Dầu gội phủ bạc Komi - Tiên phong kỷ nguyên nhuộm tóc thực vật

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội phủ bạc tóc ngày càng phổ biến do đối tượng người dùng có xu hướng trẻ hóa. Điều này tạo nên một sức mạnh cạnh tranh giữa các thương hiệu nhuộm tóc trên thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh đó, dầu gội nhuộm phủ bạc tóc Komi ra đời như một điểm sáng với những lợi thế của sản phẩm nhuộm tóc bán vĩnh viễn, chiết xuất từ thực vật hữu cơ, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Dầu gội phủ bạc Komi - Tiên phong kỷ nguyên nhuộm tóc thực vật - 1

Nhu cầu về sản phẩm dầu gội nhuộm phủ bạc tóc

Sản phẩm dầu gội phủ bạc không chỉ dành cho người lớn tuổi, mà hiện nay những người trẻ tuổi cũng có nhu cầu nhuộm phủ bạc tóc do độ tuổi bị tóc bạc sớm ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Nguyên nhân chủ yếu không chỉ do di truyền qua các thế hệ mà còn bởi lối sống không lành mạnh, ăn uống không khoa học.

Dầu gội phủ bạc Komi - Tiên phong kỷ nguyên nhuộm tóc thực vật - 2

Dùng dầu gội nhuộm phủ bạc giúp che đi màu tóc bạc nhanh chóng

Sử dụng dầu gội phủ bạc giúp che đi những sợi tóc bạc trắng, tóc hoa râm không đều màu, lấy lại vẻ ngoại hình trẻ trung và và xóa bỏ sự tự ti về tóc bạc sớm. Tuy nhiên, trong quá trình nhuộm phủ bạc tóc có thể đem lại một số vấn đề như tóc mất độ bóng mượt tự nhiên, tóc yếu, khô xơ, dễ gãy rụng,... Bên cạnh đó là các trường hợp sử dụng dầu gội phủ bạc tóc không an toàn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng như nổi mẩn đỏ, sưng tấy, rụng tóc, bong tróc da, nấm da đầu,...

Chính những nhu cầu thiết thực về sản phẩm dầu gội nhuộm phủ bạc tóc và thực trạng các sản nhuộm tóc không rõ nguồn gốc xuất xứ trôi nổi trên thị trường đã đặt ra những yêu cầu ngày càng khắt khe từ phía người tiêu dùng, họ kỳ vọng về sản phẩm dầu gội nhuộm phủ bạc an toàn, chất lượng và mang lại hiệu quả thực sự.

Dầu gội nhuộm tóc Komi - giải pháp nhuộm phủ bạc tóc hoàn hảo

Dầu gội nhuộm phủ bạc Komi có xuất xứ từ Nhật Bản - các nôi của các sản phẩm làm đẹp hàng đầu thế giới. Thương hiệu với hơn 16 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong lĩnh vực nhuộm tóc và chăm sóc tóc. Tất cả sản phẩm đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên, khai thác lợi thế của các thành phần thực vật hữu cơ nổi tiếng có nhiều công dụng tốt với tóc như: dầu Argan, Nhân sâm, Hà thủ ô, Hoàng cầm, Cúc la mã, rễ cây Cam thảo, lá Hương thảo,… Bên cạnh đó thành phần không chứa amonia, PPD, hạn chế tối đa những phản ứng dị ứng do thành phần hóa chất gây nên cho tóc và da đầu.

Dầu gội phủ bạc Komi - Tiên phong kỷ nguyên nhuộm tóc thực vật - 3

Dầu gội phủ bạc Komi có thành phần thiên nhiên

Về khả năng che phủ tóc bạc, dầu gội phủ bạc Komi được người dùng đánh giá cao. Sợi tóc sau khi nhuộm có màu đen tự nhiên, mềm mượt, sợi tóc mảnh chứ không như dùng các sản phẩm thuốc nhuộm tóc hóa chất trên thị trường. Khả năng giữ màu của Komi lên đến 8 tuần, sau thời gian đó bạn hoàn toàn có thể nhuộm màu tóc mới mà không sợ ảnh hưởng tới tóc.

