Founder Diệp Huyền tiếp nối thành công với thương hiệu dược mỹ phẩm SANDY

Sau hơn 10 năm kinh doanh và sở hữu cho mình 2 thương hiệu nổi tiếng là Hoàng Phúc Khang và Tâm Phúc, doanh nhân Đỗ Thị Diêp Huyền mang theo sự tự hào khi ra mắt thương hiệu mới, tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp, giữ mãi tuổi thanh xuân cho phụ nữ Việt Nam.
Chia sẻ

Từ khát khao mang lại thật nhiều giá trị cho cộng đồng đến thành công với 2 thương hiệu nổi tiếng

Là một người công tác nhiều năm trong ngành Y, chị Đỗ Thị Diệp Huyền cũng như bao đồng nghiệp khác, luôn có một suy nghĩ coi mình là đầy tớ của nhân dân, hết lòng phục vụ nhân dân với cái tâm và cái đức của nghề.

Nhưng ở người y sĩ hết lòng vì người bệnh, còn sáng lên những khao khát được cống hiến nhiều hơn. Chị chia sẻ:

“Là một người hoạt động trong ngành Y, tôi luôn nhắc nhở bản thân, phải đặt cái tâm với người bệnh lên hàng đầu, luôn hết mình vì sức khỏe, sinh mạng của người dân. Đó là vinh hạnh nhưng đồng thời cũng là thách thức lớn mà bản thân tôi vẫn luôn đau đáu. Tôi khao khát phải làm điều gì đó để trọn vẹn nghĩa tình với nghề, với các bệnh nhân”.

Mang theo quyết tâm thực hiện giấc mơ đang ấp ủ, trong giai đoạn khởi đầu, chị Diệp Huyền cũng gặp phải vô vàn khó khăn khi vừa muốn tận tâm tận lực theo đuổi nghề Y, vừa chăm lo cho trách nhiệm gia đình.

Song với niềm tin của bản thân và nhận được sự ủng hộ đến từ người thân, gia đình vào sự thành công của sản phẩm, chị biết rằng mình nhất định phải cố gắng hơn.  

Vượt qua bao khó khăn trong quá trình nghiên cứu, thử nghiệm sản phẩm. Làm sao để mang lại những giá trị tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà. Sau hơn 10 năm miệt mài nỗ lực, chị Diệp Huyền đã nhận được những trái ngọt với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HBYG, thành công sở hữu 2 thương hiệu nổi tiếng Hoàng Phúc Khang và Tâm Phúc với các sản phẩm như Dung dịch vệ sinh, gel phụ khoa, nước hoa vùng kín, cao thảo dược…

Với những giá trị to lớn và cái tâm đặt trong từng sản phẩm, Founder Diệp Huyền và HBYG đã đạt được những thành công và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp Việt Nam.

Founder Diệp Huyền tiếp nối thành công với thương hiệu dược mỹ phẩm SANDY - 1

Chị Đỗ Thị Diệp Huyền - CEO & Founder thương hiệu dược mỹ phẩm SANDY

Tiếp nối thành công với thương hiệu dược mỹ phẩm SANDY

Khát khao chưa dừng lại ở đó, với tầm nhìn, sứ mệnh mà Founder Diệp Huyền cùng HBYG luôn hướng tới, thương hiệu Dược Mỹ phẩm SANDY được ra đời tiếp nối thành công của 2 thương hiệu đi trước với mục tiêu trở thành cái tên đi đầu trong ngành dược mỹ phẩm Việt Nam.

Thương hiệu dược mỹ phẩm SANDY mang theo sứ mệnh mang đến làn da tươi trẻ, rạng rỡ, giữ mãi thanh xuân cho phụ nữ Việt Nam. Để thực hiện sứ mệnh đó, mang những giá trị tốt nhất đến tay thật nhiều khách hàng hơn nữa, chị Diệp Huyền cùng đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia hàng đầu Việt Nam cũng đã trải qua giai đoạn nghiên cứu chuyên sâu và thử nghiệm lâm sàng trong suốt 3 năm.

Founder Diệp Huyền tiếp nối thành công với thương hiệu dược mỹ phẩm SANDY - 2

Cuối cùng, SANDY cũng thành công cho ra đời 4 dòng sản phẩm với thành phần chính là Đồng phân sữa mẹ kết hợp với các thành phần cao cấp nhập khẩu 100% từ Châu Âu, bao gồm:

- Sữa rửa mặt Blue Nano Cleanser: Làm sạch mạnh mẽ, dưỡng ẩm tối đa.

- Nước thần Sandy: Cấp ẩm - hồi sinh làn da - tái tạo tế bào gốc giúp da căng mịn, sáng bóng

- Kem ức chế Melanin Sandy: Mờ nám, tàn nhang, thâm sạm, cho làn da trắng hồng rạng rỡ

- Kem chống nắng Sandy: Bảo vệ da toàn diện, dưỡng ẩm, nâng tone tự nhiên

Đây chính là bộ sản phẩm mang đến giải pháp toàn diện, giúp SANDY thực hiện mong muốn gìn giữ tuổi xuân cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Sự khác biệt tạo nên ưu thế độc quyền

Vừa mới ra mắt thị trường, SANDY mang theo sự khác biệt đột phá đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm cao cấp Việt Nam, được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng.

Mục tiêu của SANDY là phấn đấu trở thành thương hiệu tiên phong trong ngành dược mỹ phẩm. Bởi vậy, SANDY ưu tiên sử dụng những thành phần thảo dược xanh quý hiếm. Bên cạnh đó là nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Châu Âu được chọn lọc và kiểm định chặt chẽ kết hợp bí quyết công nghệ, công thức độc quyền thương hiệu.

Trong đó, các sản phẩm của SANDY tự hào là thương hiệu sở hữu thành phần tinh túy Đồng phân sữa mẹ - thành phần có cấu trúc phân tử và chứa các dưỡng chất tương tự như sữa mẹ. Đây là thành phần tinh túy, là chìa khóa vàng mở ra kỷ nguyên mới trong lĩnh vực làm đẹp.

Đồng phân sữa mẹ chứa rất nhiều Vitamin A, K, E cùng các hoạt chất tái tạo tế bào gốc giúp tạo lớp màng bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ môi trường, đặc biệt sản sinh tế bào mới, thay thế tế bào cũ đồng thời sản sinh collagen làm chậm quá trình lão hoá.

Founder Diệp Huyền tiếp nối thành công với thương hiệu dược mỹ phẩm SANDY - 3

Kết hợp với hệ thống nhà máy quy mô đẳng cấp quốc tế máy móc trang thiết bị hiện đại nhất, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ, dây truyền công nghệ đạt chuẩn GMP, ISO 9001 mang đến sự đột phá từ thành phần nguyên liệu độc quyền cho đến dây truyền công nghệ hiện đại tạo cho SANDY lợi thế cạnh tranh, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trên thị trường. Hứa hẹn sự tiếp nối thành công của thương hiệu hơn nữa là những giá trị mang đến cộng đồng.

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ HBYG

Địa chỉ: 045 Thảo Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Dược mỹ phẩm SANDY

Fanpage: https://www.facebook.com/SANDY

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/huyendiepcosmetics

Hotline: 0865 682 899