Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng nỗ lực vì làn da Việt

Suốt hơn 15 năm gắn bó với nghề chăm sóc phục hồi da, không ngừng học hỏi chính là bí quyết giúp chị Đoàn Nhật Hằng trở thành chuyên gia uy tín với nhiều chị em phụ nữ Việt.

Theo dõi chị Đoàn Nhật Hằng, nhiều người phải thán phục bởi sự tâm huyết của chị với sứ mệnh chăm sóc làn da Việt. Á hoàng Doanh nhân luôn không ngừng học hỏi từ lĩnh vực dinh dưỡng, chăm sóc da, đến thẩm mỹ… Đối với chị, việc tìm hiểu và có cái nhìn sâu, toàn diện về lĩnh vực của mình là trách nhiệm với nghề. Có lẽ chính vì vậy, chị luôn nhận được sự tin tưởng và có thể phát triển thương hiệu Queen BB Beauty cho đến nay.

Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng nỗ lực vì làn da Việt - 1

Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng - người sáng lập nên thương hiệu Queen BB Beauty

Một làn da đẹp có thể đem đến sự tự tin, thần thái tươi sáng cho mỗi người. Theo chị Hằng, làn da đẹp là làn da khỏe và một làn da khỏe mạnh cần được thấu hiểu và chăm sóc đúng cách. Công nghệ phát triển vượt bậc là một lợi thế lớn cho những tín đồ làm đẹp, nhưng đồng thời cũng tạo điều kiện cho nhiều chiêu trò của những đơn vị “ăn xổi”. Nữ doanh nhân luôn tin vào những giá trị truyền thống đối với sức khỏe làn da, đồng thời nắm bắt những xu hướng công nghệ chăm sóc sắc đẹp hiện đại để giúp khách hàng có một làn da khỏe mạnh bền vững.

Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng nỗ lực vì làn da Việt - 2

Thành công nghiên cứu phương pháp trị bỏng, nám cho làn da của mình là điều thôi thúc chị Hằng bén duyên với nghề

Các sản phẩm làm đẹp của Queen BB Beauty được nghiên cứu và phát triển bởi chính chị Đoàn Nhật Hằng - người đã có hơn 15 năm trong ngành làm đẹp. Nhờ không ngừng đầu tư cho vốn tri thức và sự bền bỉ đã giúp chị nghiên cứu và thành công đem đến những sản phẩm, phương pháp chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt là giảm nám. Những phương pháp được chị ưu tiên sử dụng luôn kết hợp với các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, thảo mộc Việt.

Câu chuyện chị ấp ủ mong ước giúp đỡ những ai gặp phải sự cố làn da bỏng laser trong quá khứ đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Hành trình nghiên cứu sản phẩm hiệu quả cho là da của người Việt còn là hành trình khẳng định bản thân và bảo vệ làn da của chị. Nhưng chính những sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng cả trong và ngoài nước là nguồn động lực cho nữ doanh nhân.

Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng nỗ lực vì làn da Việt - 3

Chị Hoàng Thanh Diệu Hằng bị mụn và nám xạm 17 năm và sau khi sử dụng sản phẩm Queen BB Beauty

Trong suốt hơn 15 năm phát triển, thương hiệu Queen BB Beauty đã không ít lần bị làm giả, làm nhái sản phẩm. Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng - người sáng lập lên thương hiệu không ít lần bày tỏ sự lo lắng cho những khách hàng vì luôn tin tưởng vào tên thương hiệu mà có thể gặp sự cố làn da do mua phải những sản phẩm giả trôi nổi trên thị trường.

Từ ngày 4/4/2023, sản phẩm đến từ thương hiệu Queen BB Beauty được dán tem đảm bảo, khẳng định uy tín và bảo vệ người tiêu dùng. Đây là kết quả sau một thời gian dài thực hiện nhiều nghiên cứu và kiểm định chất lượng trên sản phẩm. Nữ doanh nhân cho biết, chị đã đích thân phối hợp cùng viện nghiên cứu, bởi hơn ai hết chị là người hiểu rõ nhất sản phẩm của mình. Cuối cùng, chị Đoàn Nhật Hằng đã thành công nhận được giấy chứng nhận và dán tem đảm bảo cho các sản phẩm Queen BB Beauty.

Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng nỗ lực vì làn da Việt - 4

Chị Trịnh Thị Hoa Liên bị nám chân đinh, tàn nhang, nám mảng, mụn thịt 15 năm và sau khi sử dụng sản phẩm Queen BB Beauty

Viện nghiên cứu phát triển y dược Việt là một trong những tổ chức khoa học ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực Y học cổ truyền. Viện đã và đang phát triển nhiều công trình nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu về các vấn đề y tế, dược phẩm và sức khỏe toàn diện về các lĩnh vực như: điều trị, chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, đưa ra các tiêu chuẩn và phương pháp đánh giá các thành phẩm y dược.

Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng nỗ lực vì làn da Việt - 5

Queen BB Beauty có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da được khách hàng tin tưởng

Sản phẩm được dán tem đảm bảo từ Viện phần nào nâng cao sự an toàn cho khách hàng của nhãn. Nữ doanh nhân chia sẻ, quá trình lấy được chứng nhận và dán tem cho sản phẩm không hề dễ dàng, và chị cho rằng thành quả đem lại là xứng đáng. Với chị, không có điều gì quan trọng hơn uy tín từ chất lượng của sản phẩm được đảm bảo và đến đúng tay người tiêu dùng.