Không chỉ vậy, Komi còn tạo ấn tượng với người dùng bởi mùi thơm thảo dược dịu nhẹ và cảm giác sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Trong quá trình gội nhuộm phủ màu tóc bạc cũng không có cảm giác châm chích da đầu, không dính đen da đầu và da tay.

Tiếp nối sự thành công của Komi trên thị trường Nhật Bản, Komi tiếp tục chuyển giao công nghệ tại Việt Nam. Dầu gội phủ bạc Komi Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần tập đoàn DGG Group (DGG Việt Nam). Đồng thời, DGG cũng là đơn vị phân phối cả thương hiệu Komi Nhật Bản và Komi Việt Nam mang đến sự lựa chọn nhuộm phủ bạc tóc phong phú cho người tiêu dùng Việt.

Dầu gội phủ bạc Komi - Tiên phong kỷ nguyên nhuộm tóc thực vật - 4

Dầu gội nhuộm Komi công nghệ Nhật Bản

Dầu gội phủ bạc Komi Việt Nam được sản xuất tại nhà máy quy mô lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân công được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Komi Việt Nam có đầy đủ các giấy tờ công bố, kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe người dùng như FDA, SGS, ISO. Mỗi sản phẩm chính hãng lưu hành trên thị trường đều có tem chống hàng giả do Bộ công thương kiểm nghiệm và cung cấp tạo sự an tâm tuyệt đối.

Đánh giá từ phía người tiêu dùng về dầu gội phủ bạc Komi

Dầu gội phủ bạc Komi dẫn đầu xu hướng làm đẹp bền vững, tập trung vào các thành phần thuần thực vật thân thiện với môi trường. Với 3 thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, trong đó gồm:

- Dạng gói nhỏ: Thích hợp với những người có nhu cầu nhuộm tóc nhanh chóng khi đi du lịch, công tác xa nhà. Mỗi gói 25ml đủ dùng cho một lần nhuộm của nam, với nữ dùng từ 2-3 gói cho một lần nhuộm phủ bạc.

- Dạng chai lớn: Dung tích mỗi chai là 500ml, phù hợp với nhu câu nhuộm tóc nhiều lần, là giải pháp tiết kiệm tối đa cho người dùng. Chai nhuộm tóc cũng giúp bảo quản chất nhuộm tốt hơn.

- Lược nhuộm tóc thông minh: Mỗi chai lược nhuộm phủ bạc tóc Komi dung tích 350ml, dễ dàng sử dụng giúp phân bố chất nhuộm đồng đều lên tóc, tăng khả năng nhuộm tóc đều màu.

Dầu gội phủ bạc Komi - Tiên phong kỷ nguyên nhuộm tóc thực vật - 5

Dầu gội nhuộm phủ bạc Komi DGG dạng chai - gói - lược

Hiện nay các sản phẩm dầu gội nhuộm phủ bạc tóc Komi đang dẫn đầu doanh số bán hàng trên các trang TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada, TikTok Shop và nhận về phản hồi tích cực từ phía người dùng. Không chỉ vậy bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam như Hachi Hachi, AEON Mall, Win Mart.,...

Với những ưu điểm nổi trội và sự ảnh hưởng tích cực trên thị trường nhuộm phủ bạc tóc tại Việt Nam, Komi hứa hẹn sẽ tiếp tục là một điểm sáng và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong tương lai. Bạn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm dầu gội phủ bạc tóc Komi Việt Nam tại đây:

Công ty Cổ phần Tập đoàn DGG Group

- Địa chỉ: Tầng 5 CC Bea Sky, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

- Hotline: 0386252282 (8:30 - 22:00)

- Website: https://komidgg.vn/

- Email: [email protected]