm trong các dự án mình thực hiện, đối với lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ, Xuân Quỳnh luôn tích cực trau dồi, tìm kiếm những công nghệ hàng đầu trên thế giới, nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc… Cara Beauty Clinic sở hữu những công nghệ tiên tiến ứng dụng vào khách hàng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tại đây còn áp dụng những liệu trình tự nhiên từ thảo dược quý được nuôi trồng tự hữu cơ đưa vào làm đẹp bền vững đảm bảo sức khoẻ trẻ đẹp lâu dài. Cô luôn lựa chọn hợp tác đồng hành cùng các bác sĩ, nhà khoa học uy tín, đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ da trong và ngoài nước đem đến kết quả điều trị hài lòng và an toàn cho khách hàng.

Á hậu Xuân Quỳnh ra mắt thương hiệu Cara Beauty Clinic tại Hà Nội - 3

Á hậu Xuân Quỳnh ra mắt thương hiệu Cara Beauty Clinic tại Hà Nội - 4

Với định hướng mang thương hiệu Cara Beauty Clinic trở thành chuỗi hệ thống chăm sóc da uy tín và phủ sóng toàn quốc, Á hậu Xuân Quỳnh sẽ tiếp tục khai sinh ra thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh và thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Nha Trang, TP. Cần Thơ, Đà Lạt

Á hậu Xuân Quỳnh ra mắt thương hiệu Cara Beauty Clinic tại Hà Nội - 5

Những dịch vụ mà Á hậu Xuân Quỳnh định hướng phát triển tại Cara Beauty Clinic theo hai xu hướng:

Xu hướng sử dụng công nghệ hiện đại

- Trẻ hóa da tầng sâu, căng bóng, nâng cơ, trị nám, chăm sóc da cơ bản

- Giảm béo, làm trắng toàn thân

Xu hướng làm đẹp thiên nhiên

- Trị liệu bằng thảo dược, hữu cơ, đa dạng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ mà không cần phải trải qua dao kéo hay phẫu thuật.

Cara Beauty Clinic

88 khu 2, xã Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

Hotline: 0931.456.886

Fanpage: Carabeautyclinic