Biocarepharma - Thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội dược liệu thiên nhiên đang dần chiếm ưu thế và được tin dùng bởi độ lành tính và an toàn với mọi loại da. Và một trong những sản phẩm dầu gội được yêu thích hàng đầu phải kể đến cái tên Biocarepharma đến từ thương hiệu Biocarepharma. 

Nguyên nhân gây ra tình trạng gàu, ngứa dai dẳng

Gàu là tình trạng phổ biến ở cả nam và nữ với triệu chứng bong tróc da trên da đầu và có cảm giác ngứa, gây khó chịu và mất tự tin trong giao tiếp. Về các nguyên nhân gây ra gàu, chúng được phân loại theo 3 dạng chính: gàu do bã nhờn, gàu do da đầu khô và gàu do nấm. 

Gàu do bã nhờn

Đây là tình trạng thường xuất hiện ở những người có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, da đầu tiết ra nhiều dầu, nhiều mồ hôi. Khi đó, da đầu sẽ có vảy trắng hoặc vảy ngả màu vàng. Nếu da đầu không được vệ sinh đúng cách và chăm sóc kỹ càng sẽ khiến cho lớp vảy ngày càng dày, gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. 

Gàu do da đầu khô

Khi gặp tình trạng gàu do da đầu khô, gàu thường có màu trắng và biến mất khi da hết khô. Về nguyên nhân gây ra tình trạng này, đó có thể là do cơ địa, do môi trường, thời tiết hoặc do sử dụng dầu gội không phù hợp.

Gàu do nấm

Một trong những tác nhân gây ra gàu, ngứa dai dẳng phải kể đến vi nấm Malassezia. Sự phát triển quá mức của loại nấm này sẽ kích thích sản sinh ra gàu , thường gặp ở người có sức khỏe suy giảm, người sống trong môi trường ẩm thấp, vệ sinh cá nhân không đúng cách hoặc sinh hoạt chung với người bị nấm. 

Biocare Pharma - Thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Để trị gàu ngứa tận gốc, sử dụng sản phẩm dầu gội dược liệu Biocarepharma đến từ thương hiệu Biocare Pharma chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được biết đến là một trong những công ty hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tóc và da đầu, Công ty TNHH dược phẩm Biocare sở hữu đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, lành tính, an toàn nhờ chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên. 

Biocarepharma - Thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng tại Việt Nam - 1

Xuất phát từ mong muốn mang đến sản phẩm chăm sóc tóc với chất lượng vượt trội cho người Việt, Công ty TNHH dược phẩm Biocare đã cho ra mắt dầu gội dược liệu Biocarepharma. Sản phẩm này đã nhận được đánh giá cao bởi các chuyên gia và đông đảo người tiêu dùng cả về công dụng và độ an toàn cho da. 

Bên cạnh sản phẩm nổi bật là dầu gội Biocarepharma, Biocarepharma còn được biết đến với sản phẩm Kem giảm nấm Stada 200 Cream có tác dụng hỗ trợ làm giảm các tình trạng nấm ngứa, mụn trên da đầu một cách nhanh chóng, giúp chân tóc chắc khỏe hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Công dụng tuyệt vời mà sản phẩm của Biocare Pharma mang lại 

Không phải ngẫu nhiên mà dầu gội dược liệu của Biocarepharma lại được ưa chuộng đến vậy. Là sản phẩm kết hợp giữa công thức hiện đại và thành phần tự nhiên, Biocarepharma mang lại hàng loạt những công dụng tuyệt vời cho mái tóc của bạn.

Loại bỏ gàu ngứa chỉ sau vài tuần sử dụng

Với khả năng làm sạch gàu, tiêu diệt vi nấm Malassezia, Biocarepharma mang lại hiệu quả đáng kể ngay từ lần gội đầu tiên, đặc biệt phù hợp với những người bị gàu ngứa lâu năm, dùng qua nhiều sản phẩm mà vẫn tái phát. 

Biocarepharma - Thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng tại Việt Nam - 2

Khả năng dưỡng ẩm tốt, không gây khô tóc

Được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên như hà thủ ô, bồ kết gai,...Biocarepharma giúp tác động phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, kích thích sự phát triển của các tế bào nang tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn, đảm bảo lành tính và an toàn ngay cả với da nhạy cảm và phụ nữ sau sinh. Hơn nữa, thành phần của sản phẩm có bổ sung vitamin B5 giúp bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, chắc khỏe tự nhiên. 

Hương thơm dược liệu tự nhiên

Với chiết xuất tinh dầu và mùi hương dịu nhẹ từ dược liệu tự nhiên, Biocarepharma mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, đánh bay căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Dược phẩm Biocare

Địa chỉ: 28 đường số 10 Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938765755

Fanpage: https://www.facebook.com/biocarepharmavn

Website: https://biocarepharma.com.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@biocarepharmavietnam

YouTube: https://www.youtube.com/@biocarepharma 

Email: [email protected]