Khoảnh khắc đẹp của bác sĩ Tô Lan Phương và doanh nhân Tracy Thư Lương tại Miss Grand International 2023

Bác sĩ Tô Lan Phương lộng lẫy cùng doanh nhân Tracy Thư Lương ngồi hàng ghế đầu tham dự đêm chung kết Miss Grand International 2023.

Cuộc thi Miss Grand International 2023 tuy đã kết thúc nhưng vẫn không hề hạ nhiệt, quy tụ 70 thí sinh đến từ khắp quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Với sự cạnh tranh khốc liệt, Luciana Fuster - người đẹp đến từ Peru đã đăng quang Miss Grand International 2023, vượt qua 69 thí sinh còn lại. Đại diện Việt Nam, Lê Hoàng Phương đã ghi dấu ấn với giải Á hậu 4.

Khoảnh khắc đẹp của bác sĩ Tô Lan Phương và doanh nhân Tracy Thư Lương tại Miss Grand International 2023 - 1

Bên cạnh dàn người đẹp có mặt tại sự kiện, team ghi hình vẫn bắt trọn những khoảnh khắc đẹp trước sự xuất hiện của hai vị khách mời quan trọng - doanh nhân Tracy Thư Lương và bác sĩ Tô Lan Phương. Cả hai đều là những người tài năng và xây dựng sự nghiệp riêng đầy thành công, đều là những người có tiếng trong lĩnh vực của mình. Hiện nay, Tracy Thư Lương cũng là khách hàng thân thiết của bác sĩ Tô Lan Phương tại Lux Beauty Center.

Khoảnh khắc đẹp của bác sĩ Tô Lan Phương và doanh nhân Tracy Thư Lương tại Miss Grand International 2023 - 2

Tracy Thư Lương là một nữ doanh nhân nổi tiếng và cũng là chủ tịch của một CLB bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời cô cũng là chủ tịch của đội bóng Thang Long Warriors và cũng là giám đốc truyền thông của hãng Audi tại Việt Nam. Mặc dù đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc và luôn trong trạng thái bận rộn, nhưng phong độ cũng như sắc vóc, làn da của cô nàng gần như hoàn hảo, khiến nhiều chị em không khỏi ngạc nhiên. Thậm chí, nhiều người còn rất tò mò về bí quyết làm đẹp mà cô áp dụng. Nữ doanh nhân thường xuyên tiết lộ những khoảnh khắc tại nơi chăm sóc da Lux Beauty center trên story trang cá nhân của mình.

“Bây giờ là 5h sáng ở Paris, và mình đang trên đường đến sân bay cho kịp chuyến bay đi Munich lúc 7h . Lịch trình công tác với thời gian di chuyển khá dày cộng thêm việc thay đổi múi giờ liên tục mà trộm vía da dẻ mình vẫn rất ổn áp, thật sự rất may mắn và cảm kích vì đã biết đến bác sĩ Tô Lan Phương và được chị tận tâm chăm sóc cho làn da khá nhạy cảm và đỏng đảnh này”, Tracy Thư Lương chia sẻ.

Khoảnh khắc đẹp của bác sĩ Tô Lan Phương và doanh nhân Tracy Thư Lương tại Miss Grand International 2023 - 3

Bác sĩ Tô Lan Phương không phải là một người xa lạ trong ngành thẩm mỹ, được biết đến trong việc chăm sóc và trẻ hóa làn da một cách tự nhiên và không xâm lấn. Với 14 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu thẩm mỹ. Tô Lan Phương đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng làm đẹp, xây dựng danh tiếng uy tín nhờ kiến thức chuyên môn cao, yêu nghề, tận tâm về làm đẹp cùng ứng dụng các công nghệ trẻ hóa da hàng đầu tại Lux Beauty Center.

Khoảnh khắc đẹp của bác sĩ Tô Lan Phương và doanh nhân Tracy Thư Lương tại Miss Grand International 2023 - 4

Tracy Thư Lương thường xuyên đến Lux Beauty Center để chăm sóc da

Sau thời gian được bác sĩ Tô Lan Phương chăm sóc tận tình, Tracy Thư Lương ngày càng tự tin với làn da "không tuổi" của mình. Để có được vẻ đẹp rạng ngời đầy khí chất như thế này, nữ doanh nhân đặc biệt quan tâm đến làn da của mình. Ngoài chế độ ăn uống và skin care nghiêm túc, cô còn thường xuyên đến các trung tâm chăm sóc da để được tư vấn toàn diện. Đối với cô, điều tuyệt vời nhất khi đến chăm sóc da tại Lux Beauty Center đó chính là sự thân thiện chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên.

Khoảnh khắc đẹp của bác sĩ Tô Lan Phương và doanh nhân Tracy Thư Lương tại Miss Grand International 2023 - 5

Mối quan hệ thân thiết của Bác sĩ Tô Lan Phương và Lux Beauty Center

Không chỉ riêng Tracy Thư Lương, phái đẹp tìm đến Lux Beauty Center đều ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ mà Lux Beauty Center mang đến cho phái đẹp, cũng như là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, cùng với loạt máy móc công nghệ trẻ hóa, nâng cơ hàng đầu đến từ Châu âu, Hoa Kỳ,…. Trong đó, Liệu trình trẻ hóa đa tầng Lux 2 Your Skin được xem là combo trẻ hóa toàn diện và rất được ưa chuộng tại Lux Beauty Center. Nhờ khả năng giải quyết vấn đề làn da từ sâu bên trong và tác động vào tầng sâu và tầng nông giúp làn da trẻ trung, tươi đẹp. Combo trẻ hóa này đã giúp không ít phụ nữ U30 - U40 quay về tuổi thanh xuân.

Lux Beauty Center – Viện thẩm mỹ công nghệ cao

Địa chỉ: 33C1 Tú xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3

Hotline: 1900 252689

Website: luxclinic.vn