Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê

Con gái nhà tỷ phú đã thay đổi ngoạn mục kể từ khi làm mẹ. Dù mang thai và sinh nở ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng, song cô có một bí quyết đơn giản để lấy lại thân hình thon thả hiệu quả.

Kim Lim sinh năm 1994 là ái nữ của tỷ phú Peter Lim. Ông Lim là tỷ phú giàu thứ 13 tại đảo quốc sư tử Singapore. Sinh ra từ vạch đích, cô có cuộc sống xa hoa và nhung lụa khi còn còn nhỏ. Kim Lim không chỉ sở hữu cuộc sống giàu sang, mà còn có danh tiếng và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Tuy Kim Lim có cuộc sống đáng mơ ước nhưng lại là “hồng nhan bạc mệnh" lận đận về đường tình duyên, cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Giờ đây, cô dành hết tất cả tình yêu cho cậu con trai đầu lòng Kyden Kho.

Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê
Niềm hạnh phúc lớn nhất của Kim Lim là con trai Kyden Kho. Ảnh: Instagram Kimlimhl

Phải công nhận, việc giảm cân do sinh nở là không hề đơn giản, đòi hỏi mỗi người phải có kế hoạch khoa học và sự kiên trì. Kim Lim đã khiến dân tình không ngớt lời khen vì vẫn giữ vóc dáng chuẩn như mơ nhờ những bí quyết hay ho dù đã là mẹ 1 con.

Sức khoẻ là trên hết

Trước đây, cô từng bị chứng rối loạn ăn uống ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Sau khi có em bé, bà mẹ 1 con này hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe, bởi đây là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là tiền đề để chăm sóc tốt cho thiên thần bé bỏng.

Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê
Kim Lim luôn cố gắng dành thời gian để tự chăm sóc con trai. Ảnh: Instagram Kimlimhl

Kể từ khi có con trai, mẹ bỉm có chế độ ăn kiêng khoa học để đảm bảo sức khỏe tốt. Phương pháp được cô thường xuyên áp dụng là chia nhỏ các bữa ăn. Việc này giúp làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, tăng sự trao đổi chất và giảm mỡ hiệu quả. Bà mẹ này cũng ăn uống đúng giờ, không nhịn ăn, bỏ bữa, do đó cơ thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng một cách tối đa để đảm bảo sức khỏe cũng như duy trì nguồn sữa cho con thời điểm đó.

"Mẹ bỉm" Thúy Vân tái xuất đẹp chấn động
Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê
Kim Lim ngày càng quyến rũ mặn mà và không kém phần nóng bỏng. Ảnh: Asia One

Trong thời gian mang thai thiên kim này đã tăng lên 25kg, sau khi em bé chào đời, cô đã lên kế hoạch ăn kiêng khoa học bằng cách hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều chất xơ. Cô cũng không quên nạp thực phẩm có chứa protein lành mạnh như: thịt gà, tôm, cá,... Thay vì ăn những món nhiều dầu mỡ, cô chọn ăn các món luộc, hấp,...

Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê
Cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con con gái bằng cách cho con ti sữa mẹ 100%. Ảnh: Instagram Kimlimhl

Mẹ bỉm cũng chăm vận động hơn, cô đến gặp các bác sĩ có chuyên môn để có những hướng dẫn cụ thể và khoa học. Nhờ vào sự cố gắng, kiên trì, cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn và ngày càng đầy quyến rũ khiến bao người xuýt xoa.

>>>Xem thêm: Bùi Tiến Dũng là cầu thủ Việt đầu tiên 2 lần được mời dự World Cup

Sự thay đổi ngoạn mục

Kể từ khi lên chức mẹ, con trai chính là động thực để cô thay đổi thói quen ngày trước. Thời con gái, Kim Lim một người có lối sống tự do và hay tụ tập bạn bè, sau khi sinh nở cô trở thành một người mẹ bỉm đích thực khi luôn cố gắng dành thời gian để ở bên và tự chăm sóc con.

Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê
Kim Lim thường xuyên dẫn con trai đi chơi. Ảnh: Instagram Kimlimhl

Cô gái trẻ cho con bú bằng sữa mẹ 100%, phần còn dư thừa sau khi con trai ti sẽ được hút ra để dành cho bé dùng sau, dù đã là mẹ 1 con cô vẫn có thân hình thon gọn nhờ vào bí quyết này. Theo các nghiên cứu khoa học, việc cho con bú có thể giúp mẹ đốt cháy khoảng gần 500 calo mỗi ngày. Điều này chẳng những giúp mẹ giảm cân nhanh hơn mà còn giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.

Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê
Kể từ khi làm mẹ bỉm, Kim Lim đã thay đổi lối sống theo hướng tích cực. Ảnh: Asia One

Việc cho con ăn sữa mẹ vừa tốt cho bé lại giúp mẹ về dáng nhanh chóng. Không chỉ có ái nữ triệu đô này mà còn rất nhiều phụ nữ khác áp dụng cách trên vô cùng hiệu quả. Điển hình như chị Việt Trinh (Hà Nội) là một mẹ bỉm 3 con nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ vóc dáng đẹp sau sinh, mà đảm bảo lợi sữa được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

Việc giảm cân sau sinh là không hề đơn giản, đòi hỏi mỗi người phải có bí quyết, phương pháp riêng. Chị thường ăn những thực phẩm tốt cho ăn kiêng như: yến mạch, gạo lứt, mì Ý, gạo nâu,... Ngoài ra, chị cũng không quên bổ sung chất xơ để cải thiện tình trạng táo bón hay các bệnh về tiêu hoá.

Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê
Vóc dáng thon gọn của chị Việt Trinh dù đã qua 3 lần sinh nở. Ảnh: Fb Việt Trinh

Chị uống 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày, chị cũng thường xuyên uống các loại nước ép như: cà rốt, kiwi, cam để bổ sung chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, để đảm bảo nguồn sữa cho bé cưng, những món ăn như: canh mồng tơi, canh rau ngót, món giò hầm đu đủ (chỉ ăn móng, không ăn thịt và các phần mỡ vì phần móng kích sữa nhưng không gây tích mỡ), rau lang luộc, chuối hấp, củ sen, củ dền, cà rốt, khoai tây,... Được chị thêm vào thực đơn.

Ái nữ tỷ phú Singapore đã là mẹ 1 con vẫn có vóc dáng vạn người mê
Chị Trinh khuyên mẹ bỉm nên giữ tinh thần lạc quan để có sức khoẻ tốt. Ảnh: Fb Việt Trinh

Sau khi sinh nở thân hình người mẹ không còn được thon thả như ngày đầu, chính vì vậy việc lấy lại vóc dáng là điều khá cần thiết với nhiều mẹ bỉm. Tuy nhiên cũng đừng quá áp lực về cân nặng sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý, một số những bí quyết của Kim Lim cũng rất khoa học và đáng để học hỏi, bạn có thể thử nhé!

Sau khi sinh con vài tháng, Võ Hạ Trâm đã lấy lại vóc dáng thuở còn son cực nhanh. Body thon gọn của nữ diễn viên được nhiều chị em “xin vía”. Cô đã chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng nhanh chóng của mình trên trang cá nhân và nhận về nhiều sự quan tâm của các "mẹ bỉm". Phương pháp không thể bỏ qua là cắt giảm tối đa tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày thay vào đó là khoai lang, bắp và gạo lứt. Bên cạnh đó, cô nàng sẽ uống ít nhất 3 lít nước để giúp da luôn khỏe mạnh.