Vì sao các thương hiệu làm da trắng sáng của Nhật Bản được ưa chuộng trên thế giới?

Các thương hiệu làm đẹp của Nhật Bản, đặc biệt trong lĩnh vực trẻ hóa, làm trắng sáng da từ lâu đã rất phát triển và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Có rất nhiều lý do giúp dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Nhật Bản được tín nhiệm đến như vậy.

Hãy cùng điểm qua một vài lý do nổi bật nhất cũng như tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu BIHAKU - một thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm trắng và trẻ hóa da của Nhật Bản rất được ưa chuộng hiện nay.

Vì sao các thương hiệu làm da trắng sáng của Nhật Bản được ưa chuộng trên thế giới? - 1

BIHAKU - Thương hiệu dưỡng trắng và trẻ hóa da được yêu thích tại Nhật Bản

4 lý do giúp dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Nhật Bản được yêu thích trên toàn cầu

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của Nhật Bản được đánh giá cao và tin dùng trên toàn thế giới, những yếu tố để các sản phẩm của Nhật luôn luôn “giữ chân” người tiêu dùng qua năm tháng có thể kể đến như:

1. Chất lượng và độ an toàn cao: Nhật Bản luôn được biết đến là quốc gia có tiêu chuẩn sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi tới tay người tiêu dùng.

2. Khoa học và công nghệ: Là quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, có nhiều phát minh và sáng chế đột phá trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và thực phẩm bổ dưỡng. Công nghệ sản xuất và nghiên cứu công thức của Nhật Bản luôn được cập nhật và áp dụng những thành tựu mới nhất để đảm bảo hiệu quả cao.

3. Dễ sử dụng và hướng tới đa tính năng: Các sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản được thiết kế để dễ dàng sử dụng cùng với đó là tính năng đa dạng giúp giải quyết cùng lúc nhiều vấn đề khác nhau của làn da chỉ trong 1 bước.

4. Tôn trọng da và sức khỏe: Các thương hiệu của Nhật Bản thường không sử dụng các thành phần có khả năng gây tác dụng phụ, mang tính xâm lấn hoặc khả năng kích ứng cao vì quan điểm tôn trọng vận hành tự nhiên của cơ thể và làn da.

BIHAKU - Sức mạnh dưỡng da bền vững tận gốc từ thành phần thiên nhiên

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm làm đẹp tới từ đất nước mặt trời mọc thì bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu BIHAKU. Đây là một thương hiệu chăm sóc da chất lượng cao của Nhật Bản với các hệ thống sản phẩm tập trung vào mục tiêu làm trắng sáng và trẻ hóa căng bóng cho làn da.

Vì sao các thương hiệu làm da trắng sáng của Nhật Bản được ưa chuộng trên thế giới? - 2

BIHAKU Collagen Premium - Viên uống giúp da sáng khỏe

Triết lý các dòng sản phẩm của BIHAKU là tạo nên vẻ đẹp bền vững bằng sự kết hợp của các tinh túy tự nhiên và công nghệ y khoa tiên tiến hàng đầu Nhật Bản.

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu BIHAKU luôn đem tới trải nghiệm hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm. Một số dòng sản phẩm dưỡng da nổi bật của thương hiệu BIHAKU phải kể đến như: viên uống trắng da, kem chống nắng ức chế sắc tố, kem trẻ hóa sáng da, mặt nạ dưỡng trắng… Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu BIHAKU đã có mặt tròn 8 năm và nhận được sự tin tưởng của không chỉ người tiêu dùng mà còn cả những chuyên gia da liễu uy tín.

Sản phẩm nổi bật nhất của BIHAKU là TPBVSK BIHAKU Collagen Premium với công thức ưu việt bao gồm những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên Nhật Bản. Đây được coi là công thức tiên phong đã được thử nghiệm chuyên biệt trên làn da người châu Á và được công nhận về hiệu quả qua các thử nghiệm lâm sàng và phản hồi người dùng.

BIHAKU Collagen sử dụng thành phần Collagen dạng Nano được chiết xuất từ vây cá biển sâu mang những ưu điểm vượt trội so với Collagen thông thường. Nano Collagen với kích thước siêu nhỏ dễ dàng hấp thu vào các mô da giúp da sáng khỏe, làm chậm quá trình lão hoá. Bên cạnh đó, thành phần này còn rất giàu amino acid, cung cấp chất dinh dưỡng tối ưu, duy trì làn da trẻ đẹp từ bên trong, loại bỏ nếp nhăn li ti và tình trạng chảy xệ. Đặc biệt, Nano Collagen không gây nên tình trạng đầy bụng, tăng cân, nổi mụn hay gây mất cân bằng nội tiết…

Đặc điểm làn da người châu Á là có lượng sắc tố melanin lớn nên da không được trắng, ngoài việc trẻ hóa da bằng thành phần Nano Collagen, viên uống BIHAKU còn có thành phần Glutathione giúp trắng da. Glutathione tác động đến quá trình tổng hợp sắc tố da, ức chế melanin sẫm màu, thúc đẩy tổng hợp sắc tố sáng màu. Thành phần Glutathione trong BIHAKU được sử dụng công nghệ điều chế hiện đại nên có độ tinh khiết cao mang lại hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội.

Viên uống BIHAKU CollagBIHAKUen còn bổ sung 5 thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất nho đỏ, chanh vàng, hạt ý dĩ Nhật Bản… để hỗ trợ tăng cường hiệu quả dưỡng da tươi trẻ trắng, hồng, căng mịn.

Vì sao các thương hiệu làm da trắng sáng của Nhật Bản được ưa chuộng trên thế giới? - 3

Bộ đôi chống nắng và dưỡng trắng Bihaku - Bảo bối chăm da mùa hè

BIHAKU luôn hướng tới mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, giúp họ tỏa sáng bằng cách trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Để làm được điều này, BIHAKU đã đang và sẽ không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả hơn. Mùa hè nắng nóng sắp tới sẽ không làm công cuộc dưỡng trắng da trở nên khó khăn nếu như chị em có bảo bối BIHAKU. Hãy sử dụng 2 viên BIHAKU mỗi ngày để nuôi dưỡng, chăm sóc làn da tận gốc và đừng quên thoa kem chống nắng có chỉ số phù hợp để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV nhé.

Thông tin sản phẩm:

Nhập khẩu phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Janami

Website: https://www.bihaku.com.vn/