Bergami thương hiệu nước hoa Pháp cho người Việt

Khi nói đến nước Pháp người ta thường nghĩ ngay đến cái nôi văn hóa của Châu Âu, nơi đã nổi tiếng bởi  sự  lãng mạn, ánh sáng, thời trang, mỹ phẩm và nhất là những mùi hương ngây ngất lòng người của hàng chục hãng nước hoa Pháp đã khẳng định thương hiệu hàng đầu thế giới của mình.

Giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường thì người yêu nước hoa vẫn muốn tìm cho mình chai nước hoa Pháp chính hãng, bởi họ ý thức được nước hoa mang đến cho người sử dụng vẻ đẹp kín đáo, sự lôi cuốn và nét cá tính riêng.

Bergami thương hiệu nước hoa Pháp cho người Việt - 1

Bộ sưu tập nước hoa sang trọng, tinh tế và lãng mạn đậm chất Paris của Bergrami

Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp và được sản xuất tại Việt Nam theo công thức chuyển giao từ châu Âu với công nghệ điều chế và chưng cất hiện đại. Nước hoa Bergami đánh dấu sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam bằng bộ sưu tập nước hoa sang trọng, tinh tế và lãng mạn đậm chất Paris, bao gồm 2 dòng sản phẩm dành cho nam là Savage; Shocking Man và 4 dòng cho nữ: Nice Girl, Green Heart, Scent Dream, Gone Cherry.

Bergami thương hiệu nước hoa Pháp cho người Việt - 2

Mỗi chai nước hoa của thương hiệu nước hoa Bergami đều được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với 3 tầng hương và có sự phân biệt rõ ràng. Lớp hương đầu: là ấn tượng đầu tiên mà ta có thể ngửi được ngay khi nước hoa vừa mới được xịt ra. Giai đoạn này hương thơm bay khá nhanh vì chứa thành phần ít lưu hương. Lớp hương giữa: hay còn gọi là nốt hương trung tâm, giai đoạn này bắt đầu xuất hiện chỉ sau khi giai lớp hương đầu bay đi. Chúng thường chứa hương hoa cỏ như hồng và oải hương. Lớp hương cuối: Chứa các thành phần lưu hương ổn định và bền nhất của nước hoa. Sự kết hợp giữa lớp hương giữa và cuối tạo nên hương thơm đặc trưng của từng dòng nước hoa. Thông thường bạn sẽ ngửi được lớp hương cuối sau 30 phút. Xạ hương là thành phần phổ biến của lớp hương này.

Bergami thương hiệu nước hoa Pháp cho người Việt - 3

Đối với dòng nước hoa nam Savage của thương hiệu nước hoa Bergami được lòng nhiều chàng trai bởi một mùi hương mang đậm sự rắn rỏi, nam tính và đôi khi thoang thoảng sự tươi mát, thanh lịch ở nốt hương cuối.

Bergami thương hiệu nước hoa Pháp cho người Việt - 4

Sự trầm bổng của gỗ Tuyết Tùng, Hổ Phách trắng đan xen một ít hương liệu gây thương nhớ từ hoa oải hương, quả chanh vàng. Savage điển hình cho hình tượng của chàng trai tối giản nhưng không đơn giản.Thoang thoảng nhưng khó phai, là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho chàng công sở, hay đơn giản chỉ là buổi hẹn nhẹ cuối tuần.

Còn Shocking Man với mùi hương nam tính sẽ giúp phái mạnh rũ bỏ stress công việc và “hạ nhiệt” tâm trạng trong những ngày hè nắng gắt.

Bergami thương hiệu nước hoa Pháp cho người Việt - 5

Lấy cảm hứng từ sức mạnh của nước, nội lực, hào sảng và có một chút cuồng nhiệt, Shocking Man tựa như lời cám dỗ tươi mát của hương quýt, hoa nhài với độ bám hương trên da đầy lý tưởng.

Với chất lượng và sự uy tín đã xây dựng được, nước hoa Bergami luôn kỳ vọng có thể đáp ứng tối đa mong đợi của người yêu nước hoa về một thương hiệu nước hoa dành cho người Việt chất lượng, giá tốt. Thời gian tới, nước hoa Bergami sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm mới lạ, hấp dẫn khác.

Để bảo vệ người dùng, trước khi ra thị trường, nước hoa Bergami đã được kiểm nghiệm kỹ càng từ các cơ quan chức năng. Sử dụng nước hoa Bergami, người dùng hoàn toàn an tâm và thoải mái chọn lựa bởi số lượng nước hoa đa dạng, nhiều mẫu mã cùng mùi hương khác nhau với giá thành tiết kiệm.

THAM KHẢO THÊM:

Hotline: 0848.579.777

Fanpage : https://bit.ly/34g4XgU

Email: [email protected]

Sản phẩm đang có ưu đãi tại: https://bit.ly/2DWdhI7