Almonds khẳng định thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn

Được sự yêu mến từ quý khách hàng, thương hiệu Almonds ngày càng phát triển mạnh, nâng cao chất lượng, mỗi sản phẩm khi ra đời đều đem lại hiệu quả cao, được đông đảo quý khách hàng tin yêu và sử dụng.

Almonds khẳng định thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn - 1

Lễ khánh thành nhà máy dược phẩm thứ 4 của thương hiệu Almonds

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Almonds – một cái tên gần như là thân thuộc, chiếm được sự tin yêu của các chị em phụ nữ về vấn đề chăm sóc sắc đẹp ngày nay.Với thị trường mỹ phẩm ngày nay càng nhiều, có rất nhiều sự lựa chọn cho chị em phụ nữ lựa chọn, hiểu được điều đó, Almonds luôn luôn tìm tòi và phát triển, đổi mới những công nghệ tốt hơn, hiện đại hơn để cho ra đời sản phẩm được chỉnh chu nhất. Các nguyên liệu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đầu vào các nguyên liệu được kiểm tra nghiêm ngặt sau đó đưa vào sản xuất, kết hợp với công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã mang lại hiệu quả nhanh chóng và bền vững cho khách hàng của Almonds.

Almonds khẳng định thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn - 2

Tham quan nhà máy và quy trình sản xuất dược mỹ phẩm Almonds

Almonds khẳng định thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn - 3

Kem dưỡng phục hồi da được nhiều chị em quan tâm và tin dùng

Nổi bật giải quyết về các vấn đề của làn da như tàn nhang, nám, mụn,..Almonds là cái tên luôn được rất nhiều chị em tin dùng và ưa chuộng ngày nay. Các sản phẩm của thương hiệu mang đến hiệu quả tốt nên được đánh giá cao trong các vấn đề hỗ trợ chăm sóc làn da, khả năng làm mờ nám, trắng da một cách tự nhiên không gây kích ứng da, không tác dụng phụ. Ngoài ra, Almonds luôn tổ chức các buổi hội thảo về da, nuôi da từ gốc, được các chuyên gia, bác sĩ chia sẻ sâu về da giúp chị em phụ nữ hiểu hơn, chăm sóc da một cách đúng nhất.

Almonds khẳng định thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn - 4

Buổi hội thảo về da chuyên sâu về da đông đảo khách mời và nhân viên tham gia

Hiểu được về giá trị cốt lõi của việc mang đến sức khỏe và sắc đẹp là một phần không thể thiếu bởi điều đó mang lại hạnh phúc, sự tự tin cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm được công ty đem đến cho khách hàng đều là những sản phẩm phù hợp, chất lượng đi kèm hiệu quả, phù hợp với từng làn da mang đến nét rạng rỡ, tươi sáng. Almonds hứa hẹn cùng đội ngũ nhân viên tạo nên những giá trị thiết thực, lan tỏa những điều tốt đẹp, cùng nhau kiến tạo xây dựng một cộng đồng làm đẹp.

Almonds khẳng định thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn - 5

Lễ kí kết thương hiệu Almonds

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ làn da phụ nữ, đặt chữ Tâm lên hàng đầu, Almonds góp phần nâng cao chất lượng thương hiệu mỹ phẩm Việt và vươn tầm xa hơn nhiều nước quốc tế trong tương lai.