Bí quyết “vịt hóa thiên nga” trong 5 phút cực nhanh cho nàng bận rộn

Makeup trước khi ra đường là vô cùng quan trọng nhưng để có một lớp trang điểm hoàn hảo lại tốn rất nhiều thời gian và những bước trang điểm siêu nhanh gọn với mỹ phẩm Truesky sẽ giúp ích cho các nàng rất nhiều.

Dưỡng da trước khi makeup

Để có một lớp nền mịn màng, căng bóng, không bị bong tróc, việc dưỡng da là vô cùng cần thiết mà các chị em ít khi để ý tới. Có nhiều tips dưỡng da trước khi trang điểm nhưng sử dụng mặt nạ dưỡng da là phương pháp vẫn được ưu tiên hơn.

Bí quyết “vịt hóa thiên nga” trong 5 phút cực nhanh cho nàng bận rộn - 1

Mặt nạ giấy tích hợp tế bào gốc Truesky

Mặt nạ giấy tích hợp tế bào gốc Truesky là bước dưỡng ẩm hoàn hảo giúp các lớp trang điểm trên da dễ thẩm thấu một cách mịn màng mà không gây vón cục. Với mỗi miếng mặt nạ sẽ giúp cho làn da của bạn được dưỡng ẩm, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông và giúp bạn ngăn chặn lão hóa làn da.

Đánh nền

Cushion (Phấn nước che khuyết điểm) không còn là sản phẩm xa lạ với chị em đam mê mỹ phẩm. Việc sử dụng lớp kem nền, kem lót tốn nhiều thời gian đã được gói gọn trong em Miracle BB Cushion nhà Truesky với lớp nền mỏng nhẹ, lên tông tự nhiên với độ che phủ cực cao, kiềm dầu hiệu quả. 

Bí quyết “vịt hóa thiên nga” trong 5 phút cực nhanh cho nàng bận rộn - 2

Phấn nước che khuyết điểm Truesky – Miracle BB Cushion

Với các thành phần từ thiên nhiên phù hợp với mọi làn da:

- Tinh chất hoa sen: Làm dịu và cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da

- Cúc la mã: Làm dịu da, phục hồi da hư tổn

- Ngọc trai đen JeJu: Dưỡng trắng da, kích thích tăng sinh collagen

- Muối HA (Sodium Hyaluronate): Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng tính đàn hồi giúp da săn chắc

- Titanium Dioxide: Oxit tự nhiên của titan giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ da không bị tấn công bởi tia UV

Chỉ cần tốn 2 phút để có một lớp nền mịn màng, lên tông tự nhiên và mọi khuyết điểm đều được che dấu. Được đánh giá cao là có khả năng chống nắng cao, em Cushion này sẽ giúp bạn đã rút ngắn một bước sử dụng kem chống nắng rồi đấy.

Son môi

Là vật bất ly thân không thể thiếu của các nàng, giúp gương mặt bừng sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Hai em son Lip Cream nhà Truesky là hai tông màu cơ bản để bạn lựa chọn. Hồng Nude phù hợp cho phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và đỏ tươi cho các cô nàng năng động, cá tính không kém phần quyến rũ. Chất son kem lì giúp bạn tự tin cả ngày dài mà không cần phải điểm lại ngay cả khi ăn uống. Được chiết xuất từ cánh hoa hồng cung cấp vitamin, chống oxy hóa giúp môi hồng hào, căng mọng.

Bí quyết “vịt hóa thiên nga” trong 5 phút cực nhanh cho nàng bận rộn - 3

Son kem lì bền màu Truesky

Một mẹo nhỏ mách nàng, có thể tận dụng cây son kem lì Lip Cream để thay thế cho phấn má hồng. Chất son có độ bám cao, chỉ cần chấm lên má, lên bầu mắt sau đó tán đều là bạn đã có một lớp makeup hài hòa, tự nhiên phù hợp với màu son bạn đang chọn tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Chỉ cần ba bước siêu ngắn gọn và đơn giản, các cô nàng bận rộn đã có thể tự tin xuống phố với gương mặt xinh xắn rạng ngời mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

Các chị em có thể trải nghiệm mỹ phẩm Truesky thật dễ dàng qua các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki và Sendo tại đây nhé: https://shopee.vn/mypham_truesky/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).