Bác sĩ Tô Lan Phương: “Tôi không muốn nhìn sinh viên bị mụn mà điều trị sai cách” 

Không chỉ là người bạn tâm giao của những ngôi sao hạng A trong Showbiz Việt và các khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu, bác sĩ da liễu thẩm mỹ Tô Lan Phương còn lựa chọn đồng hành với học sinh, sinh viên trên con đường làm đẹp.
Chia sẻ

Hơn 1 thập kỷ làm trong ngành Da liễu thẩm mỹ nội khoa, chuyên sâu về công nghệ nâng cơ trẻ hoá da, Tô Lan Phương không phải là cái tên xa lạ. Độ nổi tiếng và uy tín của nữ bác sĩ không chỉ được khẳng định thông qua sự tín nhiệm của hàng nghìn khách hàng và các ngôi sao đình đám mà còn bởi sự tận tâm và kinh nghiệm trong việc giúp khách hàng lấy lại được tuổi xuân và nâng cấp làn da trẻ hoá rạng ngời. 

Bác sĩ Tô Lan Phương: “Tôi không muốn nhìn sinh viên bị mụn mà điều trị sai cách”  - 1

Bác sĩ Tô Lan Phương phát biểu trong buổi khai trương 

Với những nỗ lực không ngừng, bác sĩ Tô Lan Phương mới đây tiếp tục khẳng định vị trí đi đầu của Lux Beauty Center trong ngành làm đẹp khi khai trương Trung tâm điều trị mụn mới được diễn ra vào ngày 10/7. Theo đó, hướng đi mới của Lux Beauty Center chính là trung tâm chuyên điều trị mụn và các bệnh lý, vấn đề về da với tiêu chuẩn quốc tế không hề kém cạnh “người tiền nhiệm”. 

Bác sĩ Tô Lan Phương: “Tôi không muốn nhìn sinh viên bị mụn mà điều trị sai cách”  - 2

Hình trước – sau khi điều trị mụn 

Đặc biệt, tại đại bản doanh mới, bác sĩ Tô Lan Phương còn đặt sự ưu tiên dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và nhân viên y tế,... đang đối mặt với sự tự ti về da dẻ khi cung cấp những gói chăm sóc da có giá thành phải chăng nhưng chất lượng xứng tầm cao cấp. Không dừng lại ở đó, trong suốt tháng khai trương, Trung tâm điều trị mụn của Lux Beauty Center sẽ dành tặng ưu đãi miễn phí tư vấn phác đồ điều trị và giảm giá 50% cho toàn bộ dịch vụ trị mụn.

Bác sĩ Tô Lan Phương: “Tôi không muốn nhìn sinh viên bị mụn mà điều trị sai cách”  - 3

Chính sách ưu đãi có “1-0-2” chính là món quà của bác sĩ Tô Lan Phương và Lux Beauty Center dành cho các khách hàng trẻ muốn tận hưởng dịch vụ điều trị mụn cao cấp với mức giá hợp túi tiền.

Bác sĩ Tô Lan Phương: “Tôi không muốn nhìn sinh viên bị mụn mà điều trị sai cách”  - 4

Đến với trung tâm trị mụn của bác sĩ Tô Lan Phương, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các phương pháp trị mụn hiệu quả với dàn máy móc, thiết bị và công nghệ kỹ thuật cao cũng như nhận được tư vấn từ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. 

Nói về lý do khai trương chi nhánh mới với sự quan tâm đặc biệt dành cho các khách hàng chủ yếu thuộc đối tượng học sinh, sinh viên, nữ bác sĩ tốt nghiệp ngành bác sĩ Y Đa khoa, Đại học Y Dược cho biết bản thân mình cũng từng trải qua những năm vị thành niên phải đối mặt với vấn đề tiêu cực về làn da. Thời điểm đó, những phương pháp làm đẹp công nghệ cao cũng như thông tin khoa giáo về cách chăm sóc làn da vẫn là thứ xa xỉ và cô nữ sinh Tô Lan Phương phải tự mày mò chăm da. Vì vậy, cô phần nào hiểu được tâm lý và nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên ở thời điểm. 

Đến nay khi đã trở thành một trong những bác sĩ da liễu có tiếng, Tô Lan Phương mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ thoát khỏi nỗi ám ảnh về vấn đề làn da thông qua những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm của mình trong suốt hơn 1 thập kỷ làm nghề. Đây cũng được xem là thể hiện cái tâm của người làm nghề chăm sóc sắc đẹp đối với khách hàng của mình. 

Với việc khai trương “đại bản doanh” mới toanh tại quận Tân Bình, tin rằng bác sĩ Tô Lan Phương sẽ tiếp tục sứ mệnh trở thành người "bạn tâm giao" của mọi khách hàng, giúp họ có thể sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ từ bên trong lẫn bên ngoài. 

Bác sĩ Tô Lan Phương: “Tôi không muốn nhìn sinh viên bị mụn mà điều trị sai cách”  - 5

Bác sĩ của Lux Beauty Center khám da cho sinh viên 

Trung tâm điều trị mụn - Lux Beauty Center bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 10/07/2022 tại số 945 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM. Đến với ngày khai trương, các khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm công nghệ làm đẹp tối tân và tận hưởng những siêu ưu đãi hấp dẫn có “1-0-2”.

Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center

Website: www.luxclinic.vn

Địa chỉ: 33C1 Tú xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3

Trung tâm điều trị mụn: 945 CMT8, P7, Quận Tân Bình