Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu "tiết kiệm"

Xem thực đơn ăn sáng của bà bầu Phanh Lee, không chỉ hội chị em đang mang thai mà các chị em đang muốn giảm cân, giữ dáng cũng có thể áp dụng.

Vốn nổi tiếng là quý cô sang chảnh sở hữu dung mạo hút mắt nhìn, hậu lên xe hoa với chồng TGĐ tập đoàn nghìn tỷ, Phanh Lee lại thăng hạng nhan sắc và độ sang chảnh lên mấy bậc. Đặc biệt là kể từ ngay công bố chuẩn bị đón ái nữ đầu lòng chào đời trong ít tháng tới, nữ diễn viên lại khiến hội chị em ghen tị không ngớt vì cuộc sống giàu sang  và ngoại hình đẹp lung linh dù bụng ngày càng lớn. 

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 1

Vốn là một trong những bóng hồng sở hữu sắc vóc trội bật trong dàn nữ diễn viên "Vũ trụ VTV"...

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 3

...Phanh Lee khi mang bầu lại càng nhuận sắc hơn. Suốt 6 tháng đầu thai kì, người đẹp vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân nhưng góc chụp cùng trang phục "gây lú" khiến dân tình chẳng ai nghĩ rằng cô nàng đang chuẩn bị làm mẹ. 

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 4

Mãi đến khi bộ ảnh bà bầu của Phanh Lee đăng tải trên mạng xã hội vào tháng 4/2021, dân tình ai nấy đều bất ngờ. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Phanh Lee khoe nhan sắc yêu kiều trong chiếc đầm trắng. Dù đã lộ bụng bầu lớn nhưng vóc dáng, gương mặt của cô chưa hề có bất cứ một sự thay đổi nào. Thậm chí, Phanh Lee vẫn còn khoe được xương quai xanh quyến rũ. 

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 5

Ở tháng thứ 7, người đẹp "Ghét thì yêu thôi" tiếp tục tung bộ ảnh khoe nhan sắc đẹp như nữ thần bất chấp bầu bí làm cộng đồng mạng chao đảo. Tiết lộ tăng 10kg nhưng ngoại trừ vòng 2, hình thể phu nhân hào môn vẫn thon thả và quyến rũ, dung mạo vẫn rạng rỡ xứng đáng điểm 10. 

Đến nay, khi đã bước vào tháng thứ 8, ngoại trừ việc Phanh Lee "tự bóc" gương mặt có phần đầy đặn hơn thì trong loạt ảnh chụp, từ thần thái đến vóc dáng của bà bầu vẫn khiến bao người ghen tị. 

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 6

Gương mặt của Phanh Lee ở tháng gần cuối thai kì có phần mũm mĩm hơn, thế nhưng thần thái cùng các đường nét dung mạo vẫn đẹp xuất chúng. 

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 7

Bụng bầu to "vượt mặt" là thế nhưng đôi chân của mỹ nhân sinh năm 1900 vẫn duy trì độ nuột nà đáng ghen tị. So với nhiều bà bầu, Phanh Lee dường như còn không bị sưng phù chân tay. 

Và theo dõi thường xuyên "nhất cử nhất động" của bà bầu 9X, hẳn ai cũng biết được Phanh Lee cũng rất chú trọng đến việc tập tành và chế độ ăn uống trong thời kì mang thai. Mới đây, người đẹp "Ghét thì yêu thôi" còn bật mí thực đơn ăn sáng mỗi ngày của mình trên story cá nhân. Điều đáng chú ý là dù mang thai nhưng thực đơn ăn sáng này của cô nàng lại chẳng hề khác biệt so với nhiều mỹ nhân Vbiz khác. 

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 8

Thực đơn ăn sáng của Phanh Lee đơn giản và ít ỏi đến độ khiến không ít người ngạc nhiên. 

