Sức hút từ sự kiện "Hội ngộ Juliette Armand 2022"

Sự kiện “Hội ngộ Juliette Armand 2022” diễn ra vào 6/7 vừa rồi đã mang tới sức hút lớn với ngành làm đẹp Việt Nam bởi sự đầu tư cả về hình thức đến nội dung và chất lượng khách mời.
Chia sẻ

Sức hút từ sự kiện "Hội ngộ Juliette Armand 2022" - 1

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Trị liệu Thiên Nhiên, đơn vị nhập khẩu trực tiếp Juliette Armand – Hãng mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp hàng đầu Hy Lạp, đã quy tụ hơn 330 khách mời là chủ Spa, Thẩm mỹ viện, Bác sỹ da liễu trong & ngoài nước cùng các chuyên gia da liễu đến từ mọi miền đất nước. Dàn khách mời hùng hậu thêm khẳng định vị thế của hãng mỹ phẩm Juliette Armand rất được lòng giới làm đẹp có chuyên môn tại Việt Nam.

Mở đầu sự kiện, bà Phạm Phương Linh - Founder cty CP Trị liệu thiên nhiên đã có những chia sẻ ý nghĩa về hành trình 7 năm của Juliette Armand tại thị trường Việt Nam. 

Đằng sau những thành tựu ngày hôm nay của Juliette Armand Việt Nam không thể thiếu sự hậu thuẫn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia Quốc tế tới từ trụ sở Juliette Armand Hy Lạp, sự sát cánh từ đông đảo các đại lý đồng hành uy tín trong nước tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu Juliette Armand trên thị trường. 

Sức hút từ sự kiện "Hội ngộ Juliette Armand 2022" - 2

Tham dự chương trình có Mr. Vasileios Christopoulos - Chuyên gia thương mại quốc tế Juliette Armand, ông được cấp chứng nhận Maquillage danh giá về mỹ phẩm chăm sóc da, thiết bị y tế và chất làm đầy da, có kinh nghiệm quan hệ đối tác phân phối trên hơn 42 quốc gia toàn cầu. 

Đội ngũ chuyên gia đào tạo và phát triển sản phẩm hùng hậu trong suốt nhiều thập kỷ, đã giúp cho Juliette Armand đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và quốc tế. 

Và đặc biệt may mắn, trong sự kiện “Hội ngộ Juliette Armand 2022” đã có sự tham gia của Mrs. Vasiliki Raikou - Chuyên gia đào tạo quốc tế của Juliette Armand với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm & ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp, đồng thời cũng là Giáo sư tiến sỹ giảng viên khoa Thẩm mỹ Đại học West Attica. 

Bà Raikou đã trực tiếp thực hiện demo trị liệu cho một khách hàng ngẫu nhiên ngay tại sự kiện.

Sức hút từ sự kiện "Hội ngộ Juliette Armand 2022" - 3

Một trong những nội dung hữu ích được chia sẻ trong chương trình về “Mandelic acid peeling & cách xử lý các biến chứng sau Peel”, chủ đề đang được ngành làm đẹp vô cùng quan tâm. 

Ts. Bs Radu Pitulea - Một trong những đối tác đại diện cho Juliette Armand tại Châu Âu với nhiều công trình nghiên cứu đóng góp cho ngành làm đẹp phương tây và Ths. Bs CK II Nguyễn Quang Minh - Bệnh viện Da liễu TW là những khách mời nổi bật đã có những chia sẻ rất thực tế và đắt giá trong buổi đàm thoại này.

Sức hút từ sự kiện "Hội ngộ Juliette Armand 2022" - 4

Quy tụ dàn khách mời sáng giá, Juliette Armand - Hãng mỹ phẩm trị liệu hàng đầu Hy Lạp đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong ngành làm đẹp qua sự kiện “Hội ngộ Juliette Armand 2022” với những chia sẻ chuyên môn hữu ích, đồng thời góp phần tạo môi trường cho các nhà trị liệu thông thái giao lưu, học hỏi, cùng nhau phấn đấu, đồng hành vì một ngành làm đẹp Việt Nam trong sạch, ngày càng phát triển.

Sức hút từ sự kiện "Hội ngộ Juliette Armand 2022" - 5

Để nhận thông tin về các chương trình hội thảo chuyên môn tiếp theo, xin vui lòng gửi liên hệ về hòm thư: [email protected] hoặc liên hệ qua fanpage: https://www.facebook.com/juliettearmandvietnam