Học phụ nữ Nhật 4 bước "dễ như ăn kẹo" giúp bắp tay thon gọn

Chỉ cần dành thời gian ít phút mỗi ngày và kiên trì thực hiện các bài tập dễ ợt như dưới đây thì bắp tay chị em có to mấy cũng sẽ nhanh chóng thon gọn, và lúc ấy thì các nàng tha hồ diện những bộ trang phục hở vai nha!

Bắp tay to, thô kệch dễ khiến nhiều chị em cảm thấy không tự tin mỗi khi diện những mẫu váy hai dây, hở tay hoặc vai trần xuống phố. Tuy nhiên, chỉ cần chăm chỉ thực hiện theo các bài tập đơn giản của phụ nữ Nhật như dưới đây thì bắp tay của chị em sẽ nhanh chóng thon gọn trở lại ngay thôi!

Nếu chẳng may sở hữu bắp tay không được thon gọn như ý hoặc quá thô kệch thì nên tham khảo các bài tập này và thực hiện ngay bạn nhé!

Học phụ nữ Nhật 4 bước dễ như ăn kẹo giúp bắp tay thon gọn
Chỉ cần dành thời gian ít phút mỗi ngày và kiên trì thực hiện các bài tập đơn giản như dưới đây thì bắp tay chị em có to mấy cũng sẽ nhanh chóng thon gọn. Ảnh minh họa: Anh Chan.

Những bài tập này cực kỳ đơn giản bởi không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào, chị em chỉ việc tận dụng chính bàn tay của mình để phục vụ cho việc tập luyện. Trước khi bắt đầu với các bài tập, bạn cần nắm một bên tay đồng thời dùng bốn đốt ngón tay đã nắm để tập cho phần bắp tay còn lại.

Bài tập 1

- Trước tiên, bạn cần đứng thẳng người, từ từ nâng tay về phía trước, sau đó co lại sao cho khuỷu tay tạo thành góc vuông.

- Dùng đầu bốn đốt ngón tay vuốt nhẹ theo chiều dọc từ khuỷu tay tới bắp tay.

- Lặp lại động tác nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Học phụ nữ Nhật 4 bước dễ như ăn kẹo giúp bắp tay thon gọnHọc phụ nữ Nhật 4 bước dễ như ăn kẹo giúp bắp tay thon gọn
Động tác khá đơn giản và dễ thực hiện.

Bài tập 2

- Vẫn giữ nguyên như tư thế của bài tập 1, sau đó bàn tay còn lại massage nhẹ nhàng phần lõm trong nách. (Lưu ý: chị em cần thực hiện động tác này thật nhẹ nhàng để không gây đau bởi khu vực lõm trong nách tập trung nhiều huyệt đạo và các hạch thần kinh).

- Sau đó, tiếp tục massage thật nhẹ nhàng khu vực sau nách.

Học phụ nữ Nhật 4 bước dễ như ăn kẹo giúp bắp tay thon gọnHọc phụ nữ Nhật 4 bước dễ như ăn kẹo giúp bắp tay thon gọn
Lặp lại động tác nhiều lần để đạt hiệu quả cao.

Bài tập 3 

- Vẫn giữ nguyên tư thế như các bài tập trên, sau đó dùng lòng bàn tay vuốt nhẹ từ khuỷu tay trở ngược lên vai.

- Lưu ý: vuốt cả mặt trong lẫn mặt ngoài của bắp tay để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Học phụ nữ Nhật 4 bước dễ như ăn kẹo giúp bắp tay thon gọnHọc phụ nữ Nhật 4 bước dễ như ăn kẹo giúp bắp tay thon gọn
Chị em có thể dùng một ít dầu massage thoa lên bắp tay để thực hiện bài tập này dễ dàng hơn.

Lưu ý: Sau khi thực hiện xong ba bài tập như trên thì chị em nên tiến hành đổi bên và thực hiện tương tự với bắp tay còn lại. Thời gian thực hiện các bài tập này cũng không cần kéo dài quá lâu, chỉ khoảng 30 giây cho mỗi bài tập là đủ.

Bài tập giúp vai tay thon gọn cho chị em.

Tất nhiên, nếu muốn thu về kết quả nhanh thì chị em nên kiên trì thực hiện các bài tập này đều đặn ba lần mỗi ngày: sau khi thức dậy vào buổi sáng, trưa, và trước khi đi ngủ. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì thực hiện các bài tập này trong thời gian khoảng 30 ngày thì bắp tay của chị em sẽ trở nên gọn gàng và săn chắc hơn đấy!

Nguồn ảnh: Mine Amazing

CÁCH LỰA CHỌN TRANG PHỤC GIÚP CHE BẮP TAY TO

Trong khi chờ hiệu quả mang lại từ các bài tập như trên thì chị em có thể tạm thời "chữa cháy" bắp tay to của mình bằng trang phục. Tất nhiên, khi chọn những bộ cánh bó sát hoặc áo sát nách, hai dây... sẽ khiến phần bắp tay càng lộ rõ hơn, vậy nên, thay vì chọn các loại trang phục này thì chị em nên diện các kiểu áo tay dài cùng phần ống tay hơi rộng hơn một chút để giúp che đi khuyết điểm này.

Bên cạnh đó, những kiểu áo có ống tay hơi xòe ra và suông, áo có ống tay vạt chéo hoặc áo có phần cánh tay xẻ dọc... cũng có thể giúp chị em che được nhược điểm này của mình.