Thương hiệu collagen Nhật Bản lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Khi tuổi tác tăng dần, mức độ sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể chúng ta bắt đầu suy giảm, ảnh hưởng đến độ săn chắc của da. Để giữ làn da khỏe mạnh, làm chậm tiến trình lão hóa và tự tin hơn, phụ nữ sau 30 tuổi nên bổ sung collagen thường xuyên. Nhưng uống sao cho đúng, dùng sao cho hiệu quả vẫn là vấn đề khó khăn với người sử dụng.

Uống collagen, tưởng dễ mà khó

Ở Việt Nam hiện nay, chọn mua “thần dược” collagen không khó. Chỉ với 1 cú click, bạn có thể tìm ra hàng trăm thương hiệu sản xuất collagen dưới dạng kem, gel, nước thoa, đắp, uống (dược, mỹ phẩm), viên, bột, nước uống (thực phẩm chức năng), cùng các mức giá khác nhau từ 400.000 đồng - 6.000.000 đồng/sản phẩm. Đối với nước uống, mức giá các loại nước collagen ngoại nhập cũng khá cao, từ 80.000 - 150.000 đồng/lon, chai. Mặt trái của thị trường sôi động, lựa chọn đa dạng chính là sự hoang mang, khó khăn của người sử dụng.

- Thương hiệu không uy tín với hàng loạt sản phẩm đại trà không thể kiểm soát chất lượng sát sao.

- Nhiều sản phẩm collagen trên thị trường thêm nhiều phụ gia, chất tạo vị, hàm lượng collagen thấp.

- Sản phẩm nguyên chất không có công nghệ cao xử lý sẽ có vị khó uống khiến người tiêu dùng không thể duy trì lâu dài để tạo ra sự hiệu quả.

Bên cạnh đó ít sản phẩm nào chứa cả 2 loại collagen:

Collagen loại I: Chiếm 90% hàm lượng collagen trong cơ thể và cấu tạo từ các sợi dày đặc. Loại collagen này góp phần quan trọng tạo nên cấu trúc xương, da, sụn sợi, gân, các mô liên kết và răng. Collagen loại 1 tăng cường độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ ẩm, giúp da săn chắc, mịn màng và căng mọng.

Collagen loại 2: Tạo nên từ các sợi collagen lỏng lẻo hơn và chủ yếu tìm thấy trong sụn đàn hồi, đệm khớp. Collagen loại 2 cần thiết cho khớp xương, cải thiện cấu trúc sụn và khớp, tăng cường sự dẻo dai, cải thiện khớp bị thoái hóa.

Vậy, đâu là giải pháp giúp phụ nữ quay về thanh xuân cùng collagen?

NIPPI Collagen 100 – thương hiệu collagen cao cấp Nhật Bản đã đến Việt Nam

Tiên phong trong công nghệ Collagen, NIPPI Collagen 100 là sản phẩm collagen hoàn toàn nguyên chất đến từ công ty NIPPI Collagen Nhật Bản hơn 100 năm tuổi, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Sự có mặt của thương hiệu khi đến Việt Nam đã giúp người tiêu dùng hoá giải nỗi lo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Bởi NIPPI là thương hiệu collagen hàng đầu trên thế giới phát triển công nghệ thủy phân và hòa tan collagen vào trong nước, từ đó NIPPI luôn tiên phong trong công nghệ collagen và sở hữu 5 bằng sáng chế tại Nhật Bản và 33 bằng sáng chế trên toàn thế giới.

Nhà máy NIPPI Fuji nằm dưới chân núi Phú Sĩ. Quá trình sản xuất collagen sử dụng nguồn nước tinh khiết tan từ tuyết núi Phú Sĩ không gây ô nhiễm. Đó là lý do, NIPPI Collagen 100 đạt chất lượng cao và liên tục nhận giải vàng cao nhất tại Monde Selection, hội đồng bình chọn chất lượng quốc tế có lịch sử lâu đời và có uy tín trên toàn thế giới.

Thương hiệu collagen Nhật Bản lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam - 1

Nhà máy NIPPI Fuji nằm dưới chân núi Phú Sĩ. Quá trình sản xuất collagen sử dụng nguồn nước tinh khiết tan từ tuyết núi Phú Sĩ không gây ô nhiễm.

Thương hiệu collagen Nhật Bản lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam - 2

NIPPI được yêu chuộng tại thị trường nguyên liệu collagen tại Nhật Bản.

Ngoài uy tín thương hiệu, NIPPI Collagen 100 còn tạo lòng tin cho người Việt khi là một trong số ít thương hiệu collagen chứa hai loại collagen loại 1 và loại 2, mang đến giải pháp toàn diện cho sắc đẹp và sức khỏe.

Thương hiệu collagen Nhật Bản lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam - 3

NIPPI Collagen 100 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Da đẹp bên ngoài, khoẻ mạnh bên trong, NIPPI Collagen 100 là sản phẩm không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà còn phù hợp cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ.

Không vị - dễ uống, kết hợp linh hoạt, tỷ lệ hấp thụ cao

Xoá bỏ rào cản về vị khó uống, NIPPI Collagen 100 hợp lòng người tiêu dùng nhờ vị ngon nguyên chất, dễ dàng kết hợp với thực phẩm đa dạng như sinh tố, nước ép, sữa chua…sẽ giúp cho việc uống collagen thêm phần hứng thú và mới lạ hơn.

Đặc biệt, mức độ hiệu quả của NIPPI Collagen 100 còn được đo lường bởi tỷ lệ hấp thụ cao, kích thước nhỏ chỉ 5000DA - kích thước phân tử peptide hấp thụ tối đa cho cơ thể. Đây là kết quả của một trong những công nghệ thủy phân collagen được cấp bằng sáng chế được nghiên cứu bởi NIPPI, kết hợp với công nghệ tạo hạt và công nghệ kiểm soát nhiệt độ độc quyền, từ đó thu được các peptide collagen chất lượng cao hoàn toàn nguyên chất, không mùi, không vị với khả năng hòa tan vượt trội.

Chọn NIPPI Collagen 100 - collagen nguyên chất cao cấp đến từ Nhật Bản, bạn tự tin chăm sóc sức khoẻ cùng làn da tươi trẻ, mịn màng theo tháng năm.

NIPPI Collagen 100 đến từ công ty NIPPI Collagen Nhật Bản hơn 100 năm tuổi. Là nhà tiên phong trong công nghệ collagen, đến nay NIPPI đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường nguyên liệu collagen tại Nhật Bản.

- Collagen hoàn toàn nguyên chất.

- Không mùi, không vị, không chất phụ gia.

- Khẳng định chất lượng trên toàn cầu.