Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh nhận định về công nghệ nâng cơ trẻ hóa

Hiện nay Profhilo đang trở thành xu hướng trẻ hóa được số đông phái đẹp lựa chọn níu giữ lại làn da tuổi xuân. Mời bạn đọc cùng tham khảo chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh về công nghệ này!

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh nhận định về công nghệ nâng cơ trẻ hóa - 1

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh - Bác sĩ thẩm mỹ kiến tạo làn da trẻ trung cùng phái đẹp

Công nghệ trẻ hóa hỗ trợ nâng cơ xóa nhăn

Profhilo là giải pháp trẻ hóa tân tiến hiện nay, khắc phục được những khuyết điểm làn da mà các phương pháp trẻ hóa cũ chưa làm được đó là ngăn chặn sự teo mô do quá trình lão hóa. Đặc biệt, ở những vùng khó trẻ hóa cổ, giảm nếp nhăn li ti vùng mắt v.v...

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh cho biết, phương pháp trẻ hóa này được thực hiện dưới dạng tiêm 5 điểm B.A.P, hoạt chất được khuếch tán, lan tỏa đều theo vòng tròn với đường kính 2cm trên cả 3 lớp trên da, do đó gương mặt không bị sưng hay nét mặt cũng không bị đơ cứng.

Ở lớp thượng bì, hoạt chất giúp tăng độ ẩm của da, giúp trở nên căng bóng và đều màu. Ở lớp trung bì, phương pháp này giúp tự làm tăng khả năng sản xuất collagen và elastin tự nhiên, giúp tăng độ đàn hồi, giảm chùng nhão da và làm mờ các nếp nhăn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra ở lớp mỡ, Profhilo còn góp phần làm chậm quá trình teo mô mỡ vốn xảy ra tự nhiên trong cơ thể khi da bị lão hóa, từ đó cải thiện các vùng hóp, trũng trên gương mặt.

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh nhận định về công nghệ nâng cơ trẻ hóa - 2

Kết quả khách hàng thực hiện trẻ hóa

Những lưu ý gia tăng hiệu quả trẻ hóa tốt nhất

Sản phẩm chính hãng, check mã vạch đầy đủ

Bác sĩ Huế Anh khuyến cáo, trước khi thực hiện trẻ hóa thì khách hàng nên chú ý kiểm tra xem hoạt chất có chính hãng hay không để tránh các rủi ro về sức khỏe. Để chắc chắn nhất, khách hàng nên kiểm tra bằng mã QR code với số series riêng biệt. Trên vỏ hộp hoạt chất có một mã vạch, mà mỗi mã chỉ có 2 lượt kiểm của khách hàng và bác sĩ nên tuyệt đối không thể làm giả mã này. Đặc biệt đây là sản phẩm cần được bảo quản đặc biệt ở nhiệt độ 2-5 độ C, chính vì vậy, việc mua hàng từ nhà phân phối chính hãng là vô cùng quan trọng. Tại Việt Nam hiện nay, Neoasia là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm Profhilo từ Châu Âu.

Trình độ bác sĩ thực hiện

Với kỹ thuật tiêm B.A.P, việc lựa chọn vị trí tiêm rất quan trọng. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ đưa đầu tiêm đến lớp trung bì cuối cùng của da phát huy đầy đủ tác dụng của hoạt chất, không gây sưng tấy hay chảy máu. Tùy vào từng gương mặt mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn góc tiêm 45 độ hoặc góc 25 độ để hoạt chất được thẩm thấu tối đa.

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh nhận định về công nghệ nâng cơ trẻ hóa - 3

Bác sĩ Huế Anh thực hiện kỹ thuật tiêm 5 điểm B.A.P

Để được an toàn và hiệu quả, bác sĩ được chỉ định điều trị phải có trên 6 năm kinh nghiệm và có ít nhất 3000 ca lâm sàng để chất lượng ca điều trị được tốt nhất, giảm thiểu sai sót và có khả năng xử lý được những phát sinh trong quá trình thực hiện tiêm.

Kết hợp máy móc công nghệ cao

Ngoài việc tiêm 10 điểm B.A.P, với sự kết hợp của tổ hợp máy móc công nghệ cao giúp kiến tạo gương mặt toàn diện hơn. Hiện nay, một số máy hỗ trợ nâng cơ trẻ hóa đang thịnh hành và được rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ sử dụng kết hợp như Thermage FLX và Ultraformer MPT hỗ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn toàn diện giúp tối ưu hóa kết quả điều trị và giảm đau hiệu quả.

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh nhận định về công nghệ nâng cơ trẻ hóa - 4

Sử dụng kết hợp máy Ultraformer MPT hỗ trợ nâng cơ toàn diện

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh - bác sĩ thẩm mỹ đang công tác tại Hệ thống phòng khám Cao Kim cho biết: “Tùy vào cơ địa và tình trạng da lão hóa của từng khách hàng, bác sĩ điều trị sẽ chỉ định phác đồ điều trị khác nhau hoặc kết hợp máy móc công nghệ cao để đạt kết quả tối ưu. Điều quan trọng là làn da bạn cần được gửi gắm đúng địa chỉ và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn nhằm tránh những vấn đề rủi ro không đáng có.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh nhận định về công nghệ nâng cơ trẻ hóa - 5

Bác sĩ Huế Anh trong lễ ký kết chuyển giao hoạt chất chính hãng từ nhà phân phối

Với 6 năm kinh nghiệm thực hiện trẻ hóa da, bác sĩ Huế Anh luôn mong muốn sẽ mang đến một phương pháp trẻ hóa da toàn diện cho phụ nữ Việt Nam. Lựa chọn Cao Kim là địa chỉ gắn bó lâu dài, bác sĩ Huế Anh chia sẻ: “Tại Cao Kim, tôi thấy được sự chuyên nghiệp, đầu tư bài bản về chất lượng dịch vụ, các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và có chiến lược phát triển bài bản. Với riêng sản phẩm trẻ hóa da Profhilo, Cao Kim đã ký kết hợp tác cùng nhà phân phối Neoasia chính hãng tại Việt Nam. Bởi vậy tôi tin rằng đây chính là nơi để tôi và những người đồng nghiệp có thể yên tâm công tác, thực hiện ước mơ kiến tạo làn da hoàn mỹ cho khách hàng.”