Thay vì chọn bún miến phở, Phanh Lee cho rằng bữa sáng đơn giản, nhanh gọn giúp bản thân tỉnh táo làm việc hơn là những món ăn kia tuy ngon nhưng lại chứa nhiều muối, gia vị và dầu mỡ. Theo đó, cô nàng bắt đầu ngày mới bằng 1 lát bánh mì sandwich size to được cắt đôi. Một bên dành để phết patê, bơ và rau rocket, bên còn lại dành để phết bơ đậu phộng và chuối.

Bữa sáng chỉ tốn chưa đến 5 phút này nhìn qua thì đơn giản nhưng lại không thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt các thực phẩm cô nàng chọn đều tốt cho việc cung cấp năng lượng tốt cho cả ngày hoạt động nhưng không gây béo phì. Trong đó, nổi bật nhất chính là rau rocket và chuối. Nếu như rau rocker thường được sử dụng để ăn kiêng vì chứa rất ít calo và rất giàu chất xơ cũng như nhiều nước (90%) thì chuối cũng cung cấp một lượng chất xơ vừa đủ để tráng thành dạ dày làm chúng ta luôn có cảm giác no.

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 9

Với những ngày cần hoạt động nhiều và dậy sớm hơn, Phanh Lee sẽ tận dụng 2 lát bánh mì để làm đa dạng các món. Và với thực đơn này, bà bầu 9X cho biết là no đến tận trưa. 

Thoạt nhìn qua, ngoài việc sử dụng bánh mì đen - lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng cơn thèm tinh bột mà vẫn kiểm soát được calories thì các món đi kèm cũng rất đa dạng và đáp ứng nhu cầu ăn ngon, ăn no nhưng không gây béo. Trong đó, bơ và quả việt quất đều là những loại trái cây giúp đẹp dáng và dưỡng da hiệu quả. Trong khi bơ là loại quả giàu vitamin, khoáng chất và rất giàu chất béo tự nhiên không bão hòa đơn thì việt quất lại là “siêu thực phẩm” sở hữu hàm lượng vitamin và các chất chống ôxy hóa phong phú, giúp “đốt cháy” lớp mỡ dư thừa trong cơ thể hiệu quả. 

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 10

Sau khi ăn xong, Phanh Lee sẽ uống thêm 1 ly nước ép nếu ngày đó chỉ ăn 1 lát bánh mì. Và loại rau củ cô lựa chọn là củ dền, táo và cần tây. 

Theo nữ diễn viên chia sẻ, củ dần đặc biệt tốt cho bà bầu vì chứa nhiều chất sắt, tuy nhiên chỉ nên uống 1 - 2 lần mỗi tuần hoặc mix cùng các loại trái cây khác để không gây táo báo. Ngoài ra, táo và cần tây từ lâu đã được biết đến với công dụng giúp "đánh bay" các mô mỡ thừa tích tụ trong cơ thể bằng cơ chế đào thải tự nhiên cũng như mang đến hàm lượng vitamin dồi dào để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng từng tiết lộ ngoài việc ăn uống điều độ, không ăn kiêng hay bồi bổ thì cô còn tập yoga bầu 5-6 buổi mỗi tuần, mỗi buổi 1 tiếng. Đây là bộ môn không chỉ giúp cải thiện sức khoẻ mẹ bầu mà còn tạo tiền đề để sau sinh có thể nhanh chóng về dáng. 

Bụng bầu vượt mặt dáng vẫn mi nhon, phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ ăn sáng siêu amp;#34;tiết kiệmamp;#34; - 11

Nhờ việc ăn uống lành mạnh kết hợp cùng việc tập tành điều độ, Phanh Lee trong 8 tháng mang bầu lúc nào cũng tươi tắn rạng rỡ và duy trì được vóc dáng thon thả đáng nể.

Angelababy thời thanh xuân mặt tròn phúng phính, giờ U35 gầy nhom lộ cả rổ khuyết điểm
